Chương 22. 4 năm trước...

271 35 4
                                    

4 năm trước...

"Doãn Kỳ kết hôn với anh đi!"

Đồng tử giãn ra bất ngờ, hắn nghĩ lỗ tai mình thật sự có vấn đề mà. Sao hắn có thể tin người trước mặt hắn đây, người mà thầm yêu bấy lâu nay chủ động nói những điều mà hắn đã bao lần nhìn thấy trong giấc mơ.

Doãn Kỳ rũ đôi mi dài của mình, hắn cười nhưng ánh mắt lại man mát ảm đạm. Hắn chắc vẫn còn đang mơ nhỉ...

Thạc Trân thấy hắn chẳng trả lời, liền bắt lấy cánh tay của hắn. Như đang kéo hắn đến thực tại một lần nữa.

"Tiểu Kỳ cùng anh kết hôn nhé."

Hành động của Thạc Trân làm hắn bất ngờ một lần nữa. Hắn nhận ra thật sự đây là hiện thực và người ấy đã nói những điều ấy, hắn không phải mơ.

Nhưng có một sự thật mà hắn hiểu rõ...

"Thạc Trân!"

Giọng nói từ phía xa vang lên, người đàn ông kia, gã tên Kim Nam Tuấn.

"Sao cậu còn tới đây nữa?"

"Sao không được chứ? Chúng ta dù sao, sao này cũng sẽ trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau thôi."

"Không phải cậu đã nói nếu tôi có đối tượng kết hôn khác cậu sẽ từ bỏ tôi không phải sao?"

Gã cau mày.

"Anh nói xem đối tượng kết hôn với anh là ai nào?"

Thạc Trân quay lại nhìn Doãn Kỳ.

"Em sẽ đồng ý chứ?"

Trong đôi mắt đen ấy của hắn nhìn ra được bao nhiêu là chua xót chứ?

Phải rồi...

Người hắn yêu vốn đâu yêu hắn chứ, người mà anh ấy yêu là gã..

"Vậy...anh có yêu em không?

Thạc Trân có chút do dự rồi lại nói.

"...có, em giúp anh được chứ?"

Đối diện trước câu nói của hắn, hắn nhìn ra anh thật sự chỉ muốn lợi dụng một trái tim đã dần vụn vỡ của hắn. Nhưng hắn thà tin lời nói dối tàn nhẫn này là thật còn hơn nhìn gã có được anh.

"Được chứ, em đồng ý..."

Nụ cười có biết bao chua chát, giọng hắn cũng muốn run lên cả rồi. Nhưng hắn vẫn cố kìm nén cảm xúc đau đớn này lại, nở một nụ cười giả tạo.

Hắn vờ nhìn gã bằng ánh mắt đắt thắng, như thể nói rằng bản thân hắn là kẻ chiến thắng còn gã là kẻ thua cuộc.

Nhưng hắn là kẻ hiểu rõ nhất dù ngày hôm nay hắn có được Thạc Trân đi chăng nữa thì từ đầu đến bây giờ người thua cuộc luôn là hắn và gã là kẻ có được trái tim của Thạc Trân chứ không phải hắn, có lẽ...

Vĩnh viễn cũng chẳng có được.

....

Trong căn phòng tối sang trọng, ánh đèn vàng mập mờ tạo nên bầu không khí tà mị. Điếu thuốc gần tàn, đang nhả ra làn khói phiêu đãng trong không khí.

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ