Chương 23. Về nhà.

281 36 0
                                    

Trải qua bao nhiêu chuyện, Hạo Thạc thực sự bối rối với những điều đang diễn ra ở hiện tại.

Một ảnh đế, đỉnh lưu xuất hiện làm những chuyện thật khó hiểu. Đến hiện tại cậu không thể biết Kim Tại Hưởng kia tiếp cận cậu là vì mục đích gì.

Còn cả vụ lùm xùm chuyện tình của ba người kia. Vì chuyện đấy mà bị gọi về nhà chính để mở cuộc họp.

Cậu thật ra là người thừa kế hiện tại của Trịnh gia, một gia tộc lâu đời có tiếng ở Long Thành. Trịnh gia cùng tồn tại song song với ba gia tộc quyền thế khác như Mẫn gia, Kim gia và cuối cùng là Tuấn gia.

Thay vì cùng nhau tranh giành quyền lực, cả bốn gia tộc đã cùng nhau hợp tác bền vững suốt thập kỷ qua.

Lần này mấy lão kia lại định làm khó dễ đến bọn họ. Dù gì cũng là bạn bè thân thiết với nhau, lần này cũng sẽ đứng về phía họ.

Hạo Thạc đau đầu, đang suy làm để sử lý công chuyện. Điện thoại để trong túi áo rung lên.

Là tin nhắn của Kim Tại Hưởng.

Không lâu trước đã trao đổi liên hệ với nhau, dạo trước còn thấy Tại Hưởng hay thường xuyên nhắn tin hỏi thăm đủ kiểu nhưng dạo này cũng thấy Tại Hưởng ít nhắn lại. Cậu còn đang không biết đối phương đang làm gì.

<Tiền bối Kim>

[Tiểu Thạc tôi có mua bánh crepe gửi đến chỗ cậu, nghe nói cậu thích loại này.]

Làm phiền anh quá ạ.

[Không phiền!]

Em...cảm ơn a.

[Cậu dạo này... khỏe không?]

Em ổn...ạ.

Nhắn một hồi cuộc trò chuyện rơi vào bế tắc. Tại Hưởng cằm điện thoại bồn chồn trong lòng, vắt óc suy nghĩ để tìm chủ đề trò chuyện.

Nhưng cuối cùng lại mãi không nghĩ ra được, cuộc hội thoại đành kết thúc tại đó. Hạo Thạc còn đang hoài nghi, đi đặt bánh kép cho cậu rồi hỏi về sức khỏe...

Không biết mục đích của Tại Hưởng là gì đây nữa?

...

Tại Hưởng cằm điện thoại thở dài, dạo hắn lại bị chuyện của anh trai mình mà đau đầu không ít, từ lúc bị kêu về nhà thì đã mệt trong người rồi. Hắn vốn đã dọn ra ở riêng tư năm 20 tuổi, chẳng còn liên can gì đến gia đình. Luôn cực lực lo cho sự nghiệp của bản thân mình cũng chẳng muốn dính líu tới công ty của gia đình hay gia tộc này kia.

Tất cả mọi sản nghiệp của gia đình đều giao lại cho người anh trai cùng mẹ khác cha kia của hắn. Ai ngờ được khoảng ba ngày trước bị kêu về thông báo, kêu hắn cùng anh trai cùng đi buổi thoại đàm của các gia tộc cuối tuấn này, cũng chính là hôm nay.

Tưởng thoát khỏi được, ai nhè thoát không nổi. Hắn còn bận đau đầu vì nghĩ lại phải góp mặt trong buổi tiệc. Mà hắn cũng chẳng biết là phải buổi tiệc hay không nữa...cũng là vì Tại Hưởng vốn từ nhỏ đã ít khi xuất hiện trong mấy buổi tiệc của gia tộc.

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ