Chuyện gì tới nó cũng sẽ tới...
Những ngày tháng tiếp theo đây của cậu chắc không cần nói mọi người cũng biết mà nhỉ...
Thật sự nó đã nát tươm rồi.
Cuộc sống bây giờ của cậu nó còn tệ hơn trước rất nhiều...
Ngày ngày lôi cái thân hình đầy vết thương và sẹo để đi học, ai cũng lo cho cậu và hỏi han sức khỏe mặc cho tin đồn cậu đâm con ả kia đã tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội...
Người trong cuộc đều hoài nghi tại sao nó lại rõ nét đến như vậy? Rõ ràng là chỉ có hai người ở trên sân thượng lúc đó thôi mà còn ai nữa đâu? Vậy mà bây giờ video cậu đâm ả đó lại sắc nét đến từng chi tiết một không thiếu sót bất cứ hành động hay lời nói nào của cả hai lúc đó cả, ai cũng hiếu kì.
Riêng cậu thì lại làm ngơ trước cái video đó, vì cậu biết cho dù nó có sắc nét cỡ nào thì đoạn video đó cũng đã qua chỉnh sửa rất nhiều lần rồi mới đăng lên a~
Nội dung cuộc đối thoại lúc đó của cậu và ả đã bị chỉnh sửa lại từ người bị hại chuyển thành tên vô tâm mặc cho lời cầu xin tha thiết của cô gái nọ mà đâm một nhát dao vào bụng cô gái đó khiến cô ngất đi trước khi ngất lại còn nói những lời thương cảm cho cậu nhưng thật chất đó là lời thương hại...Thật giả tạo làm sao~
Cậu bây giờ đã chịu chuyển qua ở nhà chung cùng với tụi Izana, vì ngày nào lũ người Touman cũng qua nhà cậu mà đánh hội đồng không nói lời nào liền đánh cậu bán sống bán chết...
Ngay cả người ban đầu tin tưởng cậu Mitsuya và cộng sự của cậu Chifuyu cũng đánh đập rồi chửi rủa cậu không thương tiếc...
Cậu cũng đã xin nghỉ học ở trường, vì dù có đi học cũng chẳng bình yên được bao lâu thì con ả Niski đó lại kiếm chuyện để tụi kia đánh hội đồng cậu...
Cậu không thích phiền phức nên thẳng tay xin nghỉ học luôn cho gọn. Đương nhiên là gia đình cậu cũng không có ý kiến gì hết, vì cậu giỏi sẳn rồi, nghỉ hay không nghỉ cũng không có gì to tát.
Hắc Long thì Koko và Inui đã về rồi, và cũng đã nghe được chuyện của cậu mấy tháng họ không có ở đây, cả hai rất tức giận vì đã không về sớm hơn để bảo vệ cậu, cậu là tổng trưởng thứ 11 của Hắc Long mà lại bị một con điếm hạ bệ ư? Thật khốn nạn!
Mà sau vụ việc ở sân thượng thì lũ người Touman như một con người khác vậy, mỗi khi ả nói gì thì đều tin răm rắp mà không thấy nghi ngờ về lời nói dối của ả.
Tụi nó còn chẳng thèm quan tâm tình hình hiện giờ giữa các bang phái mà chỉ lo vui chơi bên ả, các tổng trưởng của những bang khác rất khó chịu khi thấy băng Touman đứng đầu giới bất lương lại chỉ ăn chơi mà không biết lo cho tình hình hiện giờ lại còn nói nếu ả Niski gì đó ở đây thì mọi chuyện đều được giải quyết.
Ha! Giải quyết thế nào? Một con bánh bèo chỉ biết khóc và dùng thủ đoạn như nó thì làm được trò trống gì cho các bang phái chứ?!
Tổng trưởng và các cốt cán của Phạm cũng chẳng ưa gì ả sau lần gặp vô tình ở TTTM rồi.
Lúc đó Senju đòi đi ăn uống ở đó nên 3 người già là Takeomi, Benkei và Wakasa đành phải đi theo để bảo vệ tổng trưởng của họ thì vô tình gặp phải con ả Niski đó đang làm khó dễ cô nhân viên ở cửa hàng thời trang nào đó, họ đã thấy ả xô đẩy cô nhân viên đó còn nói những lời quá mức xúc phạm,chọ tính đi lại ngừng hành động của con ả đó nhưng thấy người của Touman đang đi lại nên cũng đã đứng lại mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
FanfictionLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...