Sáng hôm sau...
Trên bầu trời, những con chim vang lên tiếng hót chào đón một ngày mới.
Trên chiếc giường của một ngôi nhà nọ, một cậu trai mái tóc vàng như mặt trời, khuôn mặt trái xoan trắng nõn hồng hào, kế bên là một cậu trai mái tóc trắng dài, đôi lông mi dày cũng trắng nốt, đang ôm cậu trai kia ngủ say sưa.
Bỗng một tiếng động lớn phát ra...
*Rầm*
Có hai chàng trai mở cửa bước vào phòng, nhẹ nhàng kéo cậu trai mái tóc vàng ra khỏi người tóc trắng kia gọi dậy.
"Bé cưng mau dậy đi nào!"
/Ran nói/"Take-chan mau dậy đi trễ học bây giờ!"/Rindou lay người cậu/
"Ưm...ưm...tao dậy ngay đây!"
/cậu ngồi dậy vương vai/"Mau vscn đi rồi xuống ăn sáng, gọi thằng Sanzu dậy luôn nha!"
/Ran nói rồi đi ra khỏi phòng/"Rin~ giúp tao~"/cậu mè nheo nói và đưa tay về phía Rindou/
"Rồi rồi, đi nào"/hắn hiểu ý mà bế cậu vào phòng vscn/
"Sanzu mau dậy đi!"/cậu nói khi đang được bế vào phòng vscn/
"Dậy rồi!"
/hắn nói rồi đi về phòng mình/30 phút sau...
*Lạch cạch*
Tiếng chén dĩa va chạm nhau, cả phòng ăn 4 người đều im lặng ngồi ăn sáng không nói gì, thấy im lặng quá nên cậu lên tiếng.
"Nè! Tụi bây nghĩ cô ta sẽ bày trò gì chào đón tao khi đến trường?"
/cậu hỏi khi đang uống ly sữa/"Không biết nữa, nhưng tao cá là nó sẽ khiến mày bị tẩy chay!"
/Ran giọng hơi khó chịu nói/"Mày nên cẩn thận với ả!"
/Rindou nhắc nhở/"Đã biết."/cậu trả lời/
"Tao sẽ âm thầm đi theo mày."
/Sanzu lên tiếng/"Cảm ơn, nhưng tới lúc tao gặp nguy hiểm thì mày đừng xuất hiện mà hãy ghi hình lại toàn bộ là được rồi!"/cậu nói/
"Ừ."/Sanzu trả lời/
Đúng 7h sáng cậu ra khỏi nhà để đến trường học, đang đi cậu gặp Hina nên cả hai đã đi cùng nhau, lúc đi Hina đã hỏi thăm cậu rất nhiều để xem cậu có bị làm sao không, rồi còn hỏi cậu có bị gì về mặt tâm lý hay không về mấy tin đồn gần đây, cô còn nói là cả lớp ai cũng đều tin cậu sau những tin đồn thất thiệt kia nên kêu cậu là đừng buồn các thứ...
Lời nói của cô khiến cậu cảm thấy ấm áp làm sao khi vẫn còn người tin tưởng cậu sau những thứ đó.
"Được rồi, Hina đừng an ủi tớ nữa tớ không sao thật mà!"/cậu nói/
"Ừm! Cậu phải mãnh mẽ lên nha Takemichi! Đừng buồn về những tin đồn thất thiệt đó!"/Hina nói/
"Tớ biết rồi, thôi tới lớp tớ rồi, tạm biệt cậu!"
/cậu nói rồi đi vào lớp/"Tạm biệt Takemichi!"
/cô nói rồi cũng đi về lớp mình/*Cạch*
Vừa bước vào lớp thì cậu đã bị cả lớp vây quanh hỏi tới tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị Săn
FanfictionLần đầu viết truyện nếu có sai sót mong bỏ qua cho. Dùng để thỏa mãn đầu óc nên nếu không hay xin đừng ném gạch hay chửi bới tôi.Xin cảm ơn! Cảnh báo 🚫 : nếu không phải gu đọc truyện của bản thân thì xin đừng nói những lời khó nghe với fic đầu tay...