Tại Hưởng đường đường là một ảnh đế, ông hoàng của ngành diễn xuất, đã đảm nhiệm biết bao nhiêu bộ phim bom tấn, đạt được biết bao nhiêu giải thưởng lớn từ ao làng cho tới quốc tế.
Sở hữu cho mình riêng một khối tài sản kếch xù được người người ngưỡng mộ, ganh tỵ mà muốn ôm đùi hắn để Hưởng ké phúc lợi. Được thừa hưởng nhan sắc từ bố hắn có một khuôn mặt điển trai, cuốn hút, hắn có một đôi mắt sâu sắc bén cũng là thừa Hưởng từ bố mình. Nhan sắc thượng thừa luôn nằm top đầu những bản sắc đẹp thế giới.
Là người đàn ông khiến bao chị em mê muội, từ già đến nhỏ đều khuất phục trước nhan sắc và tài năng của hắn. Hắn vô cùng tự tin vào nhan sắc của mình, vô cùng kiêu ngạo đó giờ nhưng lại bị một câu chê già của crush làm tuổi thân, mất ngủ mấy ngày mấy đêm liền.
Tại Hưởng uất ức không thôi, hắn cũng đâu có già đến nỗi bị kêu bằng chú đâu? Đúng thật là hắn đã bước qua ngưỡng 30 năm này rồi...
Nhìn hắn cũng trẻ mà nhỉ?
Hắn tự an ủi bạn thân, dù sự thúc ép có phũ phòng cách mấy thì nó vẫn là sự vật hiển nhiên mà thôi.
Con tim này cảm thấy tổn thương...
Dù phải chấp nhận hắn đã đến cái tuổi sẽ bị gọi là chú rồi nhưng bị người ấy gọi chú thì có chút thật không nói nên lời mà... nhớ ngày nào vẫn có người đi theo gọi một tiếng "anh" hai tiếng "anh" giờ lại kêu hắn bằng chú. Nghĩ tới cũng thật đau lòng.
Tại Hưởng ấm ức muốn tìm Hạo Thạc để nói lý lẽ, rõ ràng cậu từng gọi cậu bằng anh nhưng bây giờ lại gọi hắn là chú. Không lẽ rằng cậu đã quên hắn rồi?
Hắn chạy đến tận nhà Hạo Thạc, nhưng lại không ngờ bị người ta coi là fan cuồng đeo bám, còn xém nữa được một vé lên phường làm việc rồi cũng may là Hạo Thạc cứu vãn kịp. Còn mời hắn vào nhà ngồi, lần đầu nói chuyện trực tiếp với Hạo Thạc sau bao năm xa cách khiến hắn không hiểu sao lại tim đập nhanh không ngừng.
Nhưng có một điều... hình như Hạo Thạc đã quên mất hắn rồi thì phải.
...
Còn Hạo Thạc lúc này trong vô cùng rối rắm khi nhìn Tại Hưởng. Cậu không biết chuyện gì đang xảy ra nữa. Tại sao tiền bối Kim lại ở đây? Còn đóng giả thành kẻ bám đuôi nữa!
Vừa rồi chị quản lý nhận điện thoại của cậu, nhưng không nghe cậu trả lời gì, liền lo lắng mà kéo bảo vệ theo đi đến chỗ cậu. Vừa đến thì bắt gặp một người mặc áo đen, liền không nghĩ nhiều mà kêu người ta bắt lại.
Ai mà có ngờ, người bị áo đen kia lại là ảnh đế Kim Tại Hưởng chứ! Cô ngồi một bên lau mồ hôi, trong lòng lo sợ vì đã đụng phải một nhân vật máu mặt trong giới sợ là ngày may không còn thấy mặt trời nơi hừng đông nữa rồi...huhu
"À Kim... Tiền bối Kim cho hỏi, tiền bối tìm đến tận nhà em có chuyện gì không ạ?"
Hạo Thạc có chút dè chừng nhìn đối diện với Tại Hưởng trước mặt. Tại Hưởng vì ánh mắt đang nhìn mình của Hạo Thạc làm cho trong lòng đổ mồ hôi không ngừng. Thế là bầu không khí trở nên yên lặng một cách nặng nề. Chị quản lý thì nghĩ chuyến này mình toang rồi, còn Tại Hưởng một bên ngoài mặt không biểu cảm bên trong lại không ngừng tá hoả.
Đúng lúc này điện thoại của chị quản lý vang lên, cô nhanh tay bắt máy. Bên đầu dây bên kia có người thói thúc mau đến, cô liền nhớ ra bản thân còn có chuyện khẩn cấp nên vội vàng nói Hạo Thạc.
"Tiểu Thạc bên đạo diễn đang thối thúc chúng ta mau đến nhanh đi thôi!"
"À, vâng.."
Tại Hưởng vừa thấy Hạo Thạc chuẩn bị đi đã không nghĩ nhiều mà manh động nắm lấy tay Hạo Thạc.
"Tôi đi cùng với em được không?"
Hạo Thạc cũng nhanh chóng đứng dậy nhưng đột nhiên khựng lại nhìn cánh tay đang bắt lấy mình.
"Tiền bối.."
"Nhanh lên Hạo Thạc à chúng ta trễ mất rồi!"
Một bên chị quản lý luôn miệng thối thúc, Hạo Thạc khó xử đành mang Tại Hưởng theo.
.
Kim Tại Hưởng bước từ trên xe Hạo Thạc xuống, một thân áo đen, đeo mắt kính đen, nhìn cứ như điệp viên hay là bảo vệ theo bên cạnh Hạo Thạc vậy. Nhưng bảo vệ này coi bộ chất lượng lắm, nhan sắc không thể giấu nổi sau lớp khẩu trang mà trông nổi bật vô cùng.
Hạo Thạc thì không quan tâm lắm, chỉ gấp gáp chạy đi đến điểm hẹn.
Lại không biết rằng cảnh hai người xuống cùng một xe đã bị thợ săn ảnh bắt được...
.
Bên này sao khi Hạo Thạc rời đi, Tại Hưởng liền nhận được một cuộc gọi đến từ phía cậu bạn thân của mình, hắn có vẻ buồn chán mà bắt máy.
"Alo?"
[Kim Tại Hưởng này, mày đang ở đâu đấy?!]
Chí Mẫn bên đầu dây bên kia, gấp gấp rút rút hoảng thành một đoạn, trong lòng không ngừng nổi lên một trận bất an không ngừng. Cậu đúng là điên mà đi cho Tại Hưởng địa chỉ nhà của Hạo Thạc mà! Lỡ mà thằng ngu si đấy chạy đến nhà người ta thì sao?
Chí Mẫn thừa biết là EQ của Tại Hưởng vô cùng thấp nó trái ngược hoàn toàn với IQ của hắn. Hắn hiểu thằng bạn mình như nằm sẵn trong lòng nó, cậu đoán không chừng Tại Hưởng chạy đến nhà người ta rồi!
Trước giờ Tại Hưởng vẫn luôn manh động thiếu suy nghĩ làm lần nào hắn cũng đau đầu thay, sợ là lần này chạy đến nhà người ta hù doạ người ta hết hồn một phen rồi.
"Trước công ty này, có gì không?"
Tại Hưởng thì không biết gì chỉ là hỏi gì trả lời nấy, rất thành thật.
[Cùng may là mày không đang ở nhà người ta...]
Chí Mẫn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm một phen. Lại bị câu sau của Tại Hưởng làm cho bật dậy từ trên ghế..
"Nhà ai? Nhà Hạo Thạc hả? Tao mới từ nhà em ấy ra này, có dang em ấy đến công ty này."
[...]
Chết lặng...
#Zi
❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfic"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...