Chương 27. Buổi hẹn.

64 17 0
                                    

Đến gặp Hạo Thạc, hắn đã đặt biệt chuẩn bị thêm một bó hoa hướng dương cực kì đẹp. Mùa này rất hiếm thấy loài hoa này là do hắn đặt riêng chuyển về ngay trong đêm. Hắn nghĩ rằng Hạo Thạc sẽ thích bó hoa này. Quần áo cũng đặt biệt chọn những mẫu đã đặt thiết kế riêng trước đó. Áo vest màu kem basic, trên cổ còn khoác thêm chiếc khăn choàng màu đỏ.

Thời tiết dạo này đã vào mùa đông, dự báo thời tiết cũng nói mấy ngày nữa bão tuyết sẽ kéo đến trở nên dày đặc hơn. Hắn có điểm ghét mùa đông, vì hắn cũng không thích mặc đồ dày nhiều lớp để chống cái lạnh.

Bước đến trước cửa nhà hàng, lòng hắn có chút lo lắng xen lẫn mong chờ. Hắn chẳng biết Hạo Thạc hẹn hắn ra nhà hàng với mục đích là gì thành ra trong có chút hồi hộp.

Vừa bước vào nhà hàng, nhân viên ở đó đã nhanh chóng nhận ra Kim Tại Hưởng. Nhanh chóng có một người phụ nữ tiến đến gần hắn chào hỏi.

"Nhị thiếu gia buổi tối vui vẻ! Hôm nay thiếu gia đến đây cùng bạn ạ?"

Trên ngực trái của người phụ nữ đó có bản tên 'quản lý' mạ vàng sáng bóng. Tại Hưởng chú ý đến ngay khi chị quản lý tiến tới gần. Hắn tỏ ra rất thận trọng khi quản lý gọi hắn là nhị thiếu gia, nhưng sau đó cũng lịch sự đáp lại.

"Chào buổi tối, tôi có hẹn với bạn trước đó. Mà này, tôi có chuyện nhờ cô."

Tại Hưởng thận trọng ghé sát tai quản lý nói nhỏ.

"Hãy đối xử tôi như những vị khách bình thường, đừng làm lộ ra danh tính thật là nhị thiếu gia của tôi."

Chị quản lý có chút cứng đờ nhưng nhanh chóng trong vài giây lấy lại phong độ chuyên nghiệp, đồng ý với yêu cầu của Tại Hưởng. Cô cũng chẳng suy nghĩ nhiều, người giàu hay diễn mấy trò giả ngơ lấy riết cũng quen mà.

"Nhị... à Anh có hẹn với ai ạ?"

Sau một hồi hướng dẫn đến nơi, Tại Hưởng nhìn thấy Hạo Thạc đã ngồi vào bàn trước rồi.

"Xin lỗi, anh đến trễ em có đợi lâu không?"

Hạo Thạc ngước nhìn, vẻ đẹp của người trước mặt có chút choáng ngợp. Dù đã biết nhan sắc của Tại Hưởng thuộc dạng khuynh nước khuynh thành nhưng mỗi lần gặp gỡ trong những tình huống trớ trêu cấu cũng xém quên đi người này có nhan sắc đến cỡ nào.

"Anh ngồi đi, em cũng vừa mới đến thôi."

Hạo Thạc nở một nụ cười công nghiệp vui mừng chào đón. Vừa ngồi xuống ghế Tại Hưởng cũng vừa đưa bó hoa tới trước mặt Hạo Thạc.

"Trên đường tiện đường mua, anh cảm thấy hoa có lẽ rất hợp với em."

Hạo Thạc nhận lấy đóa hoa, nhìn một lát rồi lại đặt sang một bên thiếu kì, hướng ánh mắt về phía Tại Hưởng. Không che giấu mà thẳng thừng vặt trần.

"Hoa rất đẹp, nhưng hình như không phải là tiện đường mua cho lắm. Ở Seoul mùa đông này hình như không có cửa tiệm hoa nào bán loài hoa đặc biệt như này cả."

Tại Hưởng bị vạch trần cũng chẳng có chút kích động. Đôi mắt phượng cười ẩn ý sâu trong đôi mắt. Bình thản gọi phục vụ lên cho mình một ly rượu vang.

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ