Đến gần ba giờ chiều Lalisa vì đói bụng nên mới thức dậy. Đập vào mắt cô là một đôi mắt thâm tình đầy yêu thương của Jeon JungKook đang nhìn mình.
Jeon JungKook vuốt ve đôi môi cô mở miệng nói:" Em đói?"
"Ừm...đói." Cô lười biếng nhắm mắt lại gật đầu nói.
"Được, đợi anh một chút." Nói xong anh hôn nhẹ lên môi cô rồi mới chịu rời khỏi phòng.
Bước xuống lầu anh hỏi đầu bếp của Jeon gia:" Dì Lee nhà mình còn rong biển không?"
Phản ứng đầu tiên của đầu bếp ngỡ ngàng sau đó mới nói:" Có có tôi đi lấy cho thiếu gia."
Jeon JungKook gật đầu:" Cảm ơn."
Nguyên liệu chuẩn bị xong anh bắt đầu sắn tay áo lên nấu cơm. Dì đầu bếp thiếu gia chuẩn bị làm đồ ăn liền ngăn cản:" Thiếu gia cậu muốn làm gì cứ nói tôi việc này là của đầu bếp cậu..."
"Không sao tôi muốn tự làm cho bà xã của mình. Dì đi ra đi."
Dì đầu bếp không dám cãi lời chỉ là bà rất ngạc nhiên cô gái thiếu gia đem về nhất định có vị trí quan trọng mới khiến cho thiếu gia một người không bao giờ vào bếp lại tự nguyện làm đồ ăn không những thế trên môi lâu lâu lại nở một nụ cười.
Dì đầu bếp đi rồi anh vẫn chú tâm cắt rong biển ra sau đó là bằm thịt. Tiếp đó hứng nước nấu canh.
Jeon JungKook vừa nêm canh vừa nghĩ Lisa của anh hôm trước có nói rất thèm canh rong biển nên hôm nay anh muốn xuống bếp nấu cho cô để bù lại sức lực hôm qua anh làm cô mệt.
Nêm canh vừa ăn rồi anh nhớ ra cô rất thích ăn cơm cuộn thế là anh đi lấy rong biển dùng để cuộn cơm ra rồi lấy xúc xích, trứng, cà rót, dưa leo bắt đầu làm cơm cuộn.
Làm xong hết anh nhìn lại món canh và cơm cuộn thấy đẹp mắt anh mới hài lòng bưng lên cho cô.
"Bé con, đồ ăn có rồi nè."
Lalisa nằm trên giường ngửi được mùi thơm từ canh lập tức mở mắt.Cô muốn ngồi dậy nhưng thắt lưng vừa đau chân cũng mềm nhũn ra:"Ah..ưm...!"
Jeon JungKook để khay đồ ăn trên bàn đi đến đỡ cô sau đó đi lấy đồ từ trong tủ quần áo anh ra một chiếc váy.
Lalisa ngạc nhiên nhìn chiếc váy rất quen thuộc, đây không phải là váy của cô sao? Cô liếc nhìn khuôn mặt lưu manh kia:" Jeon JungKook anh lừa em?"
"Anh lừa em bao giờ?" Jeon JungKook cười ôn nhu mặc váy giúp cô.
"..." Hình như đúng là anh chưa lừa cô.
"Được rồi anh làm món em thích nè ăn đi."
Lúc này Lalisa mới phát hiện hai cánh tay Jeon JungKook có vài vết cào. Nhớ lại hôm qua mặt cô liền nóng lên. Hình như hôm qua cô là người cào anh thì phải.
"Em đang nghĩ gì vậy bà xã?"
"Hừ, ai là bà xã anh?" Tôi lườm yêu anh.
"Bà xã hôm qua chúng ta đã động phòng rồi."
"Hửm...vậy sao? Sao em không nhớ?"
"Bà xã hôm qua em còn gọi anh là ông xã đó! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
Fiksi PenggemarTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...