Mấy hôm nay Từ Tấn rất kì lạ, đây là cảm nhận của Trương Triết Hạn.
Cậu từ hôm đi gặp Lăng Duệ trở về thì tâm trạng như ở trên mây vậy, có lần Trương Triết Hạn còn thấy Từ Tấn nhìn điện thoại chằm chằm, sau đó đột nhiên bật cười, rồi xấu hổ đỏ mặt, biến hóa bất thường đến anh cũng nhìn không quen.
Không phải là đang cùng Lăng Duệ hẹn hò đó chứ?
Nếu thật thì anh nên vui mới đúng, nhưng không hiểu tại sao trong lòng lại có chút lo lắng, rõ ràng anh là người đã giới thiệu cậu với Lăng Duệ cơ mà.
Trương Triết Hạn nghĩ mãi mà không có đáp án, chỉ đành tạm gác lại chuyện này.
Hôm nay trời vô cùng đẹp, Thiên Chi Phúc đón nhận một vị khách đặc biệt, nói là khách cũng không đúng, bởi vì người đến là Vương Việt, cậu chỉ đến thăm Trương Triết Hạn và Từ Tấn thôi.
Từ khi tiếp nhận vị trí quản lí của thư viện, Vương Việt không còn phải thức sớm, ngủ muộn nữa, cũng không cần phải làm việc nặng, bôn ba chạy đi giao thức ăn dưới cái nóng của ánh mặt trời. Cuối tuần còn được nghỉ một ngày, mấy năm nay đều quen với nhịp sống bận rộn cho nên ngày nghỉ làm cậu khá nhàm chán, thế là cậu quyết định chạy đến Thiên Chi Phúc chơi, buổi chiều Lăng Duệ sẽ tới đưa cậu về.
"Tiểu Việt đến chơi à?" Trương Triết Hạn cười tươi chào đón Vương Việt, lúc nhỏ Vương Việt và Từ Tấn rất thích đến nhà anh làm bánh, mặc dù ba đứa trẻ không thể làm ra một cái bánh hoàn chỉnh nhưng vẫn rất vui vẻ, chủ yếu là khoảng khắc nghịch ngợm trong bếp đã làm ba người bọn họ chơi rất tận hứng.
Từ Tấn vừa nhìn thấy Vương Việt trong lòng đã như mở cờ, cậu chạy đến nắm lấy cánh tay Vương Việt kéo vào sô pha "Cậu tới rồi, mau ngồi xuống đây đi."
Trương Triết Hạn ở lại trò chuyện với Vương Việt một chút, sau đó nhận được điện thoại của Cung Tuấn liền đứng dậy rời đi.
Không có Trương Triết Hạn ở đây, Từ Tấn mới dám mở miệng nói về vấn mà cậu tò mò "Tiểu Việt này, ngày hôm đó tớ có hẹn với bác sĩ Lăng..."
Nhắc đến bác sĩ Lăng, Vương Việt ngay lập tức ngồi thẳng, giống như là phản xạ tự nhiên vậy, khiến Từ Tấn cũng cảm thấy khó hiểu.
"Tớ có gọi điện cho bác sĩ Lăng... ừm, có lẽ do hai người không cẩn thận mở điện thoại, tớ ở bên này nghe thấy hết rồi."
Bị người phát hiện cùng Lăng Duệ làm chuyện người lớn, người phát hiện còn là bạn thân, Vương Việt ngượng đến chín mặt, thật sự muốn tìm cái lỗ để chui xuống.
"Thật ra cũng không có gì, tớ chỉ là tò mò một chút chuyện thôi. Làm việc đó... rất thích sao?" Từ Tấn ngại ngùng hỏi, mặt so với Vương Việt còn đỏ hơn, không biết cậu đang đánh chủ ý gì, nhưng ngây thơ như Từ Tấn thì có thể nghĩ ra được chủ ý gì hay ho chứ?
Vương Việt cũng không biết trả lời Từ Tấn như thế nào, không lẽ bây giờ cậu đáp là rất thích sao?
Quá thô tục a!
"Nữu Nữu..." Vương Việt đỏ mặt gọi, lời đến bên miệng cũng không thể nói ra được.
Từ Tấn lại không để ý lắm, cậu tiếp tục hỏi "Tớ nghe nói phải dùng bôi trơn, nếu không sẽ rất đau, còn nữa, lúc tiến vào cũng sẽ trướng, nhưng sau đó có cảm giác sướng muốn điên, là thật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn Nhân
FanfictionTác giả: Bất Lưu Triều Ẩn Thể loại: Không xác định Nhiều CP: Tuấn Hạn, Ôn Chu, Lăng Việt, Châu Mẫn, Tầm Tấn, Thâm Bình, Diệp Cơ. Mỗi CP có một hoàn cảnh riêng, liên quan toàn mạch truyện. Tóm tắt nội dung: Trương Triết Hạn là quản lí của một văn phò...