Sự tình cờ hay sự sắp đặt?

173 19 2
                                    

"Tại sao anh lại làm vậy?"

Mikey vừa dứt lời thì cả căn phòng lại ngập trong yên tĩnh...

Không ai biết ý nghĩa của câu hỏi Mikey nói là gì nhưng cậu thì lại biết rất rõ.

Mikey đang muốn hỏi tại sao Kiba lại phải lấy cắp tập tài liệu của tổ chức bí ẩn kia?

Và tại sao ả Niski lại có thể lấy được trong khi mọi ngày cô ta đều dùng những lời nói và hành động giả tạo nói cô ta là người yếu mềm không biết đánh nhau chỉ biết giúp người khác?

Vậy mà giờ đây cô ta lại có thể đi lấy cắp tập tài liệu từ một tổ chức ở thế giới ngầm!

Đã vậy bọn kia còn không nghi ngờ gì về cô ta...thật ngu xuẩn!

Tại sao Kiba lại phải cố sát nhập 4 băng đảng mạnh nhất ở giới bất lương làm gì?

Hay nói đúng hơn là một yêu cầu buộc tổng trưởng của 4 băng phải làm theo lời anh ta nói.

Còn nữa...anh ta là ai?

Từ khi đến đây cho tới lúc gặp mặt và nói chuyện cùng với anh ta thì chỉ biết mỗi cái tên Kiba mà thôi còn lại anh ta đều không nói gì thêm...

Lúc anh ta trả lời câu hỏi của cậu cũng rất tự nhiên không biểu hiện gì cả...chỉ vào lúc anh ta đang suy nghĩ gì đó nên không nói, cậu cũng không quan tâm.

Và cậu cũng thấy người này có chút quen mắt nhưng lại không nhớ rõ là ai...?

Kiba chắc là tên giả hoặc biệt danh của anh ta thôi, đâu ai ngu tới nỗi nói tên thật của mình ra khi nói chuyện với một đám bất lương cơ chứ. Cộng thêm anh ta là người của thế giới ngầm nên càng phải lưu tâm hơn.

"Cậu nói gì nghe lạ vậy?"
/hắn giả bộ không hiểu hỏi lại/

"...anh tại sao lại phải cất công mở cuộc họp này ra tiếp đón chúng tôi khi anh đã biết câu trả lời cho câu hỏi trước đó rồi!?"
/Mikey nhíu mày cảnh giác/

"Hửm? Cái này thì tôi thật sự không biết gì hết. Tôi chỉ nghĩ là các vị sẽ đồng ý thôi, ai ngờ các vị lại từ chối thì cũng không còn cách nào khác!"/hắn cảm thán/

"Còn vụ anh muốn đấu toàn diện với 4 băng trong 2 tuần nữa thì sao?"/Mikey nghiêm giọng/

"Hừm...tạm thời sẽ không đấu, tôi chỉ có thể nói vậy thôi!"
/hắn trả lời không chút do dự/

"Vậy anh là ai?"/Mikey hỏi tiếp/

"Tôi á? Tôi là người của thế giới ngầm! Biệt hiệu là Kiba!"
/hắn không chút cảnh giác trả lời/

"Tại sao anh lại ở đây?"

"Tôi tới đây vì có nhiệm vụ được giao tới, địa điểm là ở đây."

"Nhiệm vụ gì vậy?"
/Mikey hơi nheo mắt lại hỏi/

"Là một nhiệm vụ bình thường."
/hắn cười trả lời/

*Bịch*

"Hmm...hết rồi!"/Mikey nói xong liền gục đầu lên thành sofa/

"Còn ai muốn hỏi tôi điều gì nữa không nào?"/hắn nhìn cậu hỏi/

[Alltakemichi] Người Đi Săn Và Kẻ Bị SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ