Chương 34: Cơ Phát

609 86 2
                                    

Lời của tác giả:
Chương này liên quan khá nhiều đến luật sư, còn nhiều cái mình không rõ ràng lắm nên có thể sai so với thực tế, nhưng fanfic mà, mong mọi người giơ cao đánh khẽ 🥺

----------

Vụ án của Hoàng Vệ Bình cuối cùng cũng có tiến triển, một phần là nhờ vào mối quan hệ rộng rãi của Hàn Diệp.

Người đứng phía sau thao túng cả đội cảnh sát không ai khác chính là cấp trên của Hoàng Vệ Bình, tuy mọi chứng cứ đều tập trung vào gã, lần này khó có thể thoát thân, nhưng ai biết được gã lại muốn kháng án, còn tìm đến một luật sư giỏi để bào chữa cho mình.

Cấp trên của Hoàng Vệ Bình tên là Lưu Trí Sâm, ngày thường đều là một dáng vẻ ân cần với cấp dưới, vậy mà lại là tội phạm khủng bố.

Lưu Trí Sâm muốn kháng án, kéo theo Hoàng Vệ Bình cũng không thể tránh khỏi phiền phức.

Vụ án tấn công Trương Triết Hạn vẫn còn đó, người tình nghi hiện tại chỉ có hai người Lưu Trí Sâm và Hoàng Vệ Bình, nếu Lưu Trí Sâm có chứng cứ ngoại phạm hợp pháp, Hoàng Vệ Bình chắc chắn sẽ không thoát khỏi điều tra của cảnh sát lần nữa.

Tại tòa án, Hoàng Vệ Bình ngồi yên một chỗ thông qua cửa sắt lạnh lẽo nhìn đến Lâm Thâm, hắn cũng không có tránh né ngược lại còn lộ ra một tia ôn nhu như muốn trấn an anh.

Bởi vì Hoàng Vệ Bình thuộc diện tình nghi nên không được ngồi ở vị trí giành cho người xem phiên tòa, anh có chút bất lực, đầu khẽ cúi xuống, tay vô thức vò lấy gốc áo.

Nghe nói luật sư biện hộ của Lưu Trí Sâm rất giỏi, anh có nên hi vọng hay không đây.

Hàn Diệp cũng đến nghe xử án, lần trước là do người bạn của cậu thụ án, cho nên người ra tòa biện hộ cho Hoàng Vệ Bình cũng sẽ là người này, cậu không có quyền can thiệp, trừ khi cãi thua, lúc đó cậu mới có thể giúp anh lập án kháng cáo.

Nhưng nhất định không thể thua...

Hàn Diệp còn đang mải mê suy nghĩ đến vụ án, không có chú ý tới luật sư của đối phương đã vào tòa, Lâm Thâm ở bên cạnh gọi cậu mấy lần mới có thể làm cậu ngừng suy nghĩ.

"A Diệp, hình như luật sư của Lưu Trí Sâm là đồng môn của em."

Hàn Diệp ngẩng đầu nhìn đến nam nhân đang đứng giữa tòa chỉnh lí lại tài liệu, cậu không khỏi híp mắt, hàn khí bất giác để lộ ra bên ngoài.

Lâm Thâm lại tiếp tục nói "Anh ta tên gì nhỉ, Cơ Phúc hay Cơ Phát?"

Hàn Diệp lạnh giọng đáp "Là một người tham tiền, anh đừng để ý."

Lâm Thâm cho là mối quan hệ giữa Hàn Diệp và vị luật sư đó rất tệ cho nên cũng không có nhắc lại, cậu nói đúng, người kia là ai liên quan gì đến hắn, thứ hắn quan tâm bây giờ cũng chỉ có Hoàng Vệ Bình, người đang lo sợ ngồi phía sau song sắt kia.

Phiên tòa rất nhanh liền bắt đầu, hai bên luật sư như đánh trận trên chiến trường mà hừng hực ý chí, mỗi bên đều đưa ra nhân chứng và vật chứng hữu dụng, trong nhất thời vẫn chưa thể đưa ra được kết luận chính xác.

[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ