Trong lúc Ran tra khảo bọn kia thì Rindou cũng tới được chỗ công viên mà hắn kêu cậu trốn ở đấy đợi hắn.
"Hộc...hộc...hộc..."
"Take-chan!! Take-chan!!"
/hắn chạy quanh công viên gọi to tên cậu/"Chết m* mày đi! Thằng ranh con trốn giỏi quá nhỉ!?"
Bỗng hắn nghe thấy tiếng ai đó đang mắng chửi và tiếng đánh đập, hắn vừa lo vừa sợ mong sao cái mà hắn nghĩ không thành sự thật.
"Tiếng gì vậy nhỉ!?"
"Hình như là có tiếng đánh người và tiếng chửi bới thì phải!?"
"Hả? Tiếng đánh người!?"
/hắn thấy không đúng ở đâu đó/"Đừng nói là...Takemichi!!!"
/hắn chạy theo tiếng động vừa lo vừa sợ cậu gặp chuyện/'Làm ơn đừng để em ấy xảy ra chuyện gì! Làm ơn!!"
/hắn thầm cầu nguyện trong lòng/Khi tới nơi có tiếng động, hắn đã rất ngỡ ngàng cùng hoảng sợ, người đang nằm dưới đất là người mà hắn đem lòng thương nhớ, còn bọn người kia thì đang đá cậu tới tấp không buông tha. Trong phút chốc, hắn đã nổi điên lên mà xông vào đánh bán sống bán chết bọn chúng.
"Take....-chan??"
"Cái gì đang xảy ra ở đây vậy?!"
"Tại sao em lại nằm đó chứ!?"
"Tại sao...tại sao vậy!?"
"Là do bọn người đó không buông tha cho em phải không!?"
"Vậy...thì..."
"Tôi sẽ giết hết bọn chúng cho em!"
Giọng nói chứa đầy sự phẫn nộ Rindou nhanh chóng lao nhanh tới chỗ của cậu.
*Bịch bịch bịch*
"Tụi bây có nghe thấy tiếng gì không?"
/côn đồ 1/"Hả tiếng gì cơ? Tao có nghe thấy gì đâu?"/côn đồ 2/
"Hahaha chắc mày nghe nhầm đấy, giờ này thì làm gi mà có ai!"/côn đồ 3/
"Haha đúng rồi nhỉ! Thằng đi cùng mày chắc là bị đám kia xử đẹp rồi đấy thằng nhóc con!"
/côn đồ 3 đưa tay nắm lấy tóc cậu mà nói/"Đừng Có Mà Động Cái Bàn Tay Bẩn Thỉu Của Mày Lên Em Ấy!!!"
Hắn hét toáng lên khi thấy tên côn đồ lấy cái tay bẩn thỉu đó mà chạm vào tóc cậu mà nắm.
"Hả? Mày vẫn còn sống sao? Nhưng tiếc thật đấy thằng bạn này của mày sắp ngủm rồi!"/côn đồ 4/
"Hahahahaha...!!"
/đám côn đồ phá lên cười lớn/"Vậy Thì Tao Sẽ Giết Từng Đứa Một Để Trả Thù Cho Em Ấy!!"
Không nói gì nhiều, cậu ta liền chạy lại đám côn đồ mà đánh, đánh đến nỗi bất tỉnh rồi mà vẫn còn đánh tới tấp không buông tha.
"Dừng...lại...tha...cho...tôi..."
*Bốp bốp bốp*
"Rin...dou..."/giọng cậu yếu ớt lên tiếng/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
FanfictionLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...