chap 32 cùng là một dạng người, không lưu manh thì cũng là yêu nghiệt

356 20 1
                                    

Jeon JungKook và Lalisa hai người cùng nhau nắm tay bước vào quán mì thì bỗng có một giọng nói trong trẻo của một cô gái trẻ cất lên.

"Lisa là em sao?!"

Lalisa giật nảy mình khi bị gọi tên theo phản xạ liền xoay qua xem ai đang kêu mình. Lập tức đôi mắt cô sáng lên có chút kinh ngạc và vui mừng:"Ah! Chị Jennie! "

Jeon JungKook theo bản năng cũng nhìn theo hướng có giọng nói đó rồi thu ánh mắt lại im lặng không nói gì.

Cô gái xinh đẹp có mái tóc dài mượt mà ngang vai, mỹ quan sắc sảo nhìn Lalisa rồi lại nhìn Jeon JungKook sau đó nhìn xuống bàn tay đang nắm của hai người cô liền liếc mắt với Lalisa xem như đã rõ quan hệ của hai người.

Lalisa bị nhìn như vậy mặt liền đỏ lên giả vờ ho:" Khụ...Khụ...Khụ...Đã tới rồi hay chúng ta cùng vào chung đi!"

Kim Jennie cười cười thấy Lalisa đỏ mặt nên cũng không chọc nữa chỉ gật đầu đi vào cùng.

Ba người chọn một chỗ không có nhiều người sau đó gọi món.

Đúng lúc này có một chàng trai khoảng 25 - 26 tuổi, diện mạo tuấn tú. Mũi cao mày kiếm, làn da tuy không trắng như phụ nữ nhưng so với đàn ông thì có thể coi như là trắng.

Chiều cao của anh ta cũng không thua gì Jeon JungKook cả. Lalisa nhìn chàng trai đang dần dần di chuyển đến chỗ này rồi lại nhìn ánh mắt Kim Jennie nhìn anh ta rất dịu dàng liền hiểu ra.

Lalisa nhìn Kim Jennie mắt không chớp cứ nhìn anh ta liền giả vờ ho khan nhẹ nhàng nói:" Khụ...Khụ...Chị Jennie nhìn như vậy rất mỏi mắt."

Một câu nói nhẹ nhàng của Lalisa thôi nhưng lại làm cho Kim Jennie giật mình sau đó nhìn ánh mắt trêu ghẹo của Lalisa cô liền xấu hổ ho khan.

"Bà xã, đây là bạn em sao?" Chàng trai có diện mạo tuấn tú cười dịu dàng nhìn Kim Jennie sau đó tự động ngồi cạnh cô.

"Bà xã?" Lalisa kinh ngạc nhìn Kim Jennie rồi chớp mắt hỏi:"Chị kết hôn khi nào thế?"

Kim Jennie lập tức đỏ mắt liếc anh ta nói:" Ai là bà xã anh? Hừ! Em đừng nghe anh ta nói bậy."

Chàng trai bị Kim Jennie liếc chỉ cười dịu dàng không đợi cô giới thiệu anh đã chủ động đưa tay ra nhìn Lalisa và Jeon JungKook giới thiệu:" Xin chào, tôi là Min Yoongi, là chồng sắp cưới của tiểu Jennie."

Jeon JungKook nảy giờ im lặng không nói chuyện bây giờ lại bắt tay Min Yoongi:" Xin chào, tôi là Jeon JungKook, là chồng sắp cưới của Lalice."

Hai con người đều là diện mạo tuấn tú nhưng vẻ đẹp của Jeon JungKook là lạnh lùng xa cách khiến cho người ta muốn đến gần lại không dám chỉ có thể đứng phía xa ngắm nhìn.

Còn Min Yoongi là theo kiểu phong lưu đào hoa đại diện cho một tên yêu nghiệt tu luyện ngàn năm khó đối phó.

Mặc dù là hai vẻ đẹp khác nhau nhưng điều có điểm chung là thu hút phái nữ cực nhiều.

Khi hai người bắt tay nhau thì đã hiểu ra mình và đối phương đều là một dạng người không lưu manh thì cũng là yêu nghiệt.

Hai người đều có sự chiếm hữu rất mạnh nhưng không hề gượng ép hay gò bó người mình yêu mà chỉ là sự cưng chiều vô hạn.

[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ