chap 37 hẹn ước năm xưa

345 14 0
                                    

Lalisa cảm giác như ai đó đang lay lay mình, cô lười biếng mở mắt ra nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy ai khác ngoài cô và nhị sư huynh cả. Lalisa dụi dụi mắt xoay qua nhìn người đàn ông đang chăm chú nhìn mình mỉm cười:"Máy bay hạ cánh từ lúc nào thế? Sao ở đây không còn ai nữa? Em ngủ bao lâu rồi? Nhị sư huynh sao anh lại không kêu em sớm hơn."

BamBam nhếch môi cười đưa tay nhéo mũi cô:"Con sâu ngủ như em kêu biết bao nhiêu lần mới tỉnh bây giờ ngược lại còn trách anh sao?"

"Thật vậy sao?" Lalisa sờ mũi nhỏ giọng nói.

"Được rồi chúng ta mau đi thôi." BamBam định nắm bàn tay của Lalisa như lúc nhỏ anh và cô vẫn thường hay nắm tay nhau đi. Nhưng tay vừa định chạm vào tay Lalisa thì bị cô tránh né. Hành động này của Lisa khiến cho BamBam dưng lên một cảm giác không ổn.

Từ nhỏ tới lớn BamBam luôn xem Lalisa như một cô em gái hết mực yêu thương nhưng không biết từ lúc nào tình cảm anh dành cho cô không còn đơn thuần là anh em nữa. Có lẽ nó đã trở thành thứ tình cảm nam nữ mà anh chưa từng nghĩ đến.

Bởi vì sự cách biệt tuổi tác nên anh không muốn nói ra tình cảm của mình vì sợ cô sẽ sợ hãi anh. Nếu như vậy anh thà không nói để có thể bên cạnh cô nhưng khi thấy những dấu hôn ngay cổ cô, BamBam lại thấy sợ.

Sợ cô yêu người đàn ông khác.

Sợ cô ngày càng dần xa mình.

Rồi một ngày cô sẽ nắm tay người đó đi đến cuối đời.

Nhưng điều anh sợ nhất là liệu người đó có yêu cô nhiều như anh yêu cô không? Liệu anh ta có cho cô hạnh phúc và sẽ không bao giờ phản bội cô không?

Trong đầu anh xuất hiện rất nhiều câu hỏi về người cô yêu nhưng lại không tìm ra câu trả lời. Anh rất muốn hỏi cô nhiều điều về anh ta nhưng lại không có can đảm hỏi.

Lalisa tránh né bàn tay của BamBam theo thói quen bởi vì Jeon JungKook không thích cô chạm vào người đàn ông nào khác ngoài anh nên nó đã dần trở thành phản xạ tự nhiên của cô.

Bởi thế khi BamBam có ý định muốn nắm tay mình cô chỉ là theo phản xạ mà tránh né.

Lalisa biết hành động này của cô hơi có chút xa cách đối với BamBam, cô len lén nhìn anh thấy sắc mặt anh thay đổi liền kéo kéo áo anh nói sang chuyện khác:"Chúng ta mau xuống thôi."

BamBam biết cô không muốn giải thích hành động này, anh cũng chỉ biết cười trừ rồi cùng cô xuống máy bay.

BamBam ngõ lời định đưa cô về nhưng thấy gia đình cô đang đợi phía trước nên đành thôi. Anh chào tạm biệt Lalisa xong liền sải bước chân đi về hướng khác.

***

Sau khi về nhà, BamBam lười biếng ngồi trên ghế sofa, chiếc áo sơ mi bị mở vài nút áo làm lộ ra khuôn ngực săn chắn do nhiều năm luyện tập trong quân ngũ. Anh xoa trán đứng dậy vô phòng bếp lấy một chai rượu vang đỏ rồi ngồi ngây ngốc nhìn chai rượu.

BamBam không phải là một người thích uống rượu nhưng không biết từ khi nào mỗi lần anh có việc gì phiền lòng hay tâm sự không nói ra được thì việc uống rượu là cách tốt nhất để anh quên đi.

[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ