Ngoại truyện 8: Jealous

1.2K 88 3
                                    

Cảnh báo: 18+
hàng thật giá thật 🙈

——

Soobin nhắm mắt lim dim, để cơ thể hoàn toàn thư giãn trong bồn tắm nóng với sục nước. Thật thoải mái biết bao. Thiết kế nhà này được Beomgyu tỉ mỉ hoàn thiện nên chỗ nào cũng vừa ý anh hết trơn.

Bỗng, cánh cửa phòng tắm mở ra, Beomgyu bình thản đi vào. Cậu cởi đồ rồi bước vào chỗ vòi hoa sen tắm rửa cứ như chốn không người. Chẹp, đi làm về mệt mỏi, lại còn có cả phúc lợi nhìn người yêu tắm như thế này, thật sảng khoái quá đi. Anh chống tay lên thành bồn tắm, tận hưởng mĩ cảnh trước mặt. Nước nóng xả quanh người khiến da của Beomgyu bắt đầu ửng hồng. Dạo này cậu cũng không ra ngoài nhiều nên vừa trắng lại vừa tròn. Bờ lưng trơn tuột, cặp mông thì hết xảy. Soobin phải nuốt nước bọt tới mấy lần.

Như nghe thấy tiếng lòng của anh, sau khi tắm vòi sen xong, Beomgyu tiến lại chỗ bồn tắm, ra hiệu anh ngồi dịch sang bên kia cho mình ngồi chung.

Ôi, con tim Soobin nhảy bình bịch luôn.

Anh lập tức dịch người sang bên cạnh, chừa cho Beomgyu một chỗ để cậu ngồi cạnh mình. Mùi hương sữa tắm dâu ngay lập tức bay trước mũi, nước bọt của Soobin lại sắp chảy rồi. Anh quay sang hít hà rồi hôn mấy cái lên cổ Beomgyu. Cậu cũng phối hợp, nghiêng người cho anh hôn lên đó.

Chỉ vài phút sau, Soobin bế Beomgyu lên, để hai chân cậu quắp ngang eo anh rồi nhấc bổng. Môi lưỡi lại tìm đến nhau như một thói quen khó bỏ. Anh bế cậu ngồi xuống bồn tắm, từ từ hạ đôi tay đang để ở lưng xuống hai cánh mông, nhẹ nhàng tách nó ra để có thể tiến vào trong. Những tiếng rên không rõ là đau đớn hay sung sương từ phía người nhỏ tuổi đều bị anh nuốt trọn. Sau khi đã tiến vào thành công chỉ với một lần, Soobin xoa xoa thắt lưng để dịu đi sự đau đớn rồi buông Beomgyu ra.

"Choi nhỏ hôm nay sao lại mê đắm đến vậy hả?"

Beomgyu đưa hai tay song song trước mặt nắm lấy vai của Soobin rồi chầm chậm cử động. Cậu nhún những nhịp chậm rãi, như thời gian trên trái đất này đều của hai người. Đương nhiên cậu biết, người yêu ghét nhất là tiết tấu chậm. Khác với vẻ điềm tĩnh dễ thương lúc ngoài đường, Soobin trên giường luôn như con sói thèm mối, anh luôn đòi hỏi tiết tấu nhanh và mạnh. Lần nào cũng dày vò Beomgyu trong khoái cảm mạnh liệt nhiều hơn là dịu dàng yêu chiều.

Nhún tới cái thứ năm, Soobin bắt đầu nhíu mày. Hai tay anh đang nằm ở hai bên thành bồn tắm liền lập tức đổi chỗ, chuyển sang đặt ở hai cánh mông mềm mại của Beomgyu.

"Em sao vậy?"

"Hửm?" Beomgyu nghiêng đầu hỏi lại với ánh mắt vô cùng ngây thơ. "Không phải anh muốn làm tình sao? Em đang làm tình đây còn gì."

Đây mà là làm tình? Đây là tra tấn anh thì có!, Soobin nghĩ thầm trong lòng.

Nhìn gương mặt hồn nhiên vô số tội của Beomgyu, Soobin đành phải chơi chiêu bài quen thuộc. Anh vuốt sống lưng Beomgyu với hi vọng kích thích được khoái cảm của cậu nhưng lần này anh đã sai. Beomgyu đúng là có rùng mình, những sợi lông tơ đã đựng đứng cả lên (có cơ thể người con trai hai mươi tám tuổi nào mà vẫn nhẵn nhụi như thế này không?) nhưng cậu vẫn bình thản ngồi trên người anh không chút nao động

[Soogyu] Ngày mai bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ