Chương 76
Dựa theo Snape lý giải, chính mình ngày đó đối Voldemort quăng tàn nhẫn lời nói, khẳng định sẽ lệnh hai người chi gian vốn là khó có thể vượt qua ngăn cách một lần nữa đột hiện —— rốt cuộc dám can đảm làm trò sợ hãi tử vong hắc Ma Vương mặt nói muốn giết hắn, nếu đổi thành mặt khác bất luận kẻ nào khẳng định sẽ bị Avada một trăm lần, không, một nghìn lần. Nhưng mà Voldemort không những không có bạo nộ, lại ngược lại đối hắn càng thêm vẻ mặt ôn hoà, càng thêm thân cận —— mặt chữ ý nghĩa thượng.
Trắng ra mà nói, gần nhất mấy ngày đối phương đối hắn thân thể tác cầu quả thực tới rồi biến thái trình độ, liền tính tân niên trong lúc hai người ở chung nhất lửa nóng thời điểm, cũng trước nay không giống như vậy quá. Ở mỗ một lần bị lăn lộn đến thân thể cơ hồ hoàn toàn mất đi lực khống chế, hơi kém ở trên giường mất khống chế lúc sau, ma dược đại sư kiên quyết mà rời khỏi phòng ngủ, ôm chăn dọn về trên sô pha.
—— tuyệt đối không thể lại từ tên hỗn đản kia muốn làm gì thì làm! Liền tính làm nuôi trong nhà tiểu tinh linh cũng là có tôn nghiêm! Huống chi nuôi trong nhà tiểu tinh linh căn bản không cung cấp cái này phục vụ!
Hắn giống giận dỗi giống nhau ở trên sô pha oa toàn bộ ban ngày, tới rồi ban đêm mau đi vào giấc ngủ thời gian, khi dễ nuôi trong nhà tiểu tinh linh hư chủ nhân lẹp xẹp lẹp xẹp mà cọ lại đây, ở sô pha bên cạnh ngồi xuống, giật nhẹ bọc đến gắt gao chăn, cười đến thập phần dối trá: "Severus, làm gì không đi trên giường ngủ?"
"Biết rõ cố hỏi." Snape cảnh giác mà đem chăn kéo về cho chính mình, liền một ánh mắt cũng thiếu phụng, "...... Bởi vì ta yêu cầu hảo hảo ngủ."
"Vậy càng hẳn là đi trên giường, sô pha như vậy hẹp, sao có thể ngủ được."
"Thác phúc của ngươi, ta hiện tại đối giấc ngủ hoàn cảnh thích ứng năng lực hảo thật sự, tuyệt đối một dính gối đầu là có thể ngủ —— liền tính không có gối đầu, cũng nhiều nhất chỉ cần năm giây."
"Nghe tới quả thực giống ta ngược đãi ngươi."
"Chẳng lẽ không phải sao?" Snape oán hận mà oán giận, "Liền tính là nuôi trong nhà tiểu tinh linh, cũng nên hưởng thụ cơ bản lao động quyền lợi! Đặc biệt là vượt qua ứng có phục vụ phạm vi công tác!"
"Nga, ngươi đem nó xem thành hạng nhất công tác sao?" Voldemort kéo dài quá thanh âm, "Ta còn tưởng rằng là ta ở phục vụ ngươi, rốt cuộc đại bộ phận thời điểm ngươi đều chỉ dùng nằm, ta mới là vẫn luôn ở động người kia."
"Như vậy ta cảm tạ ngài vất vả cùng trả giá." Đối với một ít cực kỳ không biết xấu hổ lên tiếng, Snape đã cụ bị bước đầu sức chống cự, "Nhưng xin thứ cho ta nói thẳng, còn như vậy đi xuống, ta tuyệt đối sẽ thể lực tiêu hao quá mức, thậm chí chết đột ngột! Ta muốn xin nghỉ! Ta muốn nghỉ ngơi! Giấc ngủ không đủ là rất nghiêm trọng vấn đề —— ngươi xem, ta hai cái vành mắt có phải hay không so ngày hôm qua bữa tối ăn mực nước ý mặt còn muốn hắc?"
Voldemort thật đúng là phủng hắn mặt cẩn thận quan sát vài giây: "Là có điểm...... Vậy được rồi, ta đêm nay bất động ngươi. Chuẩn giả, hồi trên giường đi."