12h đêm, tại bến cảng phía Tây...
*Kíttt*
*Cạch*
*Cộp cộp cộp*
*Cộp*
"Đúng như tôi mong đợi, các vị thật sự rất đúng giờ!"
Đứng đối diện với băng đảng Phạm Thiên hùng mạnh, lại là một băng đảng nằm ở phe trung gian chưa từng được biết tới.
Cả hai băng đứng đối diện nhau, hai bên đều đem những người tài giỏi của mình theo để giao dịch. Đó cũng là một cách tôn trọng khách hàng khi họ ra giá cao.
Cả hai chọn ra người đại diện bước lên giao dịch. Bên Mikey chọn Koko và bên kia thì chọn một người tóc xõa hơi xù dài đến ngang cổ.
"Chúng tôi xưa nay làm việc luôn luôn đúng giờ. Đặc biệt là với các khách hàng Vip như quý ngài đây."
Koko nở nụ cười xã giao, mở lời trước sau khi có sự cho phép của Boss.
"Vậy thì tôi nên cảm thấy vinh hạnh khi được các ngài đánh giá cao nhỉ?"
"Ngài nói đùa rồi. Chúng ta vào việc chính được chứ?"
/Koko đẩy nhanh tiến độ/"Được."/người kia gật đầu/
"Theo như bản hợp đồng đã bàn giao trước đó, bên tôi sẽ đưa hàng cho các anh theo đúng số lượng đã đặt. Tổng cộng là 5 thùng vũ khí và 3 thùng ma túy, một nửa dạng lỏng và một nửa dạng con nhộng."
"Và bên tôi sẽ trả 4 tỷ cho vũ khí và 2 tỷ cho ma túy. Tiền lãi là 5 tỷ yên, tổng là 11 tỷ tiền mặt."
"Ngài thật sự rất uy tín!"
/Koko cười hài lòng nói/"Ngài quá khen rồi."/người kia đáp/
"Bất đầu giao dịch."/Mikey ra lệnh/
"Đội 3. Đem hàng."
Koko hướng mắt ra phía sau lưng mình, nhận được lệnh Sanzu ra hiệu cho đàn em bưng hàng bước lên phía trước và đặt kế bên Koko. Còn Ran và Rindou đứng đằng sau Koko, Sanzu thì đứng cùng Vua của mình ở phía sau.
"Hàng này chúng tôi đã kiểm tra cũng như rà soát từng mặt của nó, nên các vị có thể yên tâm."
Ran nhận được ánh mắt của Koko, nở nụ cười mỉm, mắt hơi híp lại, giọng 4 phần ngả ngớn 6 phần nghiêm chỉnh nói. Nhìn không khác hồ ly là mấy đâu.
"Vậy chúng tôi cũng nên đáp lễ chứ nhỉ?"
Người kia nói rồi búng tay một cái, ngay lập tức một đội ngũ vệ sĩ mặt vest đen, đeo kính râm từng bước đi lên phía trước, đứng thành một hàng đối diện với Koko, Ran và Rindou.
*Tách*
*Cộp*
*Cạch*
*Cạch*
*Cạch*
*Cạch*
*Cạch*
Đồng loạt mở các vali ra, bên trong chứa đầy tiền mặt được sắp xếp gọn gàng không chút sai lệch.
"Mời các vị kiểm định."
/người kia phóng khoáng nói/"Vậy chúng tôi xin phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
FanfictionLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...