Cô nhắm mắt nghĩ mình sắp tiêu đời rồi thì Sehun đột nhiên hét lên.
"Aaa..aaahh..."
Cô mở mắt ra liền thấy một thân hình cao lớn đang đi tới chỗ mình.
"Jung...Jung Kook ..." - Cô cuối cùng cũng gặp được anh, bao nhiêu nỗi kiềm nén của cô đều vỡ oà, cô càng khóc lớn hơn.
Jeon Jung Kook thấy vậy lập tức đau xót ôm Lalisa dỗ cô.
"Ngoan, bây giờ đã không sao. Có anh đây rồi " - Anh vừa nói vừa xoa đầu cô.
"Mẹ kiếp!" - Sehun vừa nãy bị Jeon Jung Kook đá một cước xuống đất bây giờ đang cố gắng đứng dậy.
Jeon Jung Kook liếc nhìn hắn ta bằng con mắt lạnh lẽo đến tột cùng. Xung quanh anh tỏa ra loại khí đáng sợ khiến Sehun rùng mình.
"Hừ, Jeon Jung Kook bây giờ cái gì tao điều không có nên không sợ gì hết. Cho dù chết tao thì chúng ta cùng chết. Ha Ha Ha Ha... " - Sehun cười một cách quỷ dị, miệng hắn đầy sủi bọt trắng sau đó ngã gục xuống.
" Tít tít tít "
Hai người lập tức nhìn về phía Sehun liền thấy có quả bom hẹn giờ trong người hắn.
Jeon Jung Kook lập tức phá còng cho Lalisa xong liền ôm cô chạy ra ngoài.
"BÙM!!!!! "
Khi Seok Jin và cảnh sát đến thì mọi thứ đều biến thành tro bụi.
**********
"Jung Kook cậu cũng bị thương mau đi chữa vết thương đi. " Taehyung nhìn Jeon Jung Kook nét mặt vẫn như cũ không nhúc nhích.
Taehyung đã nghe Hoseok nói dạo này Jeon Jung Kook đang yêu một cô bé mười 16 tuổi.
Lúc ấy Taehyung đang ăn món lẩu tứ xuyên nghe Hoseok nói như thế lập tức phun nước lẩu vào mặt Hoseok.
[ Hoseok:" Có phải mày ghét teo lắm đúng không? "
Au: "? "
Hoseok: " Sao lúc nào mày cũng cho teo lãnh đạn hết vậy? Lần này là bị phun nước lẩu vào mặt lần sau mài tính cho teo bị gì đây? Mài nói đi để teo còn chuẩn bị tinh thần."
Au: " Nói trước còn gì vui."
Hoseok: "... "
Au: " À thật ra thì em không ghét anh chỉ là thích ngược đãi anh cho vui thôi "
Hoseok:"..." ]
Taehyung có hơi ngạc nhiên vì lúc trước anh thấy Jeon Jung Kook không hứng thú với con gái.
Có khi anh nghĩ Jeon Jung Kook là gay nữa lại không ngờ người cậu ta yêu là một cô bé mười mấy tuổi.
Xem ra mẫu người cậu ta thích lại là trẻ em chưa 18.
~~~
"Kook cậu không đi chữa thương Lisa mà thấy nhất định sẽ tự trách bản thân mình cho xem." - Seok Jin đứng kế bên Taehyung lên tiếng nói.
Lúc này Jeon Jung Kook mới chịu đi đến chỗ Hoseok chữa thương.
Taehyung trong lòng khinh thường Jeon Jung Kook, nghe tới gái thì mới chịu đi trong khi bạn bè lâu năm nói muốn tắt tiếng lại không thèm để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
FanfictionTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...