Chương 19. Đạo diễn phim mới.

265 43 3
                                    

Sau đêm hôm qua...

Kim Tại Hưởng thề là hắn không thề quê chút nào đâu! Không thề quê!!

"Hahaahahhahahahaha!!!!"

"Mày nên dừng việc cười vào mặt tao được rồi đó!"

Chí Mẫn cố gắng kìm nén lại nhưng miệng vẫn không người cười, cười đến nổi nước mắt cũng đã chực chờ trong khóe mắt rồi.

"Hahahahahhha có dịp cười sao lại không cười chứ? Ai mà tưởng tượng được kẻ như mày cũng có ngày bị hố hahaha"

"Không hiểu sao tao lại chơi với mày lâu đến thế!"

Taehyung tỏ vẻ hờn dỗi, khoanh tay khuôn mặt tỏ vẻ không quan tâm đến nữa.

"Thôi thôi, không cười mày nữa. Tao có chuyện muốn nói."

"Hứ! Chuyện gì?"

Chí Mẫn lấy một xấp giấy dày cộp nằm lộn xộn trên bàn cậu, đưa đến trước mắt Tại Hưởng.

Tại Hưởng thuận theo, cầm xấp giấy mà Chí Mẫn đưa. Vẻ mặt khó hiểu.

"Gì đây? Kịch bản nữa à? Tao nói là thời gian này tao không tham gia đóng phim khác ngoài bộ phim kia mà."

"Bình tĩnh bạn hiền ơi, đọc tham khảo trước đi rồi hả từ chối. Với không phải bộ kia cũng gần đống máy rồi sao?"

Tại Hưởng nhăn đôi mày sắc của mình mà nhìn Chí Mẫn. Sau đó cẩn thận xem xét kịch bản.

"Đông Cung Tiếu? Phim hài tết à?"

"Mày diễn hài ai mà xem nổi?"

Tại Hưởng dùng ánh mắt đầy "ôn nhu" của mình nhìn Chí Mẫn.

"Gì đấy!"

"À không, không, không có gì mày xem thử nội dung đi!"

Đông Cung Tiếu - được chuyển thể bởi bộ tiểu thuyết cùng tên. Bộ truyện kể về Tam Thái Tử một anh tài xuất chúng là người thừa kế ngai vàng sáng giá nhất. Nhưng trong một lần du ngoạn bị Nhị Hoàng Tử hãm hại mất đi thị lực, võ công cũng vì lần bị thương ấy mà bị phế, rơi vào tuyệt vọng mà tự sát. Sau đó được nhân vật chính "Viễn Ngọc" từ thế giới khác, sau khi bị tai nạn qua đời thì liền xuyên không đến thế giới cổ đại và nhập vào cơ thể của Tam Thái Tử. Hắn đã hứa với Tam Thái Tử sẽ báo thù cho y. Sau đó là cuộc trả thù của Viễn Ngọc.

Kim Tại Hưởng đọc đi đọc lại cái tóm tắt nội dung, cảm thấy có chút nghi hoặc. Sao mà hắn thấy giống mấy bộ fanfic Hưởng Thạc mà hắn từng đọc quá dị ta?

"Đấu đá tranh quyền à?"

"Thấy sao? Hứng thú không?"

Chí Mẫn hứng khởi tò mò hỏi ý kiến Tại Hưởng. Nhưng trước câu hỏi của Chí Mẫn, Tại Hưởng chị lười biếng trả lời.

"Không hứng thú, chẳng khác mấy cái tiểu thuyết ba hào máu chó, cắn xé đấu đá, tranh quyền có đầy trên mạng kia."

"Mày thì hiểu gì chứ! Mày đưa đọc kỉ sao mà hiểu được hết chiều sâu của bộ truyện này được! Hơn nữa điểm quan trọng ở đây làm tăng phần kịch tính của câu chuyện này đó là sự xuất hiện của Đại Hoàng Tử "Tiêu Viễn Anh"! Tiêu Viễn Anh và Tiêu Viễn Ngọc có rất nhiều hint đấy! Đại Hoàng Tử không muốn tranh quyền chỉ muốn tránh dành trái tim của Tiêu Viễn Ngọc thôi!"

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ