"Alo?"
[Là anh đây Tiểu Thạc!]
"A...anh là..."
[Là Thạc Trân này! Bộ em quên anh luôn anh rồi hả?]
"A em nhớ rồi ông anh hàng xóm có cái vỉ nướng thịt rất lớn ở sau nhà phải không?!!"
Thạc Trân bất lực, trong tim thì lại đau nhiều chút. Đã lâu không liên lạc mà thằng em bé nhỏ này lại bị nó phũ phàng không nhận ra người quen như thế, coi có đau không hả?
Quá lắm rồi!
Tôi giận lắm đó.
[Mày chỉ nhớ về anh như vậy thôi hả?!]
"Hahaha em đùa chút thôi, lâu rồi không liên lạc anh gọi em có chuyện gì không?"
[Điện báo với em một tiếng là anh về nước rồi]
"Anh về rồi sao, mừng quá hay hai anh em mình đi ăn một bữa đi!"
Hạo Thạc vui mừng vì lâu ngày hai anh em chưa tụ hội lại với nhau ăn một chầu. Tiện thể hôm nay không còn lịch trình gì nữa nên rủ đi ăn cho vui cũng như giải toả tâm trạng bực tức vừa rồi.
[Đang định nói mày đi rước anh đi!]
"Anh ở đâu?"
[...]
Cũng vào lúc này, Kim ảnh đế đang ngồi trừng mắt sống còn với thằng bạn mình, hung hăng như muốn xé sát người kia ra vậy.
"Này Điền Chính Quốc!"
À phải rồi đây không phải thằng bạn thân Phác Chí Mẫn của cậu. Mà chính là thằng em trai cùng cha khác mẹ với Chí Mẫn. Cũng là thằng đáng ghét nhất!
"Anh làm gì liếc em dữ vậy, bộ em ăn hết của nhà anh hay gì?"
Chính Quốc cũng khó chịu khi mà bị người khác nhìn chằm như thế, thêm nữa lại là bị liếc mới đúng.
"Sao mày lại ở đây?!"
Tại Hưởng vẫn cố nhẫn nhịn Chính Quốc chứ bình thường là hắn nhào đến cho tên này một trận rồi. Nhìn gai mắt chết đi được!
"Mắc mớ gì mà anh ghét em dữ vậy? Em có đụng chạm gì đến anh đâu?!"
Chính Quốc vô cùng khó hiểu tại sao cái người này lúc nào nhìn thấy cậu cũng ứa mắt. Từ lúc nhỏ tới tận bây giờ vẫn ghét cay ghét đắng cậu.
"Tại vì sự hiện diện của mày đã làm tao ngứa mắt rồi!"
"Tụi bây thôi đi!"
Chí Mẫn nhức đầu nhịn không được nữa mà lên tiếng quát lớn. Sức chịu đựng của cậu có hạn. Hơn nữa đây là phòng làm việc của cậu không phải chiến trường đối mắt của hai thằng này!
Chí Mẫn day day thái dương, đau đầu quay qua Chính Quốc hỏi.
"Chính Quốc em đến tìm anh có gì không?"
"Định rủ anh đi ăn đồ nướng, nay em không có lịch trình rất rảnh"
Nghe hỏi, Chính Quốc cũng nhanh chóng trả lời. Mặc dù là anh em cùng cha khác mẹ nhưng hai người hoàn toàn không có tranh chấp hay là xích mích gì với nhau hết. Phải nói là rất thân thiết với nhau mới đúng! Thấy xưng anh anh em em là hiểu rồi.
Chí Mẫn cũng rất nhanh chóng đồng ý, nhưng nghĩ nghĩ cũng nên mời Tại Hưởng đi cùng. Mặc dù là em trai cậu với Tại Hưởng luôn cứ như mèo với chó, ăn thua nhau đủ điều. Nhưng mà không mời thì hơi kỳ...
"Hứ được thôi!"
Tại Hưởng hừ một tiếng đứng lên từ ghế sofa trong phòng. Hắn vờ phủi bụi trên người, dáng người cao gáo, trẻ trung lại có một chút người ta trưởng thành.
Cả ba cứ thế cùng nhau đi ăn một bữa nhưng trên đường đi Tại Hưởng vẫn cứ trừng mắt về Chính Quốc như có căm thù đại hận ngàn năm chưa thể báo thu. Khiến Chí Mẫn bất lực, chỉ thở dài một hơi.
Cả ba cùng đi xuống nhà xe với nhau, nhưng chưa kịp bước tới xe thì đâu ra một đóng phóng viên chạy lại bao vây cả ba người. Tuy là chuyện thường nhưng mà hôm nay đám phóng viên lạ lắm!
Một nữ phóng viên, giọng nói đầy nội lực chĩa micro vào Tại Hưởng dõng dạc hỏi.
"Cho hỏi ảnh đế Kim Tại Hưởng anh có quan hệ gì với mình tinh họ Trịnh kia thế? Cô Trịnh có phải bạn gái của anh không?"
Thêm một nam phóng viên chen vào hỏi tấp tới.
"Có phải giữa ngài và cô Trịnh kia là vị hôn thê từ nhỏ hay không? Hai người là thanh mai trúc mã đã có đính ước từ nhỏ phải không? Mong ngài có thể trả lời câu hỏi của tôi!"
Cả ba đứng hình sau khi nghe nữ phóng viên kia hỏi. Mặt Tại Hưởng và Chí Mẫn nhăn nhó vô cùng, chỉ có Chính Quốc tự tin nở một nụ cười trước ống kính ngơ ngác có chút không hiểu nhưng vẫn rất hồn nhiên, làm cho vài cô phóng viên đứng gần cậu cũng phải mặt đỏ tim đập liên hồi. Nếu không phải là có kinh nghiệm chinh chiến bao năm, đã từng đứng trước mặt vô số diễn viên, idol xinh đẹp nghiên nước nghiên thành, đã từng đỡ được bao nhiêu skill thính siêu cấp thì giờ này đã không thể đứng vững trước những người này rồi!
(Zi: phóng viên có nghị lực mụt like kèm mụt cmt 💝)
Chí Mẫn quay qua nhìn Tại Hưởng, Tại Hưởng cũng quay qua nhìn Chí Mẫn cả hai đều đồng loạt khó hiểu tự trao đổi ánh mắt với nhau.
'Cô Trịnh là ai vậy?' Chí Mẫn
'Tao có biết cô nào đâu?' Tại Hưởng
'Vậy người bọn họ nói là ai?' Chí Mẫn
'Sao tao biết được? Tao còn tưởng người bọn họ nói là Trịnh Hạo Thạc' Tại Hưởng
'...'
Vào lúc này có một cô gái bước ra từ chiếc xe đen chuyên dành chở nghệ sĩ, đi ra theo cô còn có vài vệ sĩ. Thân áo lông thú thân người người mảnh khảnh, mái tóc ngắn đen mượt, son môi đỏ đậm, toát lên vẻ quyến rũ thu hút ánh nhìn. Camera cũng nhanh chóng nhắm vào cô. Có một người la lớn tên cô gái kia.
"Kia là có phải là cô Trịnh không?"
#Zi
Hị hị
Bình luận đi để tui có động lực ra sớm cho các cô nè kkkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfic"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...