Chaeyoung nhìn Lalisa đang ngồi đơ ra đó không nói chuyện, ánh mắt vô hồn còn bàn tay thì cứ sờ vào bụng, cô có chút không kiên nhẫn. Từ sáng sớm Lalisa đã tới nhà cô rồi lôi đầu cô dậy nói có việc quan trọng muốn nói vậy mà từ nãy tới giờ đã hai tiếng qua đi con nhỏ bạn cô vẫn không nói lời nào cứ hành động như thế mãi.
Chaeyoung ngáp ngắn ngáp dài, giọng lười biếng nói:" Cậu bị thánh nào nhập à? Hay có thai rồi?"
"Ừaa,mình có thai rồi..." Lalisa mở miệng đáp trong vô thức.
"À thì ra là có thai..." Chaeyoung gật gật đầu ra vẻ như đã hiểu rõ.
Năm phút sau....
"CÁI GÌ????? CẬU CÓ THAI?!!" Chaeyoung lúc này mới tiêu hoá được hai từ này cô giật mình hoảng hốt nói.
Lalisa bịt hai tai lại giọng bình tĩnh nói:" Cậu làm gì mà lớn tiếng như vậy? Bộ lạ lắm sao?"
"Lạ sao không? Cậu nhìn lại mình đi, ngoài cái mặt là con gái ra thì cậu chẳng khác gì đàn ông hết." Chaeyoung giọng khinh thường nói.
"...Bộ...giống lắm sao?" Lalisa nhìn mình từ trên xuống dưới, làm gì giống đàn ông chứ. Hôm nay cô mặc áo thun rộng với quần jean dài nhìn đơn giản nhưng cũng ra phần nữ tính mà.
Dường như hiểu được suy nghĩ của cô, Chaeyoung ngồi khoanh tay liếc mắt khinh bỉ Lalisa lần nữa:" Ý mình nói là vòng một của cậu như bức tường thành đập mãi vẫn không nát."
Nghe vậy Lalisa liền đứng dậy ưỡn ngực ra nói với giọng tự hào:" Bây giờ là to hơn lúc trước rồi nha."
Chaeyoung lắc đầu cảm thán:" Chậc chậc, anh nào xui xẻo dính thính của cậu vậy không biết."
Lalisa định bước tới "xử" cô bạn thân này một trận thì chuông điện thoại reo lên. Thấy tên người gọi là ai Lalisa liền đen mặt ném điện thoại ra chỗ khác.
"À ha, ai gọi mà khiến bạn Lisa của mình mặt có biểu hiện như đang dỗi vậy ta?" Chaeyoung cười giỡn nói.
Lalisa lườm Chaeyoung một cái rồi ngồi kể lại tất cả mọi chuyện cho Chaeyoung nghe.
Chaeyoung lắc đầu cảm thán lần nữa:" Chậc, quả là cao thủ nha ~"
"Ở đó mà cảm thán đi. Cậu không giữ Chanyeol cho tốt đi nếu không có ngày mất rồi la làng nha." Lalisa có chút lo lắng nói.
"Yêu nhau thì phải tôn trọng và cho đối phương một chút không gian riêng chứ. Đúng là mấy bà bầu đa nghi thật."
"Đúng là yêu thì phải tôn trọng và cho đối phương một chút không gian riêng nhưng nên nhớ kĩ đa số đàn ông thường lấy chút không gian riêng đó để kiếm con mồi dự phòng. " Lalisa vẻ mặt nghiêm túc nói.
Chaeyoung nhìn Lalisa giọng kiên định nói:" Nhưng Chanyeol sẽ không như vậy."
"Cậu chắc?"
"Anh ấy rất hiểu mình còn tốt với mình nữa nên nhất định sẽ không như mày nói đâu."
"Anh ta hiểu rõ còn người cậu chắc gì cậu đã hiểu rõ anh ta?"
"Mình..." Chaeyoung ngập ngừng cứ muốn nói nhưng cổ họng nghẹn lại không nói nên lời. Cô và Chanyeol quen nhau gần hai năm nhưng cô vẫn chưa hiểu hết con người anh ấy.
Thấy Chaeyoung không nói nên lên Lalisa vỗ vai cô khẽ nói:" Anh ta hiểu rõ và đối tốt với cậu nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Người đàn ông yêu thật lòng thì họ sẽ biết người mình yêu muốn thứ gì và anh ta sẽ phải làm điều đó vì mình. Chứ không phải mở miệng ra là nói "Anh Yêu Em " nhưng lại không một lòng một dạ yêu."
Chaeyoung vẻ mặt buồn rầu nhìn cô:" Lalice à...mình rất yêu anh ấy."
"Con gái là vậy chỉ cần người con trai đối tốt với họ thì họ sẽ nghĩ người con trai đó sẽ yêu thực lòng mình nhưng họ đã sai một nghiêm trọng về vấn đề này."
Lalisa nói không nhanh không chậm cho Chaeyoung hiểu.
"Chứ sao mới là đúng?" Chaeyoung tò mò nhìn cô.
"Muốn biết người đàn ông yêu mình thật hay không thì phải xem hành động và thái độ của họ chứ không phải qua lời nói." Lalisa sợ nói nhiều sẽ làm Chaeyoung đã rối càng thêm rối nên đành phải nói ngắn gọn cho cô dễ hiểu.
"Lalice sao cậu nói giống như người từng trải quá vậy?" Chaeyoung chống cằm nhìn Lalisa nói.
"Mình coi trên tivi thấy vậy nên rút ra kết luận."
"..." Cạn ngôn.
Sáng ngày hôm sau, bước xuống lầu nhìn người ngồi ngay bàn ăn sáng với nụ cười mê người mà đầy sự lưu manh Lalisa xém tí té ngửa.
Cô kinh hỉ nói:" Sao anh lại ở đây?"
"Tại sao anh lại ở đây? Anh tưởng em biết rồi chứ?" Jeon JungKook nhếch môi cười đi đến dìu Lalisa ngồi xuống bàn ăn.
Ông La nghi ngờ nhìn cô con gái lớn hỏi:" Lalice đây là bạn con?"
"Không phải." Jeon JungKook.
"Phải." Lalisa.
Cả hai đồng thanh với hai câu trả lời khác nhau khiến ông La không nghe rõ câu trả lời:" Rốt cuộc là phải hay không?"
Lalisa chưa kịp lên tiếng thì Jeon JungKook đã mở miệng nói:" Con là chồng cô ấy. Là ba của đứa nhỏ trong bụng Lalice."
"CÁI GÌ???" Cả ba người, ba La,mẹ La và La Tzuyu sau khi nghe câu trả lời của Jeon JungKook liền giật mình.
Ba người với ba suy nghĩ khác nhau.
Ba La đau lòng nhìn con gái. Chưa gì đã bị thằng nhóc này ăn sạch sẽ rồi con gái của ba thật tội nghiệp.
Mẹ La khôi phục lại trạng thái, vẻ mặt bình tĩnh xong sau đó nhìn Jeon JungKook từ trên xuống. Ừmm không tệ sau này cháu ngoại mình sẽ hưởng đươc gen của thằng nhóc này thì quá tốt. Bà nhìn qua Lalisa gật đầu xem như là đồng ý.
La Tzuyu nhìn Jeon JungKook đánh giá. Cô giơ ngón cái về phía chị mình. Cực phẩm.
"..." Lalisa im lặng nhìn ba người không nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
FanfictionTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...