@kth_v
97.299.078 lượt thích
kth_v: hi, my name is V 😝bình luận:
_bwibwi: áu áu chồng em đẹp trai quá đi (≧▽≦)
_vk_kim: chồng ơi về cho con mình uống sữa nè đừng nghịch điện thoại nữa
_vante: hiii chào ck iu ạ (๑♡⌓♡๑)
_abcdifgjk: nay anh đẹp trai quá anh ơi!!
_gaogao: anh sắp có phim mới hẻ?
_vVv: Kim ảnh đế quả là Kim ảnh đế đẹp xuất sắc anh ơi ♡(> ਊ <)♡
_hmuhmu: cuối cùng thì anh iu cx đăng ảnh rồi nhưng (๑♡⌓♡๑) vẫn đẹp mọi hôm ạ!
_nhàembánnướcmắm: anh nhà cuối cùng cũng đăng ảnh rồi!! Em mừng rơi hột soàn rồi nè(ᗒᗩᗕ)
↪awnxin: đâu? Rớt đâu vậy nói cái coi để biết đi lụm!
↪hongpeoi: thời cơ dữ -_-.
...Xem tất cả bình luận
__________________
Tại Hưởng bỏ điện thoại xuống, hắn với lấy con gấu bông màu hồng bên cạnh ôm vào người. Hắn đang nghĩ bản thân nên tặng phúc lợi gì cho người hâm mộ đây. Hắn rất đau đầu với mấy chuyện này, nếu chỉ up hình thì nhạt nhẽo quá.
Hắn lại đột nhiên nhớ tới mấy fanpage của người hâm mộ. Có lẽ hắn nên ghé qua mấy cái page của fan để tham khảo. Không biết fan của hắn thích cái gì nhỉ?
Không nói nhiều lời hắn nhanh chóng đăng xuất tài khoản chính rồi đăng nhập vào acclone. Hắn bấm hotsearch tìm thử tên của mình. Hắn lướt một hồi chỉ toàn là tin hot về dự mấy bộ phim hắn vừa đóng không thì toàn là tin gà tin vịt.
Lướt một hồi muốn gãy tay, thì mắt hắn lia trúng tag thứ 73.
#73_Kim ảnh đế và tủ đồ chung với bạn Trịnh nhỏ!
"Bạn Trịnh nhỏ?"
"Ai thế nhỉ?"
Hắn tò mò bấm vào cái bài viết đấy...
@vhopeisreal
vhopeisreal: mấy ghệ oiiiiiii!!! Hưởng Thạc nhà ta ko xài đồ cặp mà đây là đồ từ một từ nha!!! Sao mấy cục vàng nhà mình cứ làm thế nhỉ biết tui khoái lắm không(≧▽≦)(≧▽≦)!
_boiboi: high mmt của otp quá !!!!
_ghệboiboi: xĩu ngang trời, thái y đâu cíu trẫm lẹ!!
_otpemrealemkoreal: áu áu (≧▽≦) có gì mua xài chung một cặp đi xài chung chi dị!!! Để em ship đến nhà hai người chiếc cặp nhẫn nha!
_ABC: áu áu tình quá tình quá!!_XYZ: lầu trên cố lên! Chứ tôi đi trước đây
_vopevope: OTP làm tim em mệt quá! Cưới nhau đi!!
Xem thêm bình luận
____________Tại Hưởng hắn có chút hoang mang...
Hắn thử bấm vào trang của page này, hắn phát hiện fan ship hắn với một hậu bối cùng công tỷ hắn. Trịnh Hạo Thạc! Trong trang này xoá rất nhiều bài nói về couple Hưởng Thạc!
Hưởng của Kim Tại Hưởng, Thạc của Trịnh Hạo Thạc!
Omg!
Đây là một phương trời mới! Hắn cảm nhận được tinh hoa của trời đất. Hắn cảm nhận được thiên nhiên đang mạnh mẽ gào thét!
Đây là đây là...
Phúc lợi trời ban tặng cho con người! Otp này real quá!
Hắn cảm thấy u mê couple này rồi! Hắn bắt đầu ship couple này!
#Zi
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfiction"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...