Vào một buổi sáng đẹp trời...
"Á!!!!! Jeon JungKook! Mau...mau...em...em đau bụng quá!"
Lalisa sắc mặt tái nhợt, tay ôm bụng kêu la.
Jeon JungKook đang làm điểm tâm cho cô đột nhiên nghe tiếng la thất thanh của cô lập tức chạy lên lầu liền thấy cảnh Lalisa đau bụng kêu đau anh liền lo lắng chạy đến ôm cô.
"Đừng sợ, anh đưa em đến bệnh viện ngay."
********
Phòng sinh.
Cả gia đình nhà họ La và họ Jeon đều có mặt đầy đủ, ai nấy đều vẻ mặt lo lắng đứng ngồi không yên.
Jeon JungKook ánh mắt ửng đỏ nước mắt dường như muốn trào ra. Lần đầu tiên trong cuộc đời anh thấy cảnh người mình yêu nhất máu chảy không ngừng, anh dù là người bình tĩnh cỡ nào cũng không thể nào bình tĩnh được.
Cửa phòng sinh vừa mở Jeon JungKook liền đứng dậy đã thấy hai cô y tá đang bế hai đứa bé bước ra miệng định chúc mừng thì đã bị Jeon JungKook cắt ngang.
"Vợ tôi thế nào rồi?" Anh lo lắng muốn vào trong thì đã thấy Jinhwan bước ra.
Jinhwan cởi bỏ khẩu trang thở phào nói:" Lisa không sao rồi mọi người đừng lo lắng."
Ai nấy nghe xong liền nhẹ nhõm cả người.
Jeon JungKook không thèm để ý y ta ngăn không cho vào liền xông thẳng vào nhìn Lisa lòng anh liền chua xót.
Anh liền đến nắm tay cô, hôn vào trán Lalisa khẽ nói:" Bảo bối, em vất vả rồi. "
Lalisa mặc dù kiệt sức nhưng vẫn nghe được câu nói của anh. Cô mỉm cười rất muốn trả lời anh nhưng thật sự là cô không còn sức nữa liền đi vào giấc ngủ.
*****
4 Năm sau....
"Nào mọi người cười lên nào!!!"
Tách!! Tách!!!
" Lisa à nhìn xem có chiếc xe hơi đằng trước kìa! Woaa nhìn thật sang nha!" Mina - cô bạn cùng đại học với cô cảm thán.
Con gái xung quanh cũng đều cảm thán chẳng khác gì Mina.
Lalisa sờ mũi không bình luận, trong lòng thầm nghĩ Jeon JungKook thật là...có cần phải đi xe này đến rước cô không? Làm cô ngại quá đi mất.
Cô định bước đến thì thấy bóng người xuống xe chân liền dừng lại.
Kim Jiwon ôm bó hoa bước đến trước mặt Lalisa giọng ôn nhu nói:" Chúc mừng cậu."
Lalisa mỉm cười nhận bó hoa:"Cảm ơn."
"Chỉ vậy thôi sao?" Kim Jiwon mỉm cười nhéo má cô làm cho tất cả con gái trong trường la hét.
Mina đứng đó không xa khẽ nói với Somi - cũng là bạn chung nhóm với Lalisa:" Lisa khi nào có bạn trai vậy? Lại còn là một soái ca đào hoa!"
Somi mặt ửng đỏ nhìn Kim Jiwon không nói.
"Sao mặt cậu lại đỏ thế Somi? Bệnh sao?" Mina thấy mặt bạn mình đỏ liền muốn xem có bệnh không thì bị Somi gạt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
FanfictionTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...