Chương 1
Hắn còn nhớ rõ tử vong cảm thụ —— lại một lần.
Chói mắt lục quang tràn ngập tầm mắt, thân thể tùy theo băng toái. Từ đầu ngón tay bắt đầu, một tấc một tấc, như là châm tẫn tro bụi giống nhau tản ra, theo sau là cánh tay, là bả vai, một đường lan tràn, thẳng đến hắn cả người giống như một đoàn bị gió thổi tán sương mù dày đặc, hoàn toàn biến mất ở thiên cùng địa kẽ hở chi gian.
Đến nỗi đau đớn? —— ha, ở đã trải qua vô số khủng bố cùng nguy hiểm lúc sau, về điểm này bé nhỏ không đáng kể thống khổ, sớm đã không thể kêu hắn có điều động dung.
Nhưng mà không cam lòng.
Phi thường mà không cam lòng.
Liền tính đã tử vong, vẫn có lửa giận ở ngực nặng nề mà thiêu đốt. Hắn là đương thời cường đại nhất hắc vu sư, hắn từng có quá huy hoàng sự nghiệp to lớn, ở tìm kiếm sống hay chết huyền bí thượng, chưa từng có người cùng hắn sánh vai.
Vì đạt được vô thượng vinh quang cùng địa vị, hắn không biết trả giá nhiều ít nỗ lực, như thế nào có thể như vậy kết thúc đâu?
Vẫn là kết thúc ở mấy cái liền thư cũng chưa đọc xong học sinh trên tay?
Này quá mất mặt.
Thẳng đến Tom · Marvolo · Riddle —— hoặc là nói Voldemort —— lại lần nữa mở to mắt, cái loại này mãnh liệt thất bại cảm như cũ đổ ở ngực, làm hắn nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không lầm nuốt một cục đá.
Sau đó hắn phát hiện, chính mình dạ dày khả năng thật sự có điểm kỳ quái đồ vật, nhưng là hắn một chút đều không muốn đi suy đoán kia đến tột cùng là cái gì —— hẳn là ở bám vào người đến thân thể này phía trước, nguyên chủ coi như đồ ăn ăn xong đi, có lẽ là thỏ hoang hoặc là chuột, chỉ mong không phải thiềm thừ —— rốt cuộc loài rắn nhất thường thấy con mồi chính là này mấy loại.
Đúng vậy, Voldemort phát hiện, chính mình ở lần thứ hai thất bại lúc sau, lại một lần hóa thành du hồn, bám vào người ở tiểu động vật trên người —— lần này là một cái rắn cạp nong, một cái mới từ ngủ đông trung thức tỉnh không lâu, nuốt vào chính mình đầu mùa xuân đệ nhất cơm rắn cạp nong.
Bàn ở trên cây tự hỏi mấy ngày mấy đêm lúc sau, Voldemort mới cảm thấy chính mình hoàn toàn mà bình tĩnh xuống dưới. Có lẽ là tử vong lúc sau sở hữu bị thiết tách ra tới hồn phiến một lần nữa tụ hợp ở cùng nhau, hắn tư duy đã thật lâu không có thể giống như bây giờ rõ ràng, đã từng phát sinh sự tình giống như Muggle điện ảnh giống nhau từng màn ở trước mắt hiện lên, rất nhiều bí ẩn mà không khoẻ chi tiết, đã từng hắn không có thể chú ý, mà hiện tại lại bị nhạy bén mà phân biệt ra tới.
—— a, nguyên lai là có chuyện như vậy. Bọn họ liên thủ gạt ta, ta thật đúng là cái ngu xuẩn.
Chúa cứu thế mới là cuối cùng đòn sát thủ, vì cái kia miệng còn hôi sữa tiểu tử, lão ong mật thậm chí đem chính mình tánh mạng tính kế đi vào, còn bao gồm Severus...... Severus...... A, phản đồ.