Ship couple là phong trào rất nổi trong phong trào đu idol hiện nay. Fan rất thích soi hint của couple mà mình ship, chính vì điều này những công ty giải trí hiện nay đã lợi dụng điều để câu fan, idol cũng có thể tạo phúc lợi cho fan.
Đúng như thế! Ship couple là tạo phúc lợi cho fan! Ship couple là tạo phúc lợi cho! Ship couple là tạo phúc lợi cho fan!!!
Hắn muốn đẩy thuyền couple của hắn, để tạo phúc lợi cho fan!
Đúng thế hắn ship couple là tạo phúc lợi cho fan của mình! Cũng là muốn đẩy con thuyền ra ngoài khơi!
Couple Hưởng Thạc là couple rất được nhiều các bạn fan của hắn và fan của hậu bối nhiệt liệt đẩy. Nên là hắn cũng phải đẩy couple này!
...
Tại Hưởng hùng hồn, chạy đến phòng của chủ tịch công ty. Hắn hiên ngang bước vào khiến người trong phòng phải giật mình hoảng hốt mạnh ai nấy chạy toáng loạn cả lên.
Mọi người không biết là tại sao Tại Hưởng lại như vậy, nhưng đoán gần Kim ảnh đế của họ đang nổi giận thì phải? Lại hùng hồn chạy vào phòng của chủ tịch...không lẽ sắp có đánh nhau!
Nói chứ chủ tịch của họ và Kim ảnh đế là bạn học với nhau, họ rất thân thiết, thân đến nỗi đánh nhau mấy lần tại công ty và đương nhiên điều này chỉ có nội bộ trong công ty biết được điều này mà thôi!
Tại Hưởng tung cửa, đi đến trước mặt bàn của vị chủ tịch công ty anh. Mạnh mẽ đập mạnh xuống bàn, gây ra tiếng động lớn.
Người con trai đang cặm cụi ký hợp đồng có chút giật mình ngước đầu nhìn. Sau khi thấy được cái bản mặt của thằng bạn mình, cậu quyết định bỏ bút xuống, ngả lưng ra ghế tựa. Chuẩn bị tư thế đánh lộn nhưng sau khi nghe Tại Hưởng nói...
"Tao muốn ship couple!"
"Hả?"
Chí Mẫn đơ ra, trợn tròn mắt.
"Tại Hưởng mày nói cái gì vậy?"
"Tao nói tao muốn ship couple!"
Chí Mẫn load không kịp với Tại Hưởng, cậu đỡ chán, mệt mỏi.
"Ship couple? Ý mày là sao?"
"Ngu quá vậy, Ship couple nghĩa là hành động ghép cặp 2 nhân vật hư cấu hay người thật lại với nhau, mong muốn họ có một mối quan hệ tốt đẹp, thường theo chiều hướng lãng mạn."
"Hả? Rồi sao?"
"Thì, tao muốn ship couple!"
Chí Mẫn đỡ trán, có việc này thôi mà cũng đi tìm cậu. Ship thì ship đi mắc mớ gì còn nói lại cho cậu nghe, là người ta hết hồn à!
"Tao muốn đẩy thuyền! Tao muốn đẩy thuyền Hưởng Thạc!"
"Rồi, rồi...!"
"Khoan, khoan, khoan, mày vừa nói gì?"
Tại Hưởng có chút khó hiểu, nhìn Chí Mẫn. Thấy thằng bạn mình nhăn mặt như khỉ đầu chó, vẻ mặt ngờ nghệch như mới nghe thứ gì đó quá sốc vậy. Nhưng hắn vẫn trả lời như không hiểu vẻ mặt của Chí Mẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fiksi Penggemar"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...