Chap 3(H+)

1.4K 70 20
                                    

Dainam ngồi dậy, nhíu mày nhìn người trước mặt. Người kinh tởm hắn. Quing đi lại, vươn bàn tay to lớn của mình ra, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn kia, người né tránh, Dainam không muốn hắn chạm vào mình. KINH TỞM là từ mà người có thể dùng để chửi hắn ta.

Quing nhíu mày, dù đã ở với nhau rất nhiều năm nhưng người vẫn ghét bỏ hắn, thậm chí còn lạnh nhạt với hắn. Hắn đã làm gì sai??? Hắn có tiền bạc, của cải, có giang sơn. Hắn có thể cho người mọi thứ người muốn, kể cả danh vọng, địa vị. Hắn chỉ muốn người ngoan ngoãn làm hoàng hậu của hắn, làm một người để hắn sủng đến hết đời nhưng người vẫn khinh bỉ hắn, người thậm chí còn ném những món quà của hắn đi. Dáng vẻ kiên cương, bát khuất. Dù hắn có dỗ ngọt thế nào người vẫn nhất quyết không chấp nhận hắn. Thật cứng đầu. 

Dainam trừng mắt nhìn Quing, gầm gừ.

- Ngươi.... biến ra khỏi đây!! Ta không muốn nhìn thấy ngươi!!

Quing nhìn bé mèo trước mặt, ngồi xuống bên cạnh.

- Ái phi à, sao em lại cứng đầu cứng cổ như thế?? Ta cho em mọi thứ, kể cả những thứ trước đây em chưa từng có.... tại sao em vẫn ko yêu ta?? Hay... Em yêu người khác??

Dainam giận giữ, nhìn Quing.

- Ngươi khiến ta kinh tởm, Quing!!

Quing cười, bóp má Dainam.

- Được, nếu em nói ta kinh tởm thì ta sẽ cho em thấy... TA KINH TỞM CỠ NÀO!!

Quing không nhân nhượng  xé tan bộ đồ Dainam mặc. Người sợ hãi, vùng vẫy, tay chân loạn xạ. CHÁT. Tiếng tát vang lên, mặt Dainam đỏ ửng. Người nhìn hắn, run rẩy. Hắn đang đen mặt lại, tỏa sát khí. Hắn bóp chặt quai hàm của người. Dainam đau đớn, mắt ứa lệ nhìn hắn.

-  Nếu ngươi còn không ngoan ngoãn thị tẩm cho ta tốt, đừng mong đôi mắt ngươi còn trên mặt ngươi!!

Quing cởi đồ mình ra để lộ hạ thân lớn, để Dainam quỳ trước mình. Người sợ hãi, nhìn.

- Mút nó đi, làm cho đàng hoàng vào!!

Dainam nhục nhã, cắn môi mik, tiến tới dùng tay vuốt hạ thân hắn. Quing thở dốc, nhìn. Dainam liếm hạ thân đang cương cứng của hắn, mặt đỏ ửng. Hắn xoa đầu của người, khẽ cười.

- Mèo ngoan!!~

Dainam nhục nhã, ứa nước mắt, ngậm lấy hạ thân hắn mà mút. Quing thở dốc, nắm lấy đầu của người.

- Hah... ngh... Miệng em hảo sướng... hah... sâu hơn chút!!

Dainam làm theo, nhục nhã. Quing đỏ mặt, cười.

- Ngoan!!~

Sau một lúc Quing bắn hết vào miệng Dainam, người muốn nhả nó ra nhưng bị hắn bóp má ko cho nhả, người không còn cách nào ngoài việc nuốt xuống. Dainam muốn nôn nó ra, vị nó thật kinh khủng.

-Em giỏi lắm, ái phi ngoan lắm!!~

Quing đè Dainam xuống giường, xoa nắn eo của người. Dainam run rẩy, vùng vẫy thì bị hắn đánh vào mông một cái thật kêu.

- Nằm yên!!

Dainam nhục nhã, nằm yên, người không ngừng run lên. Quing nâng hông Dainam lên, nhìn hậu huyệt hồng hào đang không ngừng tiết ra dâm thủy. Hắn cười, bóp mông Dainam.

- Em nhìn xem mình có bao nhiêu sự dâm dục đây hả?? Tiểu huyệt ướt đến mức nào rồi?~

Quing cười, cắn mông Dainam, ngón tay to lớn, thô rát xâm nhập vào bên trong tiểu huyệt nhỏ ướt đẫm. Dainam hét lớn.

- Ahhhh.... không... ngh... rút ra, rút ra... hah... oh... ân... không!!

Quing cười, cảm nhận bên trong người đang siết chặt lấy ngón tay mình, tay còn lại bóp mông người. 

- Thật chặt!!

Hắn rút ngón tay ra, cạ hạ thân lớn trước miệng tiểu huyệt nhỏ bé. Dainam run rẩy, nuốt nước bọt. Hắn không nói không rằng đâm hạ thân to lớn vào bên trong người.

-!!!! AGHH... RÚT RA... HAH... RÚT RA... huhu... đau quá.... híc... đau quá...ahhh!!

Tiểu huyệt của người chảy máu, hắn không quan tâm, thúc mạnh vào trong. Dainam khóc lóc van xin, tay nắm chặt lấy gối. Đau!! Thật sự rất đau!! Người muốn thoát ra khỏi hắn... bên trong đau nhói... cứu với... ai cứu người với.

Quing thúc mạnh hơn, cắn cổ, vai Dainam. Bên dưới không ngừng chuyển động, thúc mạnh và sâu vào bên trong Dainam. Người nức nở van xin hắn dừng lại nhưng hắn không nghe lọt tai, vẫn không ngừng chuyển động ra vào bên trong người. 

-Hah... Dainam... thật là dâm.... hah... nó siết chặt lấy ta nè!~

Quing cười, Dainam nức nở. Hắn không ngừng đâm mạnh và sâu vào bên trong người. 

- Không... không... ahhh... ngươi buông ta ra... híc... oh... chết mất!!

Quing cười, hôn gáy Dainam.

- Không sao!!~ Đêm còn dài!!~

Hồi trống canh năm đã vang lên, Dainam thân tàn ma dại nằm yên trên giường, nước mắt nước mũi chảy tùm lum. Người không ngừng co giật, hậu huyệt vẫn chảy tinh dịch của Quing. Còn hắn thì ngồi tựa vào thành giường, hút tẩu thuốc của mình, liếc mắt nhìn Dainam. Ôm người vào lòng.

- Nếu em ngoan ngoãn làm hoàng hậu của ta, ta sẽ không hành hạ em nữa!! THấy thế nào??

Dainam nhìn Quing, run rẩy. Người phải làm gì đây? Nếu người nghe lời hắn và làm hoàng hậu của hắn thì sẽ chà đạp lên lòng tự tôn của mình mà nếu không nghe lời hắn, sự dày vò này sẽ còn tiếp diễn. Người phải làm gì đây.

- Được.... ta đồng ý!!

Ở trò chơi do hắn bày ra...  NGƯỜI THUA RỒI! Quing mỉm cười hài lòng, hôn má Dainam.

- Ngoan lắm, ta sẽ chuẩn bị mọi thứ vào ngày hôm nay và ngày kia chúng ta sẽ tân hôn với nhau!! Đừng tìm cách trốn nếu không... TA SẼ GIẾT EM!!

Dainam run rẩy sợ hãi, cúi đầu.

- V.... vâng ạ!!

Quing cười, hài lòng.

- Được rồi, giờ thì ngủ đi!!

Dainam thiếp đi, Quing nhìn người, khẽ cười.

- Nếu em đồng ý ngay từ đầu thì ta sẽ không phải bắt nhốt em như thế này!!~

Những diễn biến tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào?? Hồi sau sẽ rõ.




Việt Nam ( countryhuman Au)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ