Jeon JungKook ôm cơ thể mềm mại của Lalisa sau đó hôn khắp người cô để lại những ấn ký đỏ đỏ hồng hồng.
Bàn tay nóng như lửa đốt của anh bắt đầu vuốt ve thân thể của cô.Đầu óc Lalisa bây giờ đã mê loạn mặc cho anh muốn làm gì thì làm.
Jeon JungKook hôn từ đầu tới chân sau đó tách hai chân cô ra rồi cuối xuống hôn lên hoa huyệt đang dần ướt át của cô.
"Ưmm...đừng...Ah...Jung...Kook...unmm." Lalisa cảm nhận được máu nóng trong người ngày càng hừng hực. Mặt cô đỏ ửng lên khi nhìn thấy anh đang hôn chỗ đó của cô. Cơ thể cô rung rẩy theo môi lưỡi anh. Jeon Jung Kook là người ưa sạch vậy mà bây giờ anh lại đang làm như thế thật khiến cô xấu hổ không thôi.
Lalisa muốn khép chân lại, hai tay nắm tóc anh.
"Lisa ngoan nào! Thả lỏng người ra." Anh nói xong liền cúi người xuống vừa liếm vừa mút nơi đó của cô.
"Ưm...Ahh...Đừng.....Ahh!" Lalisa bị anh vừa liếm vừa mút như thế khiến cô có cảm giác như có một dòng điện chạy qua vừa tê vừa ngứa. Cảm giác cao trào sắp đạt được thì Jeon Jung Kook dừng lại làm cô khó chịu nhăn mặt.
Jeon JungKook đưa một ngón tay đút vào hoa huyệt của cô sau đó rút ra đưa trước mặt cô:"Lisa, em động tình rồi này."
"Anh...lưu manh." Lalisa rất thẹn thùng và căng thẳng,tim cũng đập nhanh hơn.
Jeon JungKook phì cười đưa ngón tay dính dịch mật của hoa huyệt để trước miệng cô:" Lisa liếm đi."
Cô đỏ mặt ngoan ngoãn vươn lưỡi ra liếm ngón tay anh. Ngón tay Jeon JungKook được Lalisa liếm nhẹ một cái khiến anh không kiềm chế mà cúi xuống hôn cô.
"Ưhmm...ưmm..." Thanh âm kiều diễm đầy mê hoặc với đôi mắt mê loạn ý tình của Lalisa như một lời mời gọi khiến cho anh không kiềm chế nổi nữa liền đặt "vật nam tính" đã cứng rắn để trước cửa hoa huyệt dùng sức đi vào.
"Ahh! Đau....anh...anh rút ra...rút ra nhanh...Ahh...đau lắm!" Jeon Jung Kook mới vào được một nửa thì Lalisa đã cảm thấy toàn thân mình như bị xé rách, nước mắt cứ thế mà chảy ra. Cô chịu không nổi liền cắn vào bả vai anh tới chảy máu.
Jeon Jung Kook mặc cho cô cắn, đau lòng cúi xuống liếm nước mắt của cô rồi đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu để trấn an.
"Bảo bối... ngoan thả lỏng người ra một lát sẽ hết đau thôi." Anh dịu dàng dỗ dành cô. "Vật nam tính" của anh mới vào được một nửa mà hoa huyệt của cô đã khít như vậy rồi.
Anh sợ khi đi vào hết cô sẽ đau nên anh lấy tay nhẹ nhàng xoa xoa hoa huyệt của cô cho bớt đau rồi lập tức động thân đi vào hết.
"Ahh...ưm...đau..." Tuy vẫn còn đau nhưng cũng không đau như ban đầu vừa đi vào vì thế cơ thể cô bắt đầu trầm luân vào vực sâu tình ái.
"Ngoan anh sẽ nhẹ nhàng." Nói xong anh liền mạnh mẽ động thân ra vào hoa huy*t của Lalisa.
"Ưmm....Ahh.....Ahh...ahh chậm chậm một chút...ahh...tên lưu manh đừng nhanh...nhanh...quá!" Cảm giác đau đớn bây giờ đã được thay thế bằng khoái cảm nhưng "vật nam tính" của anh ra vào không ngừng lại nhanh khiến cho cổ họng cô phát ra những âm thanh rên rỉ vỡ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
FanficTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...