Hai chén cháo đã đoan tới rồi trên bàn, thượng đồ ăn tiểu ca còn kỳ quái mà nhìn hắn một cái. Nguyễn Âm tay vẫn luôn ở phát run, hắn miễn cưỡng nắm lấy cái muỗng, múc một muỗng ấm áp yến mạch cháo, đưa đến nữ nhi bên miệng.“Ba ba ăn!” Ấm áp tri kỷ địa đạo.
“Ngươi, ngươi ăn trước……” Nguyễn Âm sắc mặt ửng hồng, thanh âm mềm đến kỳ cục, tràn ngập ướt dầm dề hơi nước, nói không nên lời câu nhân. Chỉnh tề quần áo phía dưới, chỉ có chính hắn biết đầu vú bị hút lại hồng lại sưng, hạ thân ướt đến rối tinh rối mù, cao trào thay nhau nổi lên, dâm loạn bất kham.
Ngắn ngủn hai chén cháo công phu, ở trước mắt bao người, hắn bí ẩn mà cao trào hai lần, mẫn cảm đến một chạm vào liền nước chảy, quần lót đã sớm ướt đẫm. Hạ thân xúc tua biến ảo thành trinh tiết mang bộ dáng, xuyên qua đáy chậu bộ vị, bao vây lấy hưng phấn dương vật, đảo lộng mềm mại hậu huyệt, đùa bỡn kiều nộn tử cung.
Nguyễn Âm mỗi một động tác, đều không thể tránh né mà liên lụy đến “Trinh tiết mang”, nhấc chân cất bước gian, trong lúc vô tình khẽ động xúc tua, nháy mắt kích khởi khó lòng giải thích tê mỏi khoái cảm. Hắn thật sâu cúi đầu, không dám nhìn tới chung quanh người khác thường ánh mắt, phiêu phiêu hồ hồ mà đi trở về cứu viện xe.
Hắn giống như biến thành một cái tính ái oa oa, chỉ biết không ngừng cao trào, cao trào, lại cao trào, thẳng đến mất nước mới thôi. Nếu không phải trong tay còn nắm ấm áp, hắn có lẽ đã nhịn không được bò tới rồi trên mặt đất, giống một con chó cái giống nhau lớn tiếng mà rên rỉ thở dốc, phóng đãng bất kham.
Hắn không biết chính mình là như thế nào thượng xe, cũng không biết chính mình là như thế nào trở lại chỗ ngồi, chỉ là trong lòng không tiếng động mà thét chói tai. Ngồi ở trên chỗ ngồi trong nháy mắt, hắn cả người phảng phất linh hồn xuất khiếu, da đầu tê dại, trước mắt một mảnh ngũ quang thập sắc.
Sở hữu chảy ra đồ vật đều bị xúc tua nuốt lấy, ở lặp đi lặp lại cao trào trung, đã không có đồ vật có thể chảy. Thân thể mỗi một cái khí quan, mỗi một tế bào, thậm chí mỗi một cây tóc đều ở ngập đầu khoái cảm trung không tiếng động mà rùng mình.
Hắn ôm cuộc đời này duy nhất miêu điểm, trầm trọng đầu đáp ở nữ nhi trên vai, thần sắc hoảng hốt, hữu khí vô lực mà thở hổn hển, tựa như sống sót sau tai nạn.
Xóa ngạch linh xóa xóa ngũ cửu tứ linh ngạch cứu
“Ba ba, xem, khủng long!” Ấm áp mắt trông mong mà nhìn ngoài cửa sổ, kích động mà kêu lên.
Cứu viện xe đi ngang qua đã từng náo nhiệt khủng long viên, từng chiếc tiểu ô tô, xe vận tải lớn, xe cứu thương từ ngoài cửa sổ sử quá, chạy về phía tràn ngập hy vọng tân gia viên. Bầu trời truyền đến phi cơ trực thăng cánh quạt, nơi xa ẩn ẩn có lửa đạn nổ vang. Phía trước con đường lún, cứu viện đội đang ở khẩn cấp sửa gấp, giao cảnh dùng thủ thế chỉ huy, vội vàng khơi thông con đường.
“Lộ như thế nào sụp?”
“Nghe nói có chỉ biến dị tinh tinh, tên kia, cùng kim cương dường như, nhưng cao, lăng là đem lộ đều đập hư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
De TodoTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...