Ngày hôm sau...
"Chuẩn bị xong hết chưa vậy?"
/Kisaki đứng trước mặt cả đám hỏi/"Đợi tao một chút nữa!!"
/Izana ở trong phòng hối hả nói/"Hazz, nó làm gì trong đó mà lâu quá vậy?"/Kisaki thở dài/
"Dù gì cũng còn sớm nên từ từ đi cũng được, không cần gì gấp thế đâu Kisaki."/Hanma thờ ơ đáp/
"Đúng vậy đó, cứ đi thật từ từ, càng chậm càng tốt~"
/Ran nói với chất giọng 4 phần ngán ngẩm 6 phần ngả ngớn/"Oáp~ em buồn ngủ quá anh hai."
/Rindou ngáp dài chán chê/Cả đám tập trung ở phòng khách ngồi đợi sếp của họ chuẩn bị xong rồi đi chơi cùng bọn kia, nhưng với thái độ này thì chắc là bị ép hoặc bị làm phiền nên mới chịu thua đi cùng rồi đây.
"Không biết là đi đâu mà mới có hơn 6h30 mà réo đi ra ngoài rồi."
/Kakuchou nhìn đồng hồ treo tường giọng lạnh nhạt nói/"Dám cá là lại đi mấy chỗ ồn ào."
/South dựa người lên ghế sofa/"Tao ghét nơi ồn ào."
/Kisaki hiện rõ sự ghét bỏ/"Làm gì được cơ chứ!?"
/Taiju thờ ơ/"Kanji đâu rồi Shion? Sáng giờ tao không thấy nó đâu hết vậy?"
/Mutou nhìn hắn hỏi/"Nó bảo là đi hóng gió hay gì đó nên đi từ sáng sớm rồi, đừng lo nó nói đúng 7 giờ sẽ có mặt."
/Shion trả lời/"Ờ, thế tụi bây ăn sáng chưa?"
/Mutou mặt tỉnh bơ hỏi/"..."
Cả đám câm nín không nói lên lời.
"... Vậy là chưa."/Mutou nói/
"Nói đúng rồi đó anh bạn."
/cả đám đồng thanh/"Bình thường 5h sáng là tụi bây dậy hết rồi mà, sao hôm nay dậy muộn không kịp ăn sáng cơ à."
/Mutou giọng trêu chọc nói/"Đi nghỉ dưỡng thì phải được ngủ nướng một chút chứ, ai mà ngờ mới 6h sáng tụi kia đã réo rồi."
/Ran thờ ơ nói/"Còn trong lúc chăn ấm đệm êm nữa chứ! Đúng là phiền phức!"
/Rindou giọng khó chịu nói/"Vậy là tụi bây đều ngủ tới 6h sáng mới chịu dậy, trong lúc đó thì bọn kia gọi 6h30 tập hợp?"
/Mutou tóm tắt lại/"Ừ, tao còn tính ngủ tới 8h mới dậy cơ, ai mà ngờ bị phá đám."
/Senju giọng ngái ngủ/*Cộc cộc cộc*
"Này, Izana! Xong chưa vậy!? 6h50 rồi đấy! Sẽ trễ giờ mất!"
/Kisaki gõ cửa phòng Izana hối/"Tao ra liền đây! Ráng đợi thêm chút nữa đi! Mà nếu có trễ thì cũng chẳng sao, việc gì phải vội!"
/Izana lươn lẹo nói/"Hazz, hết cách với nó luôn rồi."
/Kisaki thở dài ngao ngán/"Vậy cũng tốt, kéo dài thời gian thì cũng yên tĩnh hơn một chút."
/Hanma nói/Hanma vừa dứt lời thì cánh cửa đã mở toang ra tạo nên một tiếng động lớn.
*Rầm*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
Hayran KurguLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...