Chương 21: Theo vợ bỏ bạn

815 86 8
                                    

Lăng Duệ sau khi được sự cho phép của Vương Việt thì thường xuyên đến công trường thăm cậu, trong lúc đó hắn đã dụ dỗ Vương Việt nói ra hết những việc mà cậu đã trải qua những năm gần đây.

Càng nghe Lăng Duệ càng cảm thấy chua xót, vị trí quản lí thư viện kia là trong một lần trùng hợp nghe bạn hắn nhắc tới cho nên mới đề cử Vương Việt, cũng may bạn hắn đối với hắn là tuyệt đối tin tưởng, cũng không có yêu cầu bằng cấp gì chỉ là hơi vất vả một chút, và đòi hỏi phải chăm chỉ và thành thật.

Yêu cầu đơn giản, vừa vặn phù hợp với Vương Việt.

Vương Việt lúc đó đã vui vẻ đáp ứng Lăng Duệ nhưng sau đó lại phát hiện ra, cậu không có nổi một bộ quần áo tử tế, đôi giày cậu thường mang cũng đã mòn cả rồi, thật sự quá nhếch nhác.

Những năm qua Vương Việt tích góp cũng được một số tiền nhỏ, do dự một chút liền đem số tiền đó đi mua sắm, lần đầu đến thử việc không thể quá khó coi được.

Vương Việt đặt chân vào trung tâm mua sắm, đã lâu rồi cậu không có đến những nơi như vậy nên không khỏi bỡ ngỡ, đa số vật dụng, quần áo của cậu đều là mua rẻ ngoài chợ đêm hoặc là mặc lại quần áo đã bỏ của anh em trong đội xây dựng, thật sự so với những nơi cao cấp như vậy thì kém quá xa.

Đi một vòng trung tâm mua sắm cũng không biết nên mua cái gì, nên Vương Việt tùy tiện tiến vào một cửa hàng trông không quá tệ.

Ai mà ngờ giá cả của cửa hàng này quá đắt đỏ, cậu đứng ngây người cả buổi trời mới hoàn hồn lại được.

"Tiên sinh, cái này đã có giá rẻ nhất rồi, nếu ngài không có ý định mua thì mời rời đi cho." Nữ nhân viên bề ngoài nho nhã lịch sự, nhưng lời nói là cố ý đuổi khách.

Vương Việt có chút xấu hổ định bước ra ngoài, nữ nhân viên giọng nói không quá lớn nhưng cũng đủ làm người xung quanh nghe thấy, bọn họ không giấu tò mò nhìn về phía cậu.

Đúng lúc Vương Việt vừa quay người, đột nhiên lại bị giọng nói quen thuộc làm cho đình chỉ mọi động tác.

"Lăng Duệ, cậu xem cái này, có hợp với tôi không?"

Lăng Duệ nhíu mày nhìn người đang đứng ở cửa phòng thay đồ "Hợp, rất hợp, cậu có thể nhanh một chút không, tôi còn có hẹn với Từ Tấn."

Người đàn ông ra vẻ thích thú "Từ Tấn? Có phải là cậu nhóc lần trước cùng cậu đi uống nước không?"

"Làm sao cậu biết?" Đi uống nước, hẳn là đang nói đến hôm mà Lăng Duệ muốn gặp Từ Tấn để tìm hiểu về quá khứ của Vương Việt.

"Tôi nhìn thấy nha, hai người còn nói chuyện rất lâu, tôi ngồi trong xe đợi đến khi cậu rời khỏi."

"Lục Vi Tầm, cậu đùa tôi à?"

"Thật mà, thật mà, lâu lắm rồi mới thấy bác sĩ Lăng hẹn người khác đi uống nước, cho nên tôi mới muốn xem thử rốt cuộc người kia là ai."

"Cậu đừng nói bậy, chúng tôi hoàn toàn trong sạch..."

Lăng Duệ chưa nói hết câu, bên ngoài đã truyền đến âm thanh vang vội của nữ nhân viên.

[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ