Hợp đồng dài hạn

70 6 1
                                    

Đúng 7 giờ sáng hôm sau, Kazutora đã đến trước cổng căn cứ của băng Phạm Thiên để bàn bạc kĩ hơn về việc hợp tác.

Người ra chào đón dĩ nhiên là Kisaki cùng với Hanma. Nhưng từ khi thấy người đi chung với tên Kazutora kia thì họ lại không thể giấu nổi sự ngạc nhiên.

*Cộp*

*Cộp*

*Cộp*

*Cốc cốc*

"Sếp. Tôi đã dẫn người đến."

"Cho vào."/giọng từ bên trong đáp/

*Cạch*

"Xin mời."

Kisaki cùng Hanma đứng hai bên cửa nhường đường.

"Cảm ơn~"/Kazutora đáp/

"Chào mừng đến Phạm Thiên."

Izana người mặc tây trắng sơ mi đen cùng toàn bộ thành viên chủ chốt mặc Vest đồng đều đứng lên tiếp đón khách.

"Cảm ơn ngài vì đã tận tình tiếp đón. Hôm nay chúng tôi đến để bàn kĩ hơn về hợp đồng đã hẹn."

Kazutora không nhanh không chậm nở nụ cười tiêu chuẩn đáp, đi lại phía ghế đối diện với người đứng đầu Phạm Thiên nhưng hắn không ngồi ngay mà vẫn đứng.

"Sao ngài không ngồi? Và chúng ta có thể bắt đầu cuộc họp?"
/Izana tỏ vẻ thắc mắc hỏi/

"Tôi rất tiếc phải nói rằng người họp cùng các ngài hôm nay không phải là tôi, mà là người đằng sau tôi."

Nói đoạn Kazutora nhún vai tránh sang một bên lùi về một bước.

"Takemichi?"/Izana thốt lên/

"Phải. Và tao sẽ là người đàm phán với bọn mày. Chuẩn bị đi."

Cậu nhanh chóng đáp và ngồi vào ghế đã được Kazutora kéo ra cho mình.

"Vậy chúng ta bắt đầu cuộc họp."

Izana cùng cán bộ của mình đồng loạt ngồi xuống, hắn ra hiệu cho Kakuchou lấy những tài liệu và giấy tờ liên quan đến hợp đồng và phân phát cho mỗi người.

"Đầu tiên, tao nghĩ mày nên giải thích một chút chứ nhỉ?"
/Izana mỉm cười hỏi cậu/

"Được thôi."/cậu đáp ứng/

"Vài ngày trước, tao vừa nghĩ ra một thứ rất tuyệt nếu thực hiện nó. Và vì nó cần nhiều người và tiền bạc để thực hiện nên tao mới chọn Phạm Thiên làm đối tác."

"Và cũng thật đúng lúc là bên bọn mày gần như là đã khôi phục lại tình hình giống với ban đầu rồi. Nên tao nghĩ sự hợp tác này chắc chắn sẽ có lợi cho bọn mày."

"Tao đã cho Kazutora đến căn cứ của bọn mày hỏi ý trước. Và tao rất vui vì mày đã đồng ý."

Nói tới đây, cậu nở một nụ cười tươi thể hiện sự hài lòng.

"Oà~ cười rồi kìa Rin."
/Ran câu môi nhỏ giọng/

"Im lặng đi, anh hai."
/Rindou nhỏ giọng nhắc nhở/

"Vậy mày kể rõ chi tiết hơn đi."
/Izana giấu niềm vui vào trong mắt nói/

"Tao muốn hợp tác với bọn mày về sản xuất các hãng và chuỗi."

[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ