Những ngày qua cơn sốt Hưởng Thạc không giảm một chút nào. Thậm chí Hưởng Thạc trở thành otp quốc dân chỉ trong 1 đêm.
#1 hot search #Huongthac
#2 #huongthac
#3 #kimanhdexhaothac
#4...
...
Chuyện lớn như thế này đương nhiên Hạo Thạc cũng đã biết, thái độ của Hạo Thạc đối với tin tức này là vô cùng tức giận! Vì cậu không thích mấy vụ gắng ghép như thế này chút nào! Sau nay cậu sẽ tránh tiếp xúc với Tại Hưởng.
Mặc dù tức giận đến mấy Hạo Thạc chẳng ghét Tại Hưởng chút nào. Vì cậu không thích dựa hơi người khác mà nổi tiếng huống hồ mấy vụ gán ghép này nhằm mục đích đẩy độ nổi tiếng của nghệ sĩ lên. Nhưng cậu chẳng thích cách này chứ ta nào, cậu muốn dựa vào chính sức lực của bản thân để phấn đấu thành công hơn.
Nhưng không ngờ chuyện mà bây lâu nay cậu luôn né lại xuất hiện rồi...
Thật sầu não...
Hạo Thạc nằm xuống chiếc giường êm ái của mình, nhắm mắt suy nghĩ bỗng trong suy nghĩ cậu xuất hiện bóng dáng của một người. Một ông chú đẹp trai nhưng rất ngốc, ngốc đến nổi chọc giận người ta.
Hạo Thạc nghĩ đến bỗng bật cười. Thật không ngờ tính cách của ảnh đế Kim Tại Hưởng lại là người như thế. Ngốc nghếch như thế mà lại được người ta đồn là Kim ảnh đế băng lãnh cao cao tại thượng các kiểu. Nghĩ lại thật không khỏi cười một trận to.
...
Ấn tượng của Tại Hưởng trong Hạo Thạc lại khắc sâu thêm một chút nữa rồi...
.
.
.Hạo Thạc chắc thật không ngờ người mà cậu nhắc đang tra tấn Chí Mẫn...hụ hụ à không là đang trò chuyện từ tốn với Chí Mẫn.
"Này Chí Mẫn! Rốt cuộc quan hệ giữa thằng oắt con kia với Hạo Thạc là sao vậy? Mau nói đi!! "
Chí Mẫn đang bị Tại Hưởng tra khẩu cung đã được mấy ngày nay rồi. Chí Mẫn cũng quá là mệt mỏi không muốn để tâm tới nhưng mà phải biết rằng con người cũng có giới hạn nha!!!
"Này thôi đi Tại Hưởng tao xin mày đó đừng hỏi nữa! Tao mệt lắm rồi! Tao đã nói đi nói là Chung Quốc với Hạo Thạc là đồng nghiệp với nhau thôi! Mày làm ơn tha cho tao đi! "
Tại Hưởng nhức quyết không tin
"Nghĩ sao tao tin được vậy? Họ chắc chắn không đơn giản như vậy! Mày biết không? QuốcThạc cũng có 1 cộng đồng shipdom đông đảo đấy! Mày nghĩ sao tao có thể trơ mắt nhìn HưởngThạc bị shipdom kia đè bẹp được?"
Mẹ ơi cứu con!!! Trong lòng Chí Mẫn gào thét!
"Nếu không tin thì tự đi mà hỏi nó chứ đừng hỏi tao nữa! Tha cho tao đi mà... "
"Nhưng..."
Ting!!
Bỗng điện thoại Tại Hưởng vang lên âm báo. Không biết là báo gì nhưng trong Tại Hưởng rất vội vàng mà xem. Chí Mẫn thấy dị cũng thắc mắc mà ghé vào xem.
@Jh_ThạcThạc
Người thích: kth_v, Chung_Quốc197 và 123.567.440 người khác.
Jh_ThạcThạc: một buổi đi ăn đáng nhớ🥰 @Chung_Quốc197 cảm ơn vì đã bao nha 😚😚
_Chung_Quốc197: không có gì đâu anh 😁😁😁
➥Jh_ThạcThạc: @Chung_Quốc197 hihi để buổi sao anh đãi em nhé😊🌹
➥Chung_Quốc197: @Jh_ThạcThạc oki😉
➥Kookie: đm otp đi ăn cùng nhau lun huhu Real quá à 😭😭 QuốcThạc mãi đỉnh!!
➥Kookhope: QuốcThạc mãi đỉnk😍😍...
...Tại Hưởng nhìn điện thoại mặt càng ngày càng đen lại, sát khí bủa vây...
#Zi
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfiction"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...