chap 3 khách ở nhờ chiếm tiện nghi chủ nhà

1.2K 46 1
                                    

Bên Hàn Quốc

Trong một căn hộ nọ, có hai người đàn ông cao hơn mét tám đang dính lấy nhau.

Nói đúng hơn là một người thì ôm chặt tay người kia không buông, con người kia thì dùng tay của mình đẩy người đàn ông ôm cánh tay của mình không chịu buông.

" Jung Kook đừng vậy mà người ta làm bạn thân của cậu từ nhỏ tới giờ không lẽ cậu trơ mắt nhìn người ta không lấy được vợ sao. Chỉ ở hai tháng thôi mà!! "

Người đàn ông ôm cánh tay không chịu buông đó là Seok Jin, là con một của Kim gia và là người thừa kế tập đoàn Kim thị. Anh cao khoảng mét tám, đôi mắt xanh biếc được thừa hưởng từ người mẹ của mình.

Đôi mắt tuy giống mẹ nhưng mắt lại một mí giống cha mình. Tính cách anh khá nổi loạn và thích nơi ồn ào nhưng anh lại là người chưa có kinh nghiệm yêu bao giờ mà lại thích làm quân sư tình yêu cho người khác.

Jeon Jung Kook vẫn lạnh lùng im lặng chẳng ngó gì tới tên ồn ào kia đẩy tay tên đó ra rồi tiếp tục đọc sách.

Seok Jin thấy vậy thì giao kèo nói: " Nếu như cậu hứa giúp mình thì mình sẽ giúp cậu nói với mẹ Jeon tạm thời không ép cậu kết hôn thế nào? "

Jeon Jung Kook định nói không cần nhưng nghĩ lại thì cách hai ngày bà Jeon lại tới kêu kết hôn thật sự vừa ồn mà còn khiến anh không có thời gian đọc sách.

Thấy Jeon Jung Kook im lặng không trả lời Seok Jin cũng quen với cảnh này nhiều lần rồi anh nghĩ nếu dụ không được thì phải kiếm cách khác dù sao người bạn này của anh có bao giờ chịu nghe lời ai bao giờ.

Anh đang suy nghĩ tìm cách thuyết phục thì nghe Jeon Jung Kook đồng ý hại suýt chút nữa muốn rớt cằm xuống luôn.

Anh sợ mình nghe lầm nên hỏi lại:" Cậu.... Cậu đồng ý "

" Ùm nhưng với điều kiện "

Biết ngay tên lạnh lùng này không bao giờ giúp người ta không công mà.

Seok Jin thầm nghĩ trong lòng như vậy.

" Được rồi cậu nói đi "

Jeon Jung Kook nói với giọng lạnh như băng không nhanh không chậm:" Thứ nhất mình không thích ồn ào. Thứ hai khi ở chung phải sạch sẽ. Thứ ba...."

Seok Jin thấy Jeon Jung Kook ra điều kiện không ngưng liền nói: " Sao cậu lắm điều thế? Cậu đang cho người ở hay thuê osin thế? "

" Được rồi trước mắt cứ như vậy đi. " Jeon Jung Kook nói với giọng không lạnh không nóng rồi đi vào phòng.

Seok Jin ngồi dựa lưng vào sofa thở dài nhớ lại người con gái hung hăng nhưng làm hắn nhớ mãi mãi không quên.

2 Tháng trước.

Khi Seok Jin qua Thái Lan công tác, anh đã gặp người con gái ấy.

Người có đôi mắt to tròn, khuôn mặt có hai lúm đồng tiền, đôi chân thon dài, mài tóc ngắn ngang vai.

Lần đó anh đang trên đường đi ăn tối thì thấy cô đang đứng xếp hàng mua đồ ăn có tên ăn trộm đang móc túi cô thì lập tức xuống xe bắt ăn trộm.

[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ