Cảnh báo!!
Có rape nhưng không tính rape, chỉ mới bị hành hạ một xíu, chưa đến bước cuối cùng, cân nhắc trước khi đọc.—————
Hồi tưởng lại quá khứ, Chu Tử Thư trước kia là thành phần cá biệt của trường, không ai là không biết.Tư chất của y rất tốt, kiểm tra hay thi cử luôn lấy được thành tích xuất sắc nhất, nhưng đi ngược với học tập chính là tính cách quá ngang bướng, nhiều lần cùng với đám học sinh trường khác nảy sinh xung đột, phụ huynh bị mời mấy lần cũng không thể áp chế nổi tính cách này của y.
Chu Tử Thư có một sở thích rất đặc biệt, đó là thích nuôi tóc dài, cũng chả biết tại sao lại có chấp niệm với nó lớn như vậy. Có lần tóc y đã dài đến vai, bị giáo viên cảnh cáo, y không để ý những lời đó lập tức từ cửa sổ nhảy ra ngoài, sau đó trốn học cả tuần lễ.
Một tuần nói nhiều không nhiều, nhưng cũng đủ để Chu Tử Thư gặp được thứ mới lạ, đó chính là bên cạnh bàn học của y lại không biết như thế nào xuất hiện một cậu học sinh mới.
Học sinh mới tên là Ôn Khách Hành, hắn từ đầu đến cuối đều là vẻ mặt lạnh lùng, Chu Tử Thư cũng không cùng hắn nói nhiều, chỉ xem như người dưng tiến vào lãnh địa của mình mà thôi.
Cuộc đời của Chu Tử Thư không tính là quá tồi tệ, y có cha mẹ là giám đốc một công ty vận tải nhỏ, vừa đủ cho y sinh hoạt thoải mái không lo về vật chất.
Cha mẹ Chu đã nhiều lần khuyên nhủ không nên đánh nhau với bạn học nữa, y cũng cứng rắn nói là bọn họ kiếm chuyện trước, cha mẹ không khuyên được nên đành từ bỏ, cũng còn may thành tích học tập y vẫn giữ nguyên phong độ không hề có dấu hiệu đi xuống, đây cũng là một phần an ủi đối với cha mẹ Chu.
Từ nhỏ đến lớn mỗi bước đi của Chu Tử Thư đều rất suông sẻ, cho đến khi y lên năm cuối trung học, dự định sẽ thi lên đại học danh tiếng cho cha mẹ nỡ mày nỡ mặt, cuối cùng vì một sự kiện mà bỏ lỡ cả tương lai.
Cũng không biết có phải hôm đó Chu Tử Thư xui xẻo hay không, khi y bước qua con hẻm nhỏ cạnh trường học liền bị đánh thuốc mê, lúc Chu Tử Thư ngất đi vừa vặn tiếng trống trường vang lên báo hiệu các thí sinh chuẩn bị bước vào phòng thi.
Một lần này chính là vũng bùn theo chân Chu Tử Thư suốt mấy năm, mỗi lần nhắm mắt là không thể nào quên được tình cảnh ngày hôm đó.
Ngày hôm đó, lúc y tỉnh lại đã thấy chính mình quỳ ở trên chiếc giường gỗ cũ kĩ giống như đã lâu chưa có người chạm đến, hai tay bị chói treo ngược lên phía trên, cả người bị lột sạch không còn một mảnh vải che thân, hai chân bị cố định ở trên giường khiến y không thể nào nhúc nhích được.
Cảnh xuân cứ thế bị phơi bày, Chu Tử Thư không ngừng giãy giụa thân mình, nhưng làm thế nào cũng không thoát ra được.
"Làm sao vậy người đẹp, không phải lúc trước ở trước mặt bọn này rất kiêu ngạo sao, bây giờ nhìn xem, giống một con chó đang cầu thao."
Chu Tử Thư biết mấy người vừa đến là ai, bọn chúng chính là đám học sinh trường kế bên, lần trước bị y đánh đến nhập viện, hiện tại hẳn là muốn đến trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vũ Trụ Tuấn Triết] Dịch Vụ Tư Vấn Hôn Nhân
FanfictionTác giả: Bất Lưu Triều Ẩn Thể loại: Không xác định Nhiều CP: Tuấn Hạn, Ôn Chu, Lăng Việt, Châu Mẫn, Tầm Tấn, Thâm Bình, Diệp Cơ. Mỗi CP có một hoàn cảnh riêng, liên quan toàn mạch truyện. Tóm tắt nội dung: Trương Triết Hạn là quản lí của một văn phò...