Gặp nguy hiểm

228 21 4
                                    

*Cạch*

"Mệt quá đi!"
/cậu than thở đi vào bếp khi đã vào nhà/

*Bịch*

"Để tạm đây, tắm xong làm cũng được."
/nói rồi cậu đi lên lầu 2 tắm/

10 phút sau...

*Cạch*

Tắm xong liền đi xuống bếp nấu đồ ăn, sau khi ăn cậu ngồi coi tivi đợi Ran và Rindou về chơi cùng.

Nhưng đợi tới 7h tối hai người đó vẫn chưa thấy về, linh cảm mách bảo có chuyện không hay, hơi lo lắng cậu quyết định đi ra ngoài tìm hai người đó.

"Ran và Rindou về trễ nhỉ? Đã nhắn tin là hôm nay về rồi mà? Có lẽ nên đi tìm tốt hơn là ngồi ở đây đợi. Mong hai người đó không xảy ra chuyện gì."

Nói rồi cậu liền đi thay cái áo hoodie đen cùng cái quần short ngắn tới đùi màu đen, đi ra ngoài.

*Cạch*

"Đầu tiên thì phải tới Roppongy tìm trước nhỉ?"
/nói rồi cậu đi thẳng tới khu vực đó luôn/

Sau khi xuống khỏi tàu điện ngầm, điểm đến là Roppongy, cậu liền chạy xung quanh các con hẻm hay khu đất trống để xem có Ran và Rindou ở đó không thì bỗng nghe thấy có tiếng súng phát ra từ một chỗ gần khu vực bờ sông.

Không nghĩ nhiều, cậu liền chạy qua hướng có tiếng súng thì trước mắt mình là hai anh em Haitani đang đánh với đám xã hội đen khoảng chừng 50 tên đang bao vây xung quanh.

Đầu Ran thì đang chảy máu do viên đạn sượt qua đầu, còn Rindou có các vết bầm ở xung quanh mặt và tay cũng đang chảy máu do bị ném dao trúng.

Cậu nổi điên lên khi thấy cảnh này, bọn chúng dám làm người của cậu bị thương khi không có sự cho phép của cậu sao? Sao bọn chúng dám! Cậu sẽ cho bọn chúng biết thế nào là lễ độ!

"Ran!! Rindou!!"
/cậu hét tên của hai người/

"Bé cưng?! Sao lại ở đây!?"
/Ran bất ngờ khi thấy cậu ở đây/

"Take-chan! Mau chạy đi! Ở đây nguy hiểm lắm!!"
/Rindou mau chóng nói/

"Không thích! Tụi bây bị như vậy còn không gọi tao giúp, giờ lại kêu tao chạy đi sao!? Tao không đi đâu hết!"
/giọng cậu chắc nịch/

"Ôi ôi! Đây không phải là cậu ấm nhỏ của Người kia sao!? Sao lại ở đây vào đêm khuya thế này chứ?"
/một giọng đàn ông vang lên/

"Lada! Ông đã phản bội tổ chức, bán thông tin mật cho đối thủ, nên việc bị trừng phạt là điều hiển nhiên! Tại sao ông lại chạy trốn? Hay là ông sợ? "
/cậu nhẫn nhịn cơn tức giận/

(Lada tôi lấy đại tên đấy, dịch trong tiếng Ba Lan là ra).

"Hahaha! Cậu ấm nhỏ cứ nói đùa! Làm gì có chuyện tôi lại sợ mà chạy trốn chứ! Chỉ là tôi thấy tổ chức nên đổi người cai quản mới đi thì tốt hơn!"
/Lada nói/

"Ông giỏi thì nói lại lần nữa xem nào?"
/cậu đi lại chỗ hai anh em kia/

"Tôi nói là Chúng Ta Cần Phải Thay Đổi Người Cai Quản Mới!"
/hắn không sợ chết mà nói to/

[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ