Vì sự kiện nhầm khẳng định tình cảm công khai của Kim Tại Hưởng hôm qua mà trong tích tấc toàn cõi cư dang mận đều choáng ngợp.
Mạng xã hội dương như bị tê liệt đột ngột. Quần chúng buôn dưa, từ em nhở đến baba hai con đều cắn dưa.
[Có người đồn hỏi lên rằng: Kim Tại Hưởng đã nhiều năm crush Trịnh Hạo Thạc.]
[Em đào kế bên dách: nghe nói Kim Tại Hưởng là con nhà thế gia quyền quý cùng với Trịnh Hạo Thạc đã có hôn sự từ nhỏ]
Có người hỏi vì sao?
[Em đào kế bên dách: thì chẳng phải là Trịnh Hạo Thạc là cháu đích tôn của Trịnh gia nổi tiếng trong giới buôn đồ cổ à. Hai người vừa y lại đều là con anh thế phiệt máu mặt chắc có quen biết từ lâu thậm chí nghe nói có hôn sự luôn mà]
Quần chúng buôn dưa đồng loạt "ồ" lên.
[A hỏi B: thiệt hay đùa vậy trời?]
[B trả lời A: tin đồn dù không có căn cứ cũng là đúng tới 50% rồi. Tin được!]
[C chèn vào hỏi: vậy Kim lão bản của chúng ta là đang ghen vì tus của Trịnh Hạo Thạc thiệt sao?]
[D trả lời câu của C: rõ ràng là có như thế mà, chắc chắn như thế rồi!!]
[E nhập cuộc: aaaaaaaaa otp tui là thật rồi bà con cô bác ơi!!!!!]
[F rớt nước mắt: nếu Trịnh Hạo Thạc cùng Kim Tại Hưởng về một nhà tôi nguyện chặt đầu theo bái tổ, chặt thân heo bái trời đất, ngày ngày niệm phật tích đủ phước duyên giải trừ nghiệp chướng!!]
[G cười trong hạnh phúc: lâu trên bình tĩnh mọi việc có trời chứng giám, nay tui cap lại sao này có làm heo mời tôi đến!]
...
Nháo nhào một trận long trời lỡ đất. Chủ nhân của tất thảy những thành quả trên hiện giờ còn đang vắt chéo chân, thảnh thơi lướt mạng.
Kim Tại Hưởng nằm dài trên bằng ghế làm từ cẩm thạch xa hoa. Nền gạch mát lạnh, với cái trời ôi bức của cuối xuân. Ban sáng hơi xe lạnh, trưa xuống nắng đã gắt lên cả ngày liền ôi bức theo đúng là một lựa chọn xuất sắc.
Kim Tại Hưởng vừa nhìn màn hình điện thoại, vừa cười rất vui vẻ. Chẳng qua là hắn đang đọc bình luận trên diễn đang "couple sáng nhất hôm nay!" Do một nhà báo khá nổi đăng trên mạng.
Tuần này top đầu vẫn thuộc về #HuongThac của hắn.
Trang mạng này khá nổi tiếng trong giới mộ điệu đu ke otp. Mỗi tuần page "couple sáng nhất đêm nay!"đều sẽ có một couple nằm trên bảng vàng.
Từ trước nay page xếp hạng couple này được ví như ông tơ bà nguyệt. Có truyền thuyết được lưu truyền rằng những couple được bảng vàng đúng 52 tuần chắc chắn là couple real, hàng thật giá thật.
Nếu thật sự duy trì được lâu trên bảng vàng cuối năm sẽ phát hồng bao mời đi đám cưới.
Hắn mới đầu chỉ nghĩ chỉ là phúc lợi do fan tự tạo cũng chẳng để tâm. Đến khi hắn chứng kiến hai đồng niên của mình chính tay đưa thiệp cưới cho hắn sau khi đứng đầu bảng tận 52 tuần. Hắn cũng đã tin 'truyền thuyết này không lại rất linh nghiệm'.
Hắn đếm được #HuongThac đã ở trên bảng vàng vững vàng được 12 lần liên tục. Nếu như #HuongThac thực sự có thể ở trên đấy 52 tuần, có lẽ truyền thuyết ấy sẽ thành sự thực.
Hắn hy vọng là lời truyền miệng đấy thực sự linh nghiệm. Nói thật đi tin vào những thứ vô thực này chẳng khác gì chạy theo một mơ tưởng không dễ đạt tới hoặc là vốn chẳng tồn tại để ta đạt được.
Nhớ lại những lời nói trước đây của Chí Mẫn. Hắn cảm thấy bản thân thật sự thất bại trong công cuộc theo đuổi Hạo Thạc mất rồi.
Hắn toàn làm những chuyện gây gắt rối để có thể xuất hiện trước mặt Hạo Thạc. Để được em ấy chú ý đến hắn, nhưng rồi chỉ làm ra những chuyện khó hiểu. Hắn nghĩ rằng không chừng em ấy thực sự ghét bỏ hắn.
Tại Hưởng thở dài một hơi, đặt điện thoại xuống nhắm nghiền đôi mắt mệt mỏi.
Hắn đang suy nghĩ làm sao để mọi chuyện trở nên tốt hơn, làm thế nào để mối quan hệ của bọn họ trở nên tốt hơn nữa.
Đang đau đầu, đột nhiên điện thoại Tại Hưởng rung lên.
Là tin nhắn của Trịnh Hạo Thạc.
Vừa biết là Hạo Thạc người người mà hắn từ nãy luôn nghĩ tới liền có chút kinh ngạc mà bật người dậy xem tin nhắn.
[Thạc💓]
_Tiền bối?
_Anh có rảnh không?
________________Nhìn màn hình điện thoại mà tim Tại Hưởng như thụt một nhịp, rồi đập rất nhanh. Hắn luống cuống tay chân, không biết phải phản hồi như thế nào.
Lúc lâu sao thì rep lại.
_Anh rảnh - Kim Tại Hưởng.
Hạo Thạc cũng nhanh chóng rep lại.
_Em có chuyện muốn nói riêng với anh, không biết anh có tiện không?
Nhìn thấy tin nhắn phản hồi của Hạo Thạc mà tim của Tại Hưởng đánh trống rộn ràng trong lòng ngực liên hồi. Chốt lát tai và cả mặt cũng muốn đỏ như quả cà chua.
Trong đầu hắn hiện giờ chỉ tưởng tượng ra những cảnh xuân thơ mộng cũng với Hạo Thạc mà thôi.
'Nhưng lỡ Hạo Thạc cũng thật sự thích hắn...rồi Hạo Thạc tỏ tình hắn...'
Càng nghĩ đến Tại Hưởng đã muốn xấu hổ đến xì khói. Tại Hưởng lúc này cứ như đứa trẻ mới lần đầu yêu luôn e hẹn. Tự hỏi tác giả đã viết nhầm kịch bản hay tráo lộn kịch bản rồi đây?
Và sao đó Tại Hưởng cũng đã đồng ý với lời mời của Hạo Thạc. Cả hai đã hẹn nhau ở một nhà hàng gần chung cư của Hạo Thạc.
Khi nhìn vào địa chỉ mà Hạo Thạc đưa hắn đã có hơi hoảng vì đây là sản nghiệp của Kim gia cậu. Người làm ở nhà hàng này đều là người trong Kim gia, sẽ không thể tránh bọn họ nhìn ra Kim Tại Hưởng hắn.
Mà hiện tại hắn đang che giấu thân phận thiếu gia của mình, nếu để ai đó biết thân thế của hắn rồi tiết lộ ra thì làm sao để giải thích Hạo Thạc nữa đây??
#Zi
BẠN ĐANG ĐỌC
【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc!
Fanfiction"Câu chuyện tình yêu ngộ nghĩnh của Kim ảnh đế và cậu hậu bối Trịnh Hạo Thạc" Author: Zi Couple: Vhope Thể loại: Giới giải trí, hài, text, hào môn gia tộc. Hay não bổ, hay giả thiểu năng, thích giả chư ăn thịt hổ ảnh đế top × phát ngôn chí mạng, yê...