Văn án.

1.6K 145 34
                                    

✒ZiZuWiSX

Kim ảnh đế, Kim Tại Hưởng ông chồng quốc dân của mọi nhà. Nhưng Kim Tại Hưởng có một bí mật siêu to khổng lồ chính là anh là thuyền trưởng couple Hưởng Thạc, nói đúng hơn là hắn ship Hưởng Thạc!

Mà couple này lại là ship chính hắn cùng với cậu hậu bối cùng công ty của hắn, Trịnh Hạo Thạc.

Trịnh Hạo Thạc lại nhỏ hơn hắn 2×2+3 tuổi là một rapper tài năng của một nhóm nhạc idol nổi tiếng gồm 6 thành viên.

Tại Hưởng luôn âm thầm đẩy thuyền cực mạnh, thậm chị couple Hưởng Thạc còn có hẳn một fandom nhỏ trên mạng. Tại Hưởng vì moment của các fan cắt ghép khiến hắn u mê luôn couple Hưởng Thạc này.

Tiêu chí của hắn luôn là "Otp là thật hắn chính là giả!!"

Từ những bài post của Hạo Thạc đến những bài post của couple Hưởng Thạc hắn đã xem đi xem lại rất là nhiều lần. Hắn thậm chí nhớ từng cái moment!

[28.06]

Hắn cùng Hạo Thạc đáp cùng một sân bay! Fan nghi vấn cả hai đi chung với nhau!

[24.12]

Hạo Thạc bận áo len đỏ, hắn cũng mặc áo len đỏ! Fan nghi ngờ là cùng một tủ đồ!

[31.1]

Đêm giao thừa Hắn không về nhà đón tết, Hạo Thạc thì đang ở lại kí túc xá của nhóm! Fan nghi ngờ cả hai là có hẹn với nhau!!

.

.

.

Couple này real quá! Ship ship ship!Couple này real quá! Ship ship ship!Couple này real quá! Ship ship ship!

Điều quan trọng nhắc lại 3 lần.

Cuộc hành trình hít ke cúp le Hưởng Thạc đầy gian nan và trùng trùng cửa ải ái tình của Tại Hưởng sắp bắt đầu rồi đây!

#Zi

24.12.21

▪︎Đôi lời muốn nói▪︎

Đang bệnh nhưng vẫn uploaded lại truyện cho mọi người này. Buổi tối vui vẻ nha cả nhà. Fic mình sáng tác nhằm mục đích để thỏa mãn nhu cầu hít cúp le thôi mong mọi người không gay gắt với những đứa con tinh thần của mình. Mọi người đọc cho vui là được rồi nếu ai nhạy cảm quá với lỗi chính tả thì đừng đọc tác phẩm của mình. Cốt truyện dù có đi về đâu thì tất cả đều là sự quyết định và lựa chọn của mình dù bạn có không thích thì mong bạn đừng tiêu cực và bình luận thô lỗ mình không tiếp đoán những bl như thế. Mình viết fic otp cũng là vì sở thích cá nhân của riêng bản thân mà thôi mong bạn hiểu.

Textfic xen kẽ.

【kth.jhs】•text• Kim ảnh đế thật ra ship Hưởng Thạc! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ