chap 22 thi thể chặ từng khúc (1)

460 21 2
                                    

Jeon Jung Kook vừa mới đụng vào nơi nhạy cảm tư mật của cô thì thấy cả người cô liền rung lên.

Cô vừa đỏ mặt vừa thẹn thùng. Tuy cô không nhìn thẳng vào mắt anh nhưng cô có thể cảm nhận được ánh mắt nỏng bỏng của anh vẫn đang nhìn chằm chằm vào nơi tư mật của cô.

Thấy biển hiện đáng yêu của cô như thế, anh hài lòng không trêu chọc cô nữa bắt đầu tắm rửa giúp cô.

Anh giúp cô gội đầu, bàn tay anh không mạnh không nhẹ vừa gọi vừa mát xa đầu cho cô.

Tay anh nhẹ nhàng kỳ lưng cho cô. Sau đó xả nước nóng tắm, sợ chân cô dính nước sẽ ảnh hưởng đến việc hồi phục nên anh rất cẩn thận không để nước trúng vào chân cô.

Tắm xong anh giúp cô mặc đồ rồi bế ra phòng khách đặt nhẹ cô xuống ghế giúp cô lau đầu.

Lalisa cảm giác cô như một đứa trẻ được anh nâng niu như trứng thật là thoải mái và thích quá đi.

Anh vào nhà tắm lấy một thao nước ấm bắt đầu vừa xoa bóp ngâm chân cho cô.

Còn cô thì tất nhiên hưởng thụ cực kì. Lalisa nhìn Jeon JungKook đang xoa bóp chân cho mình rất thuần thục lực đạo vừa phải tuy chân kia của cô bị gãy không có cảm giác nhưng cô vẫn cảm nhận được người đàn ông này rất có lòng muốn cô hưởng thụ nha.

Cô cảm thấy bây giờ bản thân mình rất hạnh phúc, cô không biết tương lai sẽ ra sao nhưng mà cô tuyệt đối sẽ không buông tay dù có chuyện gì đi nữa.

Trừ khi anh không yêu cô nữa cô sẽ buông tay và chúc anh hạnh phúc với người anh thực sự yêu.

Jeon Jung Kook thấy Lalisa ngẩn ngơ không biết suy nghĩ gì anh liền ngồi dậy giữ khuôn mặt cô rồi hôn xuống.

Lalisa cảm giác mình bị ai đó cạy mở hàm răng ra sau đó lưỡi của mình dây dưa cùng ai đó.

Lúc này cô mới hồi phục lại tâm trạng của mình và đáp lại nụ hôn của anh.

Lalisa cảm thấy mình sắp không còn dưỡng khí để thở liền đẩy người anh ra nhưng cái tên lưu manh này lại không buông tha cho cô.

Môi cô và anh vừa rời nhau vài giây anh lại tiếp tục hôn cô. Anh hôn cô tới nghiện không thể rời khỏi đôi môi ngọt ngào này của Lalisa.

Lalisa vừa tức vừa không nỡ dùng hết lực đẩy Jeon Jung Kook mặc anh dày vò môi mình.

Sau khi Jeon Jung Kook chịu rời khỏi đôi môi đang sưng tấy như miếng thịt bò thì bật cười:"Lisa em thật đáng yêu."

"Cái tên lưu manh này sao anh lại hôn lâu như vậy hả? Xém tí nữa là bị anh làm ngộp chết rồi. Nếu em mà chết người ta mà điều tra ra được em chết vì hôn lâu không có dưỡng khí nên tắt thở thì em ở thiên đường cũng không tha cho anh "

Lisa nói xong liền đánh vào lồng ngực của Jeon Jung Kook cho hả dạ.

Jeon Jung Kook giữ tay cô lại nói:"Sao em không lên tiếng hay đẩy anh ra? "

"Sức em đủ đẩy anh ra sao?"

"Không phải em rất hưởng thụ khi được anh hôn sao? Em còn đáp lại nụ hôn của anh còn gì."

[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ