Chương này về Diệp Cơ nhé mụi người.
Cẩn thận ngã cây 🥲
----------
Cơ Phát vừa bước chân vào nhà, cửa còn chưa kịp đóng đã bị một người chặn lại đẩy vào trong.
Cửa 'cạch' một tiếng khóa trái, anh có chút sợ hãi khi bị người kia đè lên sô pha, chân đụng trúng cạnh bàn khiến anh đau đến nhăn mày.
"Buông..." Cơ Phát yếu ớt chống lại, người kia lại nhanh tay hơn một chút khóa chặt hai cổ tay anh, sau đó đưa qua đỉnh đầu, đem toàn bộ trọng lượng đè lên người anh.
"Cậu muốn làm gì, Hàn Diệp!"
Hóa ra người đến không ai khác chính là Hàn Diệp, lúc mới vừa bị ôm lấy, Cơ Phát đã nhận ra cậu, hơi thở cùng mùi hương quen thuộc như vậy, muốn anh không nhận ra cũng không được.
Vốn dĩ Cơ Phát và Hàn Diệp là đồng môn, cùng ở Anh suốt mấy năm trời, còn nhớ khi xưa hai người rất thân thiết, bạn học xung quanh đều cho rằng hai người chính là một đôi, không hiểu tại sao lại trở thành như nước với lửa, Hàn Diệp mỗi lần gặp Cơ Phát đều sẽ lạnh lùng cáu gắt.
Cơ Phát khi gặp Hàn Diệp cũng không có biểu cảm như vậy, anh chỉ là thản nhiên như chưa từng quen biết cậu. Cũng chính bởi vì dáng vẻ này mới làm cho Hàn Diệp không thể không khó chịu trong lòng.
"Muốn làm anh, thao nát lỗ nhỏ của anh." Hàn Diệp vừa nói vừa thô bạo cởi sạch quần áo trên người Cơ Phát, cậu không lưu tình mà bóp lấy đầu nhũ trên cơ ngực săn chắc đầy nam tính của anh.
Đầu nhũ của nam nhân từ khi nào lại mẫn cảm như vậy, Cơ Phát nằm trên ghế sô pha, cảm nhận từng luồng điện kích thích nơi đầu nhũ, trong đầu hiện lên hình ảnh của bốn năm trước...
Vô cùng kịch liệt...
Bốn năm trước anh cũng như một con cá sắp chết đuối, ánh mắt cầu xin nhìn Hàn Diệp, người đang điên cuồng cày cấy trong cơ thể anh, vừa đau đớn vừa sung sướng do khoái cảm mang lại, nhưng ánh mắt đã lộ ra một tia tuyệt vọng, giống như mất đi một tia hi vọng cuối cùng.
Đột nhiên cằm bị Hàn Diệp nắm chặt, hai má đau đến chảy ra nước mắt, nhưng đổi lại vẫn là vẻ lạnh lùng của cậu.
"Làm với tôi mà còn nghĩ đến người khác, quả nhiên là dâm đãng." Hàn Diệp vừa nói, bên dưới liền đem côn thịt tiến vào trong hậu huyệt chật hẹp, không hề làm bước đầu khuếch trương.
Hậu huyệt khô khốc cảm nhận được đau đớn như xé thành từng mảnh, Cơ Phát nắm chặt tay nhẫn nại chịu đựng, một âm thanh cũng quật cường không phát ra.
Không phải lần đầu tiên Hàn Diệp tiếp xúc với cơ thể của Cơ Phát, hai người bốn năm trước đã làm, nhưng đó cũng là chuyện của quá khứ, cậu hiện tại chẳng còn nhớ điểm mẫn cảm của anh nằm ở đâu, cho nên côn thịt vừa tiến vào cậu chỉ biết lung tung chuyển động.
Vách tường thịt bị bào mòn liên tục khiến Cơ Phát nhịn không được nhỏ giọng "Ưm" một tiếng, sau đó vội vàng dùng tay che miệng mình.
Hàn Diệp đương nhiên sẽ không để anh toại nguyện, cậu khoá chặt hai tay anh, côn thịt bên dưới lại mạnh mẽ đâm chọc vào bên trong nhục huyệt, đầu cúi xuống mút lấy đầu nhũ đã sớm bị dục vọng làm cho cương cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn Nhân
FanfictionTác giả: Bất Lưu Triều Ẩn Thể loại: Không xác định Nhiều CP: Tuấn Hạn, Ôn Chu, Lăng Việt, Châu Mẫn, Tầm Tấn, Thâm Bình, Diệp Cơ. Mỗi CP có một hoàn cảnh riêng, liên quan toàn mạch truyện. Tóm tắt nội dung: Trương Triết Hạn là quản lí của một văn phò...