Người nơi đâu về rồi...?

246 27 2
                                    

"Cái gì?!!"

Cả đám bây giờ cũng bắt đầu hoang mang giống Izana khi nghe thấy điều đó.

"Mày nói vậy là sao hả Izana?! Hơn ai hết mày hiểu rõ là Người Đó đã chết rồi mà! Làm gì có ai chết được hơn 10 năm giờ lại xuất hiện ở đây cơ chứ!!"
/Kakuchou nói lớn/

"Nhưng rõ ràng là tao đã thấy!"
/Izana phản bác/

"Mày thấy gì?"/Kisaki hỏi/

"Đôi mắt xanh! Đôi mắt xanh dương như bầu trời khi mà mặt trời chiếu sáng vào bình minh và có màu xanh trong vắt như viên đá quý Sapphire!!"/Izana nói lớn/

Cả đám câm nín trước những gì mà Izana vừa nói với gương mặt đầy nghi vấn và hoang mang tột cùng. Tại sao? Nếu cậu còn sống thì tại sao? Tại sao lại không đến gặp bọn này chứ? Cũng không liên lạc dù chỉ là một bức thư hay một cuộc điện thoại nào.

Có biết là bọn họ nhớ cậu lắm không? Nhớ đến phát điên! Vậy mà tại sao? Hay là cậu không còn hứng thú với bọn họ nữa nên bỏ rơi họ rồi?

Không! Em ấy không phải loại người như vậy! Chắc chắn em ấy có lý do riêng của mình nên mới phải làm như vậy! Không đời nào có chuyện em ấy lại hành động lạnh lùng như vậy với họ đâu! Nhưng mà đã 10 năm rồi đó! Ít ra thì em ấy cũng phải báo tin hay gì đó đại loại như vậy chứ!

Từ khi tham gia băng Phạm Thiên đến đây đã được 10 năm, nhưng vẫn không có chút tin tức nào về em ngay cả những thông tin cá nhân hay hồ sơ lai lịch của em cũng đều không tìm thấy cứ như là đã bốc hơi khỏi thế gian này rồi vậy! Đến cả lai lịch hay thông tin về gia đình hay họ hàng cũng đều không thể tìm thấy dù chỉ là một tin đồn nhỏ! Rốt cuộc mọi chuyện đã xảy ra như thế nào?

Trước mắt phải làm rõ người mà Izana nhìn thấy có phải là em ấy một trăm phần trăm hay không đã, vì nếu đó là do nhìn nhầm thì mọi chuyện coi như chưa từng xảy ra. Còn nếu... Đó là em ấy thật thì...

"Mày có thể tả chi tiết cụ thể hơn được không Izana?"/Kisaki hỏi/

"Người vừa lướt qua tao cao khoảng 1m68, thân hình không quá gầy cũng không quá mập có thể nói là đạt tiêu chuẩn về hình thể dẻo dai và mảnh khảnh, da khá trắng, lông mi dày màu đen tuyền trông rất mượt, sống mũi cao, khuôn miệng khá nhỏ nhắn, bên má nhìn rất mềm và mọng, đặt biệt là đôi mắt màu xanh dương đó và cả mái tóc đen thon gọn dài qua vai một chút."

Izana nói một tràng mô tả về người đã lướt qua mình.

"..."

Cả đám nghe xong không biết nên nói Izana quan sát tốt hay do nhìn ngó lâu nữa mà sao lại có thể kể chi tiết quá vậy. À không, phải nói là dòm ngó mới đúng chứ nhìn thôi làm sao kể chi tiết được vậy chứ.

"Sao im lặng hết rồi vậy?"
/Izana hỏi/

"Sao mà mày kể được chi tiết nhiều quá vậy?"/Mutou hỏi/

"... Không quan trọng. Quan trọng là người tao kể tụi bây có thấy giống với Người Đó quá không!?"
/Izana vội vã nói/

"Theo mày kể thì khá giống, nhưng theo tao nhớ thì Người Đó có bao giờ để tóc dài đâu nhỉ?"
/Kisaki nghi vấn/

"Tóc màu đen và con mắt xanh thêm chiều cao hơn 1m68 thì có chắc không vậy Izana?"
/Hanma hỏi/

[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ