Hạo Thạc hôm nay được nhận một lời mời đến thử giọng cho bài hát ost của bộ một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết sắp ra mắt, phim đang chuẩn bị phát sóng, nghe nói sẽ rất hot sắp tới. Đây là phim tình cảm buồn có một bí mật nữa là cậu chính là tác giả gốc của bộ phim sắp ra mắt đây. Khi được mời đúng thật có chút bắt ngờ nhưng cũng khá kích thích, cậu đã nhận lời và hôm nay chính là ngày đi thử giọng.
"Hạo Thạc em đừng cười nữa tới giờ đi thử giọng rồi."
Chị quản lý nhìn Hạo Thạc nhắc nhở cậu sắp tới giờ thôi.
"Thu âm ở đâu thế chị?"
"À, ở phòng thu âm của công ty chính luôn đấy. Bộ phim lần này là của công ty mình thầu về mọi mặt luôn. Nên là diễn viên đóng phim là của công ty, đội ngũ ê-kíp cũng là của công ty. Thêm em đi thử giọng cho ost nữa."
"Gì dữ vậy?"
Chị quản lý sít lại gần Hạo Thạc thì thầm.
"Nghe nói là lần này hình như là phía người ở trên muốn tạo couple với thành viên khác cùng nằm trong công ty nên mới như vậy đấy. Mà em biết gì không? Nam chính bộ phim lần này là Kim ảnh đế đấy!"
"Chú Kim Tại Hưởng á hả?"
Hạo Thạc ồ lên một tiếng kinh ngạc.
"Gì dị? Sao gọi là chú dữ vậy?"
Chị quản lí bị Hạo Thạc nói làm cho mắc cười nhịn không nỗi, nhìn lại bảo bảo ngây thơ nhà mình gọi một soái ca màn ảnh bằng một tiếng chú. Tại Hưởng mà biết được không phải tức hộc máu sao? Haha....
"Chứ gì? Em nhỏ hơn chú ấy tận 7,8 tuổi lận, mẹ em nói nhỏ hơn người ta 2,3 tuổi thì gọi là anh, còn nhỏ hơn 7,8 tuổi thì gọi người ta bằng chú!"
Thạc bảo bối, hồn nhiên ngây thơ vẫn như ngày nào...
"À, ừm em cứ gọi như vậy đi..."
"..."
Nhưng ai mà có ngờ, ai mà có hay, có biết câu đùa vừa rồi đã được người bị kêu là chú Kim kia đã nghe thấy tất cả! Không biết chú núp chỗ nào nhưng mà "chú Kim" đã nghe thấy.
"Chú Kim" cảm thấy bị tổn thương...
Ở tuổi đôi "ba" mươi bị kêu là chú thật ra cũng đúng nhưng mà mặt hắn còn trẻ còn đẹp trai, phong độ ngất trời như này bị gọi là chú thì cũng có chút đau lòng a. Chẳng lẽ hắn thực sự già đến thế rồi sao?
______
@kth_v
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfic"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...