"Hạo Thạc sao em lại đến đây thế?"
Thạc Trân bất ngờ trước sự xuất hiện của Hạo Thạc. Y không ngờ Hạo Thạc cũng đến đây rồi.
"Em và Chính Quốc có hẹn hôm nay với Chủ tịch Phát bàn về chuyện bộ phim sắp tới. Nhưng có lẽ mọi người đang nói chuyện với nhau rồi, em không làm phiền chứ?"
Tại Hưởng vừa thấy Hạo Thạc đến hai mắt sáng ngời, tiến lại phía Hạo Thạc cố tình chen vào giữa Hạo Thạc và Chính Quốc.
"Không phiền đâu, em mau tới ngồi đi!"
Doãn Kỳ lúc này vớ được phao cứu sinh liền chạy đến núp sau lưng Hạo Thạc, không rời xa Hạo Thạc nữa bước. Chí Mẫn nhìn cảnh này mà không nói nên lời...
Ngoại trừ thằng bạn không có tiền đồ của cậu ra thì tại sao Doãn Kỳ cũng thân thiết với Hạo Thạc như thế vậy? Chí Mẫn ngoại trừ im lặng nhìn khung cảnh trước mắt cũng chẳng biết lên tiếng hỏi như nào cả.
Là sao thế? Có thể trình bày giải thích một chút tình tiết gì đang diễn ra được không ạ?
Mang lòng đầy rối bời, Chí Mẫn liếc nhìn Chính Quốc cầu cứu. Rốt cuộc là chuyện gì thế? Từ đầu buổi tới giờ không khí lạ quá!
Về phía Chính Quốc y cũng chẳng biết gì cả, chỉ có thể lắc đầu, nhún vai thôi.
"Em không đến anh lại bắt nạt Doãn ca à?"
Doãn Kỳ có Hạo Thạc chống lưng liền chẳng sợ Thạc Trân nữa. Cứ thế mà khoác tay Hạo Thạc, kè kè theo bên cậu không rời nữa bước. Còn Tại Hưởng cũng tranh thủ khoác bên tay còn lại của Hạo Thạc, còn âm thầm tựa đầu lên vai Hạo Thạc nữa.
Thạc Trân nhìn cảnh này mà cạn lời...
Một bên Chính Quốc và Chí Mẫn giao mắt với nhau. Chí Mẫn cũng hết sức chịu đựng rồi, cuối cùng là chuyện gì đang diễn ra đây? Coi cậu trực tiếp trở thành không khí, chưa đủ còn diễn trò gì nữa đây?
Nhìn thằng bạn không có tiền đồ của cậu đang chiếm tiện nghi con nhà người ta mà hết nói nổi. Chính Quốc cũng nhìn ra khổ tâm của Chí Mẫn, lên tiếng hỏi đại cục trước mắt này là gì.
"Mọi người quen nhau hết sao?"
Hạo Thạc đẩy quả đầu đang dựa vào vai mình ra, cũng rút tay mình lại sau đó giải đáp câu hỏi của Chính Quốc.
"Kim Thạc Trân là anh họ của anh mới về nước, ảnh mời anh tham gia đóng phim "Đông cung tiếu" còn Doãn ca là anh dâu của em cũng là vợ của Trân ca."
"Cái gì???" Chí Mẫn trực tiếp shock đến hóa đá. Chính Quốc cũng không thể ngờ mối quan hệ giữa Hạo Thạc và hai người kia lại là quan hệ này, mà khoan!!
"Không phải Doãn ca là bồ của Tại Hưởng sao? Sao lại biến thành vợ người khác rồi!"
Câu hỏi của Chính Quốc khiến bầu không khí lại rơi vào trầm lặng. Doãn Kỳ thì tránh né ánh mắt của Chính Quốc. Tại Hưởng cũng cười gượng không biết mở lời sao nữa...
Lúc đầu gặp Tại Hưởng đã cố tránh né Thạc Trân rồi, ai ngờ cái tên Chính Quốc đần này lại hỏi huỵt toẹt ra như thế này...
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfiction"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...