'Ting ting ting ting'
Chuông cửa vang lên liên hồi, Lâm Thâm từ trong nhà bếp nhanh chóng chạy ra mở cửa, người bấm chuông là Hàn Diệp, cậu thở gấp nhìn vào bên trong nhà.
"Anh Vệ Bình đâu rồi?"
Lâm Thâm liếc mắt về phía phòng ngủ "Đang thay quần áo bên trong."
"Em tìm được nơi ở của Cơ Phát."
Lâm Thâm còn chưa kịp đáp cái gì thì phía sau đã truyền đến tiếng 'cạch' mở cửa, Hoàng Vệ Bình từ trong phòng chạy ra.
"Cậu nói có thật không?"
Hàn Diệp chắc chắn gật đầu.
Hàn Diệp đưa cả Hoàng Vệ Bình và Lâm Thâm đến nơi ở của Cơ Phát, vừa đến trước cổng đã gặp phải một chiếc xe 16 chỗ màu bạc, chiếc xe chạy với tốc độ cao, nếu cậu không kịp dừng lại thì chắc chắn hai xe đã đâm vào nhau.
Lâm Thâm bực bội mắng một tiếng "Muốn đầu thai à?"
Nhưng không một ai phát hiện ra điều bất thường ngoài Hoàng Vệ Bình, dù sao anh cũng đã làm cảnh sát nhiều năm, chiếc xe kia cửa kính đóng chặt, còn kéo rèm cửa che mất cảnh tưởng bên trong, người lái xe còn kì quái hơn, gương mặt hiện lên vẻ hoảng loạn, tay lái run run cầm vô lăng bẻ lái chạy đi một hướng khác.
"Chiếc xe này... có chút vấn đề." Hoàng Vệ Bình không nhịn được nói.
Hàn Diệp lại không biết, cậu cho rằng việc gặp Cơ Phát quan trọng hơn "Mặc kệ đi, chúng ta lên đó trước."
Hoàng Vệ Bình cũng nghĩ là như vậy nên không nói gì nữa mà cùng hai người kia lên phòng trọ nơi Cơ Phát đang ở.
Phòng trọ tương đối cũ kĩ, không đến mức xuống cấp nhưng cũng không phải là nơi có thể ở lâu dài, không biết những ngày này Cơ Phát phải sống như thế nào, có thể là rất vất vả.
Thế mà... thế mà anh lại sống rất vui vẻ, rất hạnh phúc, Hoàng Vệ Bình không khỏi tự trách chính mình.
Khu trọ là không có chuyện gì riêng tư, chỉ một chút tiếng động cũng đủ làm người ta bán tán, vẽ vời thêm chuyện. Lúc ba người đến trước cửa phòng Cơ Phát thì đã thấy có rất nhiều người tập trung đứng đó, bọn họ không ngừng chỉ tay về căn phòng đang mở, bên trong là một mớ hỗn độn, dường như vừa mới xảy ra dằn co.
"Nghe nói chủ căn phòng này thiếu nợ, bị đám đòi nợ tới bắt đi."
"Không đúng, không đúng, hình như cậu ta đắc tội ông lớn nào đó nên mới bị người tìm đến tính sổ."
"Tôi lại nghe nói, có tên ra giá cao muốn cậu ta lên giường với hắn nhưng cậu ta không đồng ý, thế là thẹn quá hóa giận, trực tiếp cưỡng chế mang người đi."
Mặc kệ những lời đồn đoán, sắc mặt của Hàn Diệp đã sớm tái xanh, căn phòng đó chính xác là của Cơ Phát, cậu đã tới muộn một bước...
"Làm sao vậy, chẳng lẽ người bị bắt trong lời bọn họ là Tiểu Phát?" Hoàng Vệ Bình đôi mắt đỏ ngầu bắt lấy cánh tay Hàn Diệp.
Hàn Diệp không nói, nhưng chỉ riêng biểu tình của cậu cũng đủ làm cho Hoàng Vệ Bình biết được đáp án.
Hoàng Vệ Bình trong lòng rối như tơ vò, không biết đám người kia đã bắt Cơ Phát đi đâu, lúc này đột nhiên lại nhớ đến chiếc xe đáng nghi vừa nãy đã gặp ở trước cổng khu trọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn Nhân
FanfictionTác giả: Bất Lưu Triều Ẩn Thể loại: Không xác định Nhiều CP: Tuấn Hạn, Ôn Chu, Lăng Việt, Châu Mẫn, Tầm Tấn, Thâm Bình, Diệp Cơ. Mỗi CP có một hoàn cảnh riêng, liên quan toàn mạch truyện. Tóm tắt nội dung: Trương Triết Hạn là quản lí của một văn phò...