Chương 24. "Sao anh báo quá vậy?"

246 33 3
                                    

"Chuyện về Hạo Thạc..."

Nam Tuấn nghĩ đi nghĩ lại, không biết nên nói như thế nào với Tại Hưởng nữa.

"Em gặp Hạo Thạc rồi sao?"

Tại Hưởng cười mỉa mai, đôi mắt đẹp sắc sảo tựa hồ lạnh như băng. Nam Tuấn đoán ra là hắn tức giận rồi, gã từ đầu cũng chẳng muốn giấu Tại Hưởng nhưng...

"...dù em có biết em ấy đang ở đâu đi nữa thì Hạo Thạc cũng đã quên mất em là ai rồi."

"Tại sao?"

Nam Tuấn lưỡng lự một lát rồi cũng nói.

"Hạo vì cú shock tâm lý năm đó nên dường như chẳng nhớ chuyện gì cả. Hơn nữa năm ấy Hạo Thạc cũng chỉ là đứa trẻ, chuyện lúc nhỏ cũng chẳng đáng là gì nên không nhắc tới cũng một phần là không muốn để trong lòng đứa trẻ ấy bóng ma tâm lý nên chuyện này cũng bị giấu nhẹm đối với em."

Nam Tuấn liếc mắt một cái quan sát nét mặt của Tại Hưởng.

"Em cũng biết mà năm đó, em cũng có mặt ở đấy."

Tại Hưởng trong lòng thật ra cũng đoán được vài phần rồi, bởi vì lần đầu gặp mặt Hạo Thạc cũng chẳng nhớ ra hắn là ai.

"Nhưng ít nhất cũng phải cho em biết tung tích của em ấy chứ?"

"Nói cho em thì em lại chạy đi tìm thằng bé à? Anh không lạ gì tính của em đâu."

Tại Hưởng không phủ nhận lời nói của Nam Tuấn. Hắn nghĩ nghĩ, rồi lại chuyển chủ đề.

"Lần này kêu em về nhà có chuyện gì?"

Nam Tuấn thẳng thắn nói ra mục đích của bản thân.

" Lấy em làm bia đỡ đạn."

....:)

"Em thì đỡ được gì? Anh nghĩ em đỡ được mấy lão già đó sao?"

"Em dùng mặt tiền của mình ra bao che cho anh là được."

"Sao anh báo quá vậy?"

Nam Tuấn bình thản vô cùng. Gã biết Tại Hưởng sẽ không định giúp hắn đâu. Nhưng gã có chiêu bí mật.

"Lần này nhà họ Trịnh định sẽ ra mắt Hạo Thạc người kế thừa duy nhất của Trịnh gia. Hai đứa em chỉ cần có mặt mấy lão già kia sẽ không thể làm khó tụi anh."

Nam Tuấn như nói trúng hồng tâm của Tại Hưởng. Nhìn vẻ mặt có chút lưỡng lự của Tại Hưởng khóe môi âm thầm nhếch lên.

Tại Hưởng sao đó chẳng từ chối nữa, liền đồng ý.

Nhưng...

Tại Hưởng hiện tại cũng chẳng biết hai từ "tụi anh" này lại là Nam Tuấn, Thạc Trân và tình cũ Mẫn Doãn Kỳ...

...

Đem muối bỏ bể.

Lo xa vô ích, Hạo Thạc cứ nghĩ là sẽ có chuyện lớn gì đó...

Không ngờ là bị dụ về nhà...

Sau khi về nhà chính đến nay cũng là một tuần hơn. Vừa về đến nhà thì đã bị lôi đi câu cá, vẽ tranh, uống trà cùng các lão trưởng bối. Mệt mỏi vô cùng.

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ