Trong phòng bệnh.
"Lisq em thấy thế nào rồi?"
"Em không sao chị đừng lo."
"May mà không ảnh hưởng nghiêm trọng đến não nhưng em cũng bị gãy chân phải nên em phải ở bệnh viện một thời gian dài."
Hoseok nãy giờ vẫn im lặng không nói bây giờ mới ho khan một tiếng nói: " Xin chào, anh là bạn của Jung Kook cũng là bác sĩ chữa trị cho em."
Lúc này cô mới chợt nhận ra còn một người ở trong phòng. Người này sao cao thế y như người khổng lồ nhưng mặt nhìn lạnh quá vậy, chẳng có cảm xúc tí nào. Lalisa trong lòng cảm thán.
Hoseok thấy cô cứ nhìn mình không rời mắt, cảm thấy không tự nhiên nói: " Trong người em thấy thế nào rồi?"
Lalisa thấy mình thất thố, ngượng ngùng nhìn Hoseok nói: " Cảm ơn anh, em thấy ổn hơn rồi chỉ là cái chân hơi khó chịu ".
"Chỉ cần bó bột ba tháng và tập vật lí trị liệu thì sẽ nhanh chống hồi phục thôi." - Hoseok miệng thì nói cho cô an tâm nhưng mặt anh thì vẫn lạnh như cũ.
Hoseok bây giờ mới nhìn kỹ cô. Nhìn trông cô đáng yêu dễ thương như trẻ con nhưng mà theo tính cách của Jeon Jung Kook sao có thể thích cô gái như vậy.
Nhìn như thế nào cũng không phải là gu của bạn anh tí nào. Anh tính hỏi cô và Jeon Jung Kook có quan hệ như thế nào thì của phòng liền mở ra.
"Tiểu sư muội, tụi anh mua cháo trứng muối cho em nè. " - Seok Jin vừa vào phòng thì không khí yên tĩnh lúc nãy liền tan biến.
"Tam sư huynh anh ồn ào thật." - Lalisa cười nói.
"Cháo còn nóng mau ăn rồi uống thuốc nữa. "- Jeon Jung Kook lấy cháo thổi cho bớt nóng, ân cần đút cho Lalisa từng muỗng.
" Jung Kook à tiểu sư muội có bị gãy tay đâu mà cậu phải đút như con bé là người tàn tật vậy." - Seok Jin cười cười nói.
" Jisoo cô muốn xem hình của Seok Jin không? " - Jeon Jung Kook nhàn nhã nói.
"..." - Tôi đắc tội gì với tên này vậy trời.
"Là hình gì vậy?" - Jisoo tò mò hỏi.
Seok Jin lập tức chặn không cho Jeon Jung Kook nói, anh lại ôm Jisoo nói: " À chỉ là hình hồi nhỏ thôi. Khi nào có dịp anh lấy cho em xem. Bây giờ, Lisa có Jung Kook chăm sóc rồi em đừng lo. Chúng ta đi ăn thôi, anh nãy giờ đói lắm rồi."
Seok Jin nói xong liền kéo Lisa ra ngoài.
"Vũ, hình mà cậu nói là..." - Hoseok có dự cảm không lành nói.
"Cậu cùng Seok Jin..."
" RẦM " - Hoseok vừa nghe đến đó mặt đã lạnh bây giờ còn lạnh hơn. Lập tức đóng cửa thật mạnh đi ra ngoài.
Jeok Jung Kook chưa nói hết thì thấy bạn anh chạy đi mất. Cũng không quan tâm tiếp túc đút Lisa ăn.
"Hình gì mà lại khiến Seok Jin và anh bác sĩ bạn anh phản ứng lạ vậy? "
"À hồi nhỏ Hoseok là người thấp nhất trong đám lại cồ khuôn mặt đáng yêu như con gái vậy. Lúc ấy, mẹ của cậu ấy lại thích con gái nên mua rất nhiều đồ con gái cho cậu ấy mặc..." - Anh nhẹ nhàng kể chuyện lúc nhỏ cho cô nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
أدب الهواةTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...