Ukraine trang bị camera, nước uống, những cuộn phim cùng đồ dùng chụp ảnh, tự về đầy đủ. Cậu bây giờ rất vui vẻ, háo hức, từng tế bào của cậu không ngừng run rẩy. Hôm nay cậu sẽ đi chụp hình kẻ sát nhân mới nổi gần đây, cậu rất tò mò nên đã theo dấu tên sát nhân này rất lâu. Và không biết từ khi nào, cậu đã rơi vào mối tình với hắn. Ukraine như một thiếu nữ mộng mơ vậy, cậu mù quáng vào tình yêu, khi cậu đến nơi mà tên sát nhân hay hành động ở đó. Ukraine hồi hộp, trốn ở nơi mà cậu cho là kín nhất, thích thú chờ đợi. Ukaine có thể cảm nhận được tim mình đang đập thình thịch, trái tim cậu rộn ràng vì sắp được gặp mà người cậu hằng đêm mong nhớ. Tiếng bước chân phát ra, một người thanh niên cao lớn đang kéo một người phụ nữ vào trong căn phòng cậu đang núp. Người đó bắt đầu trói chặt người phụ nữ lại, sau đó lấy máy cạo tóc, cạo đi mái tóc vàng của người phụ nữ kia. Ukraine chụp lại, hưng phấn, cậu cảm thấy bản thân mình thật bệnh hoạn nhưng cậu không quan tâm, chỉ chú tâm chụp lại. Người thanh niên kia trói người phụ nữ lên chiếc ghế nha sĩ, bắt đầu bẻ răng cô ấy. Người phụ nữ ấy hét lớn vang xin, máu không ngừng tuông ra, tràn ngập hết trong khoang miệng của cô ấy. Người đó vẫn tiếp tục tra tấn người phụ nữ cho đến khi cô ấy không còn có thể la hét được nữa. Ukraine hưng phấn, máu mũi chảy ra. Đột nhiên, người thanh niên kia lại gần chỗ Ukraine trốn, lật hết tất cả các thùng các tông, Ukraine đỏ mặt, giật mình nhìn người kia. Canada cười, người đầy máu.
- Xin chào... con chuột nhắt!!
Ukraine đỏ mặt, lập tức bất tỉnh luôn.
-"Con đã mãn nguyện rồi!!"
Canada nhìn Ukraine đang bất tỉnh kia, anh bối rối chẳng biết làm sao. Mục tiêu của anh thường chỉ là phụ nữ hoặc đàn ông trung niên, chứ chưa bao giờ anh giết một đứa trẻ vị thành niên cả. Canada bế Ukraine lên, đi về nhà của mình. Khi Ukraine tỉnh dậy, thấy bản thân đang ở trong một căn phòng màu trắng, có đầy đủ thuốc thang. Ukraine ngồi dậy, quan sát xung quanh, đột nhiên một giọng nói trầm ấm vang lên.
- Cậu... dậy rồi à...
Ukraine nhìn Canada, có chút sợ hãi. Cậu hâm mộ sát nhân thật nhưng cậu vẫn sợ chết lắm. Canada nhìn thấy Ukraine sợ hãi, có chút bối rối, rụt rè. Anh đặt mâm đồ ăn xuống cho cậu rồi lật đật đi ra không dám đối mặt vơi cậu. Ukraine khác ngạc nhiên, nhìn đồ ăn, từ từ ăn, cậu bất ngờ.
- Ôi dồi ôi, nó ngon quá!!
Ukraine ngồi ăn rất ngon lành, sau khi ăn xong thì dọn gọn lại. Canada đi vào, dọn dẹp. Ukraine nắm áo anh nhìn, đôi mắt chạm nhau, cả hai không nói gì cả chỉ im lặng. Canada thấy bầu không khí có chút ngột ngạt, nói nhỏ.-Cậu... tên gì??
Ukraine bất ngờ, nói.
-Tên tôi là Ukraine, còn anh??
Canada nhìn Ukraine, nói nhỏ- Tôi không cần nói bạn cũng biết tên tôi mà...nhưng, sao cậu lại có hình ảnh của tôi??
Ukraine giật thsot, không biết phải biện minh sao, nắm lấy tay anh, đôi mắt tràn ngập sự quyết tâm, lấy hết dũng cảm.
- Vì tôi yêu anh!!
Canada hóa đá, Ukraine đỏ mặt, bối rối nhìn anh ấy.
-Canada?? Canada??
Canada hoàn toàn bị quá tải, thế là bất tỉnh tại chỗ luôn khiến Ukraine hốt hoảng, lo sợ. Sau một lúc, anh ấy mới tỉnh dậy, Ukraine nhìn Canada, đôi mắt cả hai giao nhau, Cậu rất thích đôi mắt của anh, nó tựa như màu của lá phong vào mùa thu, một một cam đỏ đẹp đẽ, Ukraine nói nhỏ.- Có thể cho tôi đôi mắt của anh được không??
Canada im lặng, nhìn Ukraine, lắc đầu.- Không thể!!
- Tại sao?
- Vì tôi cần chúng!
- Nhưng tôi muốn chúng!
- Không được, cậu còn nhỏ!
- Tôi không phải trẻ con!!
Cả hai cứ như thế, ngồi trò chuyện với nhau. Không biết rằng một tình yêu đã sớm nở giữa cả hai. Đã được 8 tháng kể từ khi Ukraine bị giam, cậu đang rất hạnh phúc cực kỳ. Tiếng cửa mở vang lên, cậu vui vẻ, chạy ra đón Canada.
- Honey!!~ Mừng về nhà!!~
Ukraine không nói không rằng úp mặt vào ngực của Canada, thích thú, không ngừng xoa bóp chúng Canada đỏ mặt, bế Ukraine lên, cắn cổ cậu.
- Ngoan, tối bồi em!!
Ukraine phụng phịu, môi nhỏ chu ra, nói nhỏ vào tai Canada.
- Bây giờ cơ!! Muốn ngực anh!!
Canada khẽ cười.
- Đứa trẻ hư!!
- Nếu em mà ngoan thì đã không ở bên anh rồi!!~
Canada cười, đóng cánh cửa phòng lại, để Ukraine nằm trên giường đè trên người cậu.
- Không được chạy!
Ukraine cười, ôm cổ Canada, hôn anh.
- KHông chạy!!~ Em sẽ chinh phục anh!!~
Cả hai cứ như thế mà ân ái nhau. Lúc này Russia đang rất lo lắng cho Ukraine vì không thấy cậu đến trường, nhìn điện thoại, hàng ngàn cuộc gọi nhỡ, Russia mím môi, lo lắng.
- Ukraine... đã xảy ra chuyện gì rồi??
BẠN ĐANG ĐỌC
Việt Nam ( countryhuman Au)
RandomXinh đẹp, quyến rũ, nam nhân của một tiểu quốc nhỏ khiến ai cũng khao khát, muốn chiếm về làm của riêng nhưng nam nhân đó rất kiêu kì, không hề quan tâm đến những ánh mắt đầy chiếm hữu kia nhìn mình, vẫn vô tư thả thính những người khác nhưng vẫn có...