Chương 26: Phòng tắm (H)

783 77 6
                                    

Có trời mới biết Từ Tấn trước khi có ý nghĩ câu dẫn Lục Vi Tầm, cậu đã đấu tranh tâm lí nhiều như thế nào.

Khi Lục Vi Tầm mở ra tấm màn che, cậu thật sự rất kinh ngạc, sau đó toàn bộ đều chuyển đến chuyện giường chiếu, mặt bất giác đỏ lên, không biết có cơ hội ở bên cạnh hắn hay không, cậu chỉ biết giờ phút này cậu muốn trở thành người của Lục Vi Tầm.

Lục Vi Tầm đang say, cậu biết rất rõ, hắn nổi lên dục vọng cậu cũng biết, nhưng không biết hiện tại trong đầu hắn đang nghĩ đến ai.

Có thể là cậu, có thể là vị hôn thê, cũng có thể là một người nào khác không phải cậu.

"Tầm ca... em muốn trở thành người của anh."

Lục Vi Tầm sửng sốt, trong đầu thầm nghĩ, quả nhiên là đang nằm mơ, ấn tượng của hắn về cậu chính là một cậu trai nhỏ nhắn đáng yêu, có một chút ngây ngô, và biết săn sóc người khác.

Lúc cùng cậu trò chuyện qua tin nhắn, hắn đều có thể cảm nhận được sự ấm áp mà trước nay hắn chưa từng có.

Sống trong một gia tộc chỉ xem trọng địa vị và tiền tài, hắn từ lâu đã quên mất cảm giác được quan tâm, chăm sóc, quên mất cái gì gọi là gia đình. Từ Tấn một ngày ba bữa đều nhắn tin nhắc nhở hắn phải ăn uống đầy đủ, còn chụp rất nhiều ảnh bánh ngọt và trà sữa gửi qua cho hắn, làm hắn cũng có một chút thèm ăn.

Trước đây Lục Vi Tầm luôn bỏ bữa, sau khi biết Từ Tấn hắn liền thay đổi, hắn cũng sẽ chụp ảnh những thứ mình đã ăn rồi gửi qua cho cậu, hoặc là kể lại những việc thú vị xảy ra trong ngày, sau đó hai người câu được câu không trò chuyện cả buổi.

Lục Vi Tầm còn oán hận vì sao thời gian lại trôi qua nhanh đến như vậy, hắn không có nhắn tin với cậu được lâu đã phải bận rộn làm việc.

Một người dịu dàng như Từ Tấn, vậy mà có thể thốt ra một câu mời gọi mê hoặc tâm trí hắn đến vậy, chắc chắn đây là mơ rồi.

"Tầm ca..." Từ Tấn lần nữa gọi, cậu luôn quan sát sắc mặt Lục Vi Tầm, chỉ cần hắn biểu hiện ra một chút chán ghét cậu sẽ ngay lập tức dừng lại, nhưng mãi vẫn không thấy hắn lên tiếng làm cậu bắt đầu căng thẳng.

Lục Vi Tầm hoàn hồn, ánh mắt nhìn đến cơ thể nhỏ nhắn đang run rẩy trong nước, biểu cảm của cậu y như một chú mèo con đang sợ hãi, sợ hắn sẽ không hài lòng, sợ hắn sẽ không thích hành động của mình.

Hắn theo bản năng hôn lên trán Từ Tấn, mặc dù hắn vẫn đang nghĩ đây là mơ, trực tiếp bỏ qua xúc cảm chân thật khi chạm lên cái trán của cậu, hắn một tay đưa xuống tiểu huyệt, một tay chạm đến đầu nhũ màu hồng của Từ Tấn.

Bị bất ngờ chạm đến hai nơi mẫn cảm, Từ Tấn cảm nhận được dòng điện mãnh liệt ập đến đại não, cơ thể giật bắn trong nước làm nước từ bồn tắm văng ra ngoài.

"Tầm ca... a" Lục Vi Tầm ở nếp uốn tại tiểu huyệt ấn ấn một chút rồi không báo trước tiến vào một ngón tay, Từ Tấn đau đến hít sâu một hơi, chân ngược lại mở ra giống như muốn đem hết toàn bộ trao cho Lục Vi Tầm.

[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ