chap 29 hợp tâm, hợp nhất, hợp thể (3)

503 28 0
                                    

Jeon JungKook dự là đêm nay sẽ tha cho Lalisa nhưng nhìn khắp cơ thể trắng nõn của cô đầy những dấu hôn khiến cho cổ họng anh có chút khô nóng trong người dục vọng cũng bắt đầu rục rịch.

Biết là cô đang rất mệt nên anh đã cố gắng kiềm chế ngọn lửa dục vọng đang cháy trong người mình. Mặc dù anh rất giỏi về kiềm chế cảm xúc, hành động hay lời nói cử chỉ hành vi của mình.

Nhưng ngay lúc này đây nhìn người con gái anh yêu đang nằm trong lòng mình đang ngủ rất say lâu lâu lại cọ cọ vào người anh khiến Jeon JungKook khó lòng mà kiềm chế được bản thân.

Hiện tại thân thể hai người đang trần trụi mà cô lại cọ cọ như thế khiến cho máu nóng trong người Jeon JungKook càng ngày mãnh liệt hơn nữa hại anh không tài nào mà ngủ được.

Cuối cùng kiềm chế được hai tiếng thì Jeok JungKook đã không chịu nổi liền đè cô dưới thân mình rồi cúi người xuống áp lên môi cô một nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp.

Lalisa đang ngủ thì có cảm giác như có ai đó lấy đi dưỡng khí nên mở miệng ra để thở bỗng có một thứ gì đó mềm mềm đang lướt qua từng chiếc răng của cô rồi lại cuốn lấy đầu lưỡi của bản thân mình khiến cô nghi hoặc mở mắt ra.

Cô bị anh hôn tới thở gấp,tim đập "thình thịch",hai má đỏ lên, cố sức đẩy người anh ra:

" Jung.....Kook....ưm... đừng....e..em..ưm...còn mệt...Ưmm...."

"Bé con, anh cho em nghỉ ngơi hai tiếng rồi bây giờ phải trả công cho anh chứ?!" Jeon JungKook lưu luyến rời khỏi đôi môi cô.

Bàn tay anh mê mẩn vuốt ve thân thể mềm mại của Lalisa rồi đi tới ngực cô mà vừa xoa vừa bóp sau đó ngậm lấy điểm hồng hồng ở trên ngực.

Lalisa run rẩy nằm dưới thân anh cầu xin:"Aahh...đừng...như vậy....tha  cho em đi...emrất mệt."

Jeon JungKook một tay giữ hai cánh tay đang muốn đẩy anh ra lên đỉnh đầu của cô, ánh mắt anh có chút ý cười nói:"Anh là người "vận động" còn chưa mệt, em chỉ nằm hưởng thụ mà còn than sao?"

"..." Lalisa thầm than trong lòng cái tên lưu manh này đúng là được voi đòi tiên mà.Nhờ thuốc của Hoseok nên chân cô cũng sắp hồi phục rồi đến lúc đó anh mà muốn cô quá giới hạn thì cô còn thể cố sức chạy chứ không như bây giờ như một cục thịt đợi người ta ăn.

"Bé con, em im lặng như thế nghĩa là biểu hiện của anh không tốt thì phải. Xem ra anh phải nỗ lực cố gắng hơn nữa mới được." Jeon JungKook dùng ánh mắt thâm tình nhìn Lalisa, bàn tay anh nâng cằm cô lên cắn nhẹ một cái rồi bắt đầu trượt tay xuống phía dưới vẫn còn ẫm ướt chưa hết của cô sau đó đưa hai ngón tay vào.

"...Ân...rút tay ra...a a a....ưm..." Lalisa nghe anh nói muốn cố gắng nỗ lực thêm nữa liền cứng người. Anh nói như thế chẳng khác nào lại phải lăn lộn trên giường lần nữa?! Đùa à?! hoa huyệt của cô bị Jeon JungKook ra vào sâu tới cửa tử cung chắc gần nửa tiếng đồng hồ hoặc hơn anh mới chịu bắn ra đấy!

Mà khoan! Có gì đó không ổn. Anh không mang bao mà ra bên trong cô luôn sao?

"JungKook...dừng...ân...khoan...đợi chút...ahh!" hoa huyệt của cô lần nữa bị xâm nhập.

[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ