Chương 18. "Tôi cho phép em gọi tôi là Tại Hưởng! "

500 61 5
                                    

Hạo Thạc nhìn tâm trạng của Tại Hưởng không được vui cho lắm, định an ủi đối phương vài câu. Nhưng lại nghe đối phương lên tiếng trước.

"Đi dạo cùng anh một chút được không? "

Tại Hưởng nhìn Hạo Thạc. Ánh mắt của hắn khiến Hạo Thạc cũng không biết sẽ từ chối như nào, chỉ đành thuận theo Tại Hưởng.

Cả hai cùng nhau đi bộ xung quanh chung cư.

Thời tiết vào ban đêm sẽ lạnh hơn ban ngày rất nhiều, vào thời tiết này cũng chẳng có ai rảnh mà đi dạo cả. Trên đường chỉ có hai người là cậu và Tại Hưởng mà thôi.

Đã đi được một lúc, mà cả hai chẳng nói gì cả khiến bầu không khí cũng có chút ngại ngùng. Mà người ngại ở đây thật sự chỉ có mình Tại Hưởng thôi. Hạo Thạc thì vẫn im lặng đi trên đường, ngắm cảnh vật xung quanh, cũng chẳng để ý gì đến Tại Hưởng.

Còn Tại Hưởng cũng tưởng là Hạo Thạc cũng đang ngại giống mình. Còn nghĩ bản thân nên giành thế chủ động lên tiếng trước để đối phương bớt ngại ngùng hơn.

Cũng thật không biết Tại Hưởng ăn gì mà bổ não thể không biết. Trong khi Tại Hưởng lại chìm đắm trong suy nghĩ bổ não của mình thì Hạo Thạc lại lên tiếng trước.

"Em nghĩ bọn mình nên đi về thôi tiền bối, trời cũng đã khuya lắm rồi. Em còn phải về kí túc xa nữa. "

Hạo Thạc xem đồng hồ trên tay rồi nói, biểu cảm có chút thờ ơ, không để tâm đến xung quanh lắm. Có chút phũ phàng đối với Tại Hưởng...

Tại Hưởng có chút không vui, hờn dỗi như một đứa trẻ, tuổi thân.

"Ừ! Em về đi, đừng quan tâm đến anh!"

Nghe giọng đối phương Hạo Thạch cũng đoán ra được đối phương đang cực kì dỗi mình. Cái biểu hiện giận hờn này của Tại Hưởng khiến cậu nhìn mà không nói nên lời.

Coi bộ người lớn tuổi thường rất nhạy cảm nhỉ?

"Tiến bối anh sẽ giận em sao? "

"Đừng gọi tôi là tiền bối!! "

Tại Hưởng chẳng khác nào cô vợ nhỏ hờn dỗi chồng mình cả. Cực kì đỏng đảnh, Hạo Thạc nhìn cũng xém cười to một cái. Cậu đành phải xuống nước dỗ Tại Hưởng thôi, chứ không thôi một hồi người ta dãy đành đạch tại chỗ lại tắc nghẽn đường giao thông mất!

"Vậy em nên gọi tiền bối là gì đây? "

"Tôi cho phép em gọi tôi là Tại Hưởng! "

"Được! Hưởng ca!"

"Hứ! "

Hạo Thạc quả nhiên không nhịn được cười mà, một tiếng. Cậu thắc mắc rằng người trước mặt có phải là Kim Ảnh Đế, cao cao tại thượng mà cậu được nghe nói không nữa. Những chuyện mà Tại Hưởng làm khiến cậu thật sự nghi ngờ Tại Hưởng vô cùng. Lúc thì tùy hứng mà xông vào nhà cậu, lúc thì dắt cậu chạy khỏi đám phóng viên. Làm toàn những việc khó hiểu vô cùng.

Nhưng rõ là cậu biết Tại Hưởng muốn họp tác để tạo hình couple với cậu nên mới làm thế. Nhưng cậu lại cảm thấy Tại Hưởng quá là ngu ngốc đi, cũng không ngờ rằng lại có nhiều người thích như thế.

Vốn ban đầu cũng không nghĩ sẽ họp tác vụ này với Tại Hưởng nhưng cậu cũng bắt đầu thấy thú vị rồi đấy!

...

Ở phía xa xăm nào đó...

"Tách! Tách! Tách!! "

Có một người nào đó đang nhiệt liệt chụp hình lại.

Không nói chắc ai cũng đoán ra chuyện gì rồi nhỉ?

...

@vhope_is_so_real!!

Đang đi dạo với bồ, tui chợt bắt gặp cặp đôi này đang tò te với nhau kkk

_hongbeoi: người trong ảnh hình như không lầm là Kim Tại Hưởng với Trịnh Hạo Thạc thì phải!! _pengoanbekhoe: @hongbeoi là thiệt sao cô oi 😭😭 mé oi otp em real dậy sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_hongbeoi: người trong ảnh hình như không lầm là Kim Tại Hưởng với Trịnh Hạo Thạc thì phải!!
_pengoanbekhoe: @hongbeoi là thiệt sao cô oi 😭😭 mé oi otp em real dậy sao.
_khongngoanlatetdit: Otp là thật sao 😭😭
_(...)

_jhope: cho hỏi hai vị trên chừng nào công khai lun đây!

_jjkoo: dặn lòng phải kìm chế!!! Ahh mấy anh là đồ chết tịt 😭😭

_muamoa: sao các anh cứ ngày ngày khiến con dân chết mê chết mệt chứ! Cái đồ quá đáng hứ 🥺

_huhuhu: đm t thài cho otp coi 😢😢

_meemdanla: đụy mé otp real dậy sao 😭😭

_docho: đồ quỷ xứ! Biết khoái lắm ko?

Xem thêm bình luận.

Lại thêm một đêm giông tố tới nữa. Giông tố này đấy #huongthac lên hot search sáng nhất phường...

Còn hai con người kia lại không hay, cũng chẳng biết gì...

...

#Zi: tác giả viết trong hỗn loạn 🥲

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ