Nhờ thuốc của Hoseok nên sau hai tháng chân Lalisa liền có thể tháo bột đi lại bình thường nhưng để tốt cho chân thì không nên vận động mạnh và nên tập vật lý trị liệu để chân hồi phục chắn chắc hơn.
Bởi vì chân có thể đi lại bình thường nên Lalisa mặc kệ Jeon JungKook năn nỉ thế nào cũng không cho anh bế cô đến cục cảnh sát.
"Lisa anh sợ em tới đó nhiều người sẽ đụng trúng em anh sẽ đau." Jeon Jung Kook dụi đầu vào hõm vai cô cọ qua cọ lại.
Lalisa bị nhột đẩy đầu anh ra nhéo hai má anh:" Kook, cái người làm chân em bị gãy bây giờ ra sao?"
"Tự tử trong nhà giam rồi." Jeon Jung Kook nhẹ ôm Lalisa vào lòng nói. Anh không tính nói cho cô biết là do anh sai người làm cho Sehun bị mù. Vì thế hắn không chịu nổi trong bóng tối nên sống được hai ba ngày liền tự tử. Dám động vào bảo bối của anh thì bị như vậy cũng đáng.
"Vậy sao?! Sehun chết thì bớt đi một phần tử hại người."
"Tại sao em lại hỏi tới hắn ta?"
"Em chỉ tò mò thôi."
"Không cho phép!" Jeon JungKook cưng chiều vuốt ve đôi môi Lalisa:" Đôi môi này chỉ được kêu tên anh nhắc đến anh không được kêu hay nhắc tên đàn ông khác!"
Lalisa phì cười. Cái người này thật hết nói nổi:"Được rồi chúng ta mau đến cục cảnh sát thôi."
***
Cục cảnh sát.
Thanh tra Lee đang căng não bởi vụ án đã không có tiến triển gì mà sáng nay lại có thêm một thi thể được phát hiện tại một nghĩa trang khác.
Đang mệt mỏi tính nhắm mắt suy nghĩ nhưng khi thấy hai người đang đi vào cục cảnh sát ông liền vui mừng quên đi sự mệt mỏi.
Thanh tra Lee:"Cuối cùng hai người cũng tới thật là may quá!"
Lalisa:"Thanh tra Lee vụ án như thế nào?"
"Ngày hôm qua và hôm nay có hai thi thể được phát hiện ở nghĩa trang M và nghĩa trang W. "Thanh tra Lee lấy những tấm hình được chụp lại tại hiện trường của hai vụ án ra đưa cho Jeon JungKook và thông tin điều tra.
Jeon JungKook xem xong những tấm hình rồi liếc xuống con mắt đầy mong chờ của Lalisa muốn xem những bức ảnh anh liền nhéo má cô:"Em muốn xem?"
Lalisa gật đầu rồi lấy hình từ anh. Nhìn những tấm hình này trong lòng cô không khỏi cảm thán cái tên hung thủ này biến thái quá đi. Trên người nạn nhân đâu đâu cũng có vết thương do roi đánh còn trên mặt nạn nhân thì bị bỏng không hề nhẹ chút nào có thể nói là gần như bị hủy dung.
Jeon JungKook tiếp tục xem thông tin điều tra. Nạn nhân thứ nhất là nữ, tên Hanni. Năm nay 20 tuổi. Lúc nhỏ từng bị bạn bè kỳ thị vì khuôn mặt xấu xí kể từ đó cô cũng không đi học nữa. Gia đình bình thường không có gì đặc biệt cả. Theo đạo thiên chúa. Không có một người bạn thân nào cả kể từ đó nạn nhân bị mắc chứng trầm cảm.Phòng của Hanni có rất nhiều sách về kinh thánh ngoài ra chẳng có gì. Nửa tháng trước nạn nhân bắt đầu qua lại với một chàng trai. Theo lời gia đình Hanni nghe cô nói là mình đang hẹn hò với một chàng trai trẻ cực kì anh tuấn đẹp trai cao ráo hơn nạn nhân một cái đầu. Sau khi Hanni chết thì bạn trai cô cũng biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kooklice] Jeon Jung Kook ! Anh Là Lưu Manh
FanfictionTác giả : Trạch Nữ Hilry Thể Loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng, Trinh Thám Nguồn: Truyện YY Trạng thái: đã full ( 46 chương + Phiên ngoại ) Anh nói với cô rằng:" Lalisa anh chỉ cho em hai lựa chọn một là về làm vợ anh, hai là sinh con cho anh em chọn đi."...