"Xin trân trọng giới thiệu. Tôi là người tổ chức buổi họp này!"
"Anh là ai?"
/Mikey cảnh giác hỏi/"Tôi tên Kiba."/người đó lịch sự giới thiệu tên mình/
"Vậy anh chắc là Boss của cái tổ chức tự xưng là số 1 Nhật Bản nhỉ?"/cậu nói vừa đủ Kiba nghe/
"Đúng vậy. Tôi là người đứng đầu của tổ chức."
/hắn nhìn cậu mỉm cười đáp/"Anh tổ chức buổi họp này là có ý gì hả?"/Senju nhướng mày hỏi/
"Bình tĩnh nào. Đừng cảnh giác thế chứ! Tôi chỉ muốn nói chuyện với các vị mà thôi."
/hắn giơ hai tay lên cao/"Mau nói đi, chúng tôi không có dư thời gian."/Kisaki nâng kính/
"Trước tiên thì có thể cho tôi ngồi được chứ?"
/hắn chỉ vào cái ghế ở giữa/"Muốn làm gì thì làm!"/Izana nói/
"Cảm ơn."
*Cộp cộp*
Kiba bước tới chỗ chiếc ghế nằm ở giữa hai dàn ghế hai bên có dàn người ngồi ở đó...
*Bịch*
"Vậy tôi xin bắt đầu cuộc họp."
/hắn nghiêm giọng lại/"Mời."/cậu nói/
"Đầu tiên là việc tôi mở cuộc họp này, chỉ là muốn làm quen với các vị, chứ không có ác ý gì."
/hắn nói vừa đủ to để mọi người nghe thấy/"Không có ác ý mà lại cài gián điệp vào bang của tụi này?!"
/Mikey khó chịu nói/"Đó là để đảm bảo an toàn cho chúng tôi đề phòng các vị bất ngờ đánh úp."
/hắn không tỏ thái độ lo lắng mà giải thích/"Đánh úp? Bọn tôi không chơi dơ đến vậy! Vả lại bọn tôi còn chưa biết tổ chức của anh như thế nào thì sao dám chơi liều đánh úp!?"
/Senju giọng hơi tức giận nói/"Tôi biết chứ, nhưng tôi vẫn làm vì tính an toàn cho mình."
/hắn bình thản trả lời/"Thế anh có mục đích gì?"
/cậu hỏi/"Ở đây mày không có quyền lên tiếng thằng hèn kia!"
/Draken quát vào mặt cậu/"Tại sao? Tôi tới đây với tư cách là Tổng Trưởng thứ 11 của Hắc Long thì phải có quyền lên tiếng chứ?"
/cậu cười nửa miệng nói/"Nhưng mày không được mời tới phải không? Mày tới được đây chắc là do Thiên Trúc nói cho mày biết nhỉ? Chứ đời nào mày lại có thể tới đây để mà họp chứ?"
/Chifuyu khinh thường nói/"Nhưng tôi đâu có đi chung với Thiên Trúc tới đây đâu? Mấy người ngộ nhỉ?"
/cậu nghiêng đầu cố ý dùng giọng ác cảm/"Lỡ như mày đi chung với bọn Thiên Trúc rồi chờ một lúc sau mới đi vào thì sao? Đâu ai biết được điều gì cơ chứ?"/Mitsuya dùng ánh mắt cay nghiệt nói/
"Nè. Mỗi bang đều chở riêng đến đây thì làm sao mà đi chung? Không tin thì mấy người thử hỏi Ngài Kiba đây thì biết thôi."
/cậu giễu cợt/"Hmm...đúng là để các vị không bị bài xích thì tôi đã ra lệnh cho đàn em của mình đi đến từng khu vực bang để đón các vị đi họp, đương nhiên là chỉ một bang được ngồi vào xe, không để thành viên bang khác vào ngồi chung."
/Kiba phân tích/
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
FanfictionLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...